Nhịp cầu kinh doanh

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Lam Giang Thứ bảy, 12/06/2021 - 17:57

Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những bệnh viện tuyến đầu khu vực phía Nam từ ngày 08/06-14/06 để tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch đầy cam go.

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 với những diễn biến phức tạp và nguy hiểm hơn những đợt trước đó, Việt Nam một lần nữa bước vào cuộc chiến chống dịch toàn dân. Hơn 2 tuần qua, TP.HCM được xem là một trong những “điểm nóng” khu vực phía Nam. 

Các y bác sĩ tại những bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam như bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, bệnh viện Dã chiến Củ Chi và bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ đã và đang hoạt động hết công suất cả ngày lẫn đêm để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Giữa sự căng thẳng và mệt nhọc ấy, những “tình nguyện viên” cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại các bệnh viện tuyến đầu như một món quà thiết thực, mang đến nhiều loại thức uống dinh dưỡng cho các y bác sĩ. Đều đặn mỗi ngày, các quầy lưu động Ông Bầu phục vụ miễn phí cà phê đen, cà phê sữa cùng những loại thức uống bổ dưỡng, tươi mát và tăng sức đề kháng như sữa tươi trân châu đường đen, trà ổi hồng, trà việt quất hạt boba... với mong muốn giúp các y bác sĩ có thêm sức khỏe để chiến đấu với dịch bệnh.

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Cà phê Ông Bầu sát cánh cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nhận ly trà ổi hồng từ tình nguyện viên của cà phê Ông Bầu, y sĩ Trần Thị Hồng Hoa –bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ không giấu được sự xúc động: “Đợt dịch này tuy phức tạp, công việc cũng nhiều hơn nhưng có được sự đồng hành của các bạn khiến tôi bớt căng thẳng hơn và cảm nhận được niềm vui nho nhỏ mỗi ngày. Với người dân, chúng tôi là tiền tuyến chống dịch nhưng với chúng tôi, các bạn chính là những hậu phương tuyệt vời. Cảm ơn cà phê Ông Bầu luôn sát cánh cùng chúng tôi”.

Mỗi ly thức uống từ quầy cà phê Ông Bầu không chỉ tròn đầy hương vị thơm ngon và dinh dưỡng mà còn gửi gắm một thông điệp giản dị đến các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Đó là lời cảm ơn và động viên tinh thần những “chiến sĩ áo trắng”. 

Chị Vũ My Khuyên – thành viên của cà phê Ông Bầu tham gia đợt tình nguyện này cho biết: “Các bác sĩ làm việc tất bật, không quản thời gian. Sáng sớm mở quầy chúng tôi đã thấy họ nhưng tới tận 9 giờ tối các bác sĩ mới ra khỏi phòng và ghé quầy Ông Bầu dùng thức uống. Điều đó khiến chúng tôi cảm nhận được ý nghĩa công việc mình đang làm và sẵn sàng đến tâm dịch để sát cánh cùng các bác sĩ. Mỗi ngày, chúng tôi phục vụ gần 2.000 ly thức uống tại 3 bệnh viện tuyến đầu nhưng nếu có phục vụ nhiều hơn và ở lại trễ hơn, chúng tôi vẫn không ngại”.

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch 1
Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí, thương hiệu Ông Bầu còn gửi đến các bệnh viện những sản phẩm cà phê thật để đồng hành cùng các y bác sĩ mọi lúc mọi nơi.

Đây không phải là lần đầu thương hiệu cà phê Ông Bầu đồng hành cùng các y bác sĩ tuyến đầu. Trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên vào tháng 4/2020, các quầy cà phê Ông Bầu cũng đã kịp sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu.

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch 2
Những thông điệp ý nghĩa mà nhân viên cà phê Ông Bầu gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu trong những đợt chống dịch năm 2020: “Các anh chị cứ an tâm công tác, tụi em vẫn ở nhà rất ngoan”, “Cảm ơn các anh chị đã dốc sức vì nước Việt bình an”…

Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí tại các bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam, trước đó, Qũy Phát triển tài năng Việt của thương hiệu cà phê Ông Bầu phối hợp cùng Công ty NutiFood đã trao tặng hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng như cháo tươi, sữa, cà phê... với tổng giá trị 2,6 tỷ đồng đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc; trao tặng sữa trị giá 1,3 tỷ đồng đến các cán bộ nhân viên ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19…

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu – doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 250 điểm bán đi vào hoạt động tại 44 tỉnh thành trên toàn quốc.

Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội hôm nay đã chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà Thành.
Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội hôm nay đã chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà Thành.
NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho nhân viên y tế TP.HCM chống dịch

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho nhân viên y tế TP.HCM chống dịch

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Trong những ngày vừa qua, TP.HCM là một trong các địa phương trên cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4. Nhiều khu vực dân cư đang bị phong tỏa, cách ly phòng chống dịch.

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, NutiFood phối hợp cùng Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo đổi mới quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

Khởi động giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024

Khởi động giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival sẽ chính thức chào đón các gôn thủ trong hai ngày thi đấu 9 và 10/11/2024 tại hai sân gôn đẳng cấp quốc tế.

Tiện ích khác biệt, Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách ở thực

Tiện ích khác biệt, Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách ở thực

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với các dự án hiện hữu, Hanoi Melody Residences đang hút lượng lớn khách có nhu cầu ở thực đến Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Lotte Finance thâm nhập thị trường cho thuê xe dài hạn

Lotte Finance thâm nhập thị trường cho thuê xe dài hạn

Tài chính -  6 giờ

Lotte Finance đánh giá cho thuê xe dài hạn giàu tiềm năng sẽ sớm được thúc đẩy bởi sản phẩm tài chính linh hoạt và nhu cầu tiêu dùng ngày một tăng.

Zalopay tiến vào mảng trả góp

Zalopay tiến vào mảng trả góp

Doanh nghiệp -  6 giờ

Zalopay xác định phát triển theo hướng trở thành một nền tảng thanh toán toàn diện đã liên tục đưa ra các sản phẩm mới hướng tới trải nghiệm người dùng.

EximRS phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard

EximRS phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard

Bất động sản -  6 giờ

EximRS trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard do Công ty CP Xây dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong Conic phát triển.

MSB hoàn thành 72% kế hoạch năm

MSB hoàn thành 72% kế hoạch năm

Tài chính -  11 giờ

MSB công bố báo cáo tài chính quý III với tín dụng tăng 15,11% nhờ đa dạng hóa giải pháp, đặc biệt trên nền tảng số, và vốn điều lệ nâng lên 26.000 tỷ đồng.

Lợi nhuận ngân hàng phân hóa

Lợi nhuận ngân hàng phân hóa

Tài chính -  12 giờ

Trong khi hầu hết ngân hàng lớn vẫn duy trì được lợi nhuận tăng trưởng mạnh, các ngân hàng vừa và nhỏ đang gặp nhiều khó khăn hơn.