Callio nhận vốn từ quỹ VIC Partners

Việt Hưng - 18:18, 02/12/2020

TheLEADERMục tiêu của Callio là sẽ trở thành đơn vị công nghệ cung cấp nền tảng CRM và tổng đài ảo cho doanh nghiệp số 1 tại Đông Nam Á, thực hiện sứ mệnh là cánh tay công nghệ giúp chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Callio là một sản phẩm của Gadget - startup công nghệ được sáng lập bởi những chuyên gia có 10-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Callio chuyên cung cấp giải pháp CRM cho doanh nghiệp chuyển đổi số. Callio sở hữu các tính năng như tổng đài 4.0 quay gọi thông minh, quản lý quan hệ khách hàng, giám sát chất lượng cuộc gọi bằng công nghệ AI…

Nhận thấy tiềm năng này, VIC Partners - quỹ đầu tư sáng lập bởi một số doanh nhân Việt Nam đã ký kết thoả thuận đầu tư vào Callio. Quyết định rót vốn của VIC Partners được đưa ra trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp trở nên ngày càng cấp thiết trong thời đại 4.0.

Với nhiều năm kinh nghiệm điều hành quỹ đầu tư tập trung hỗ trợ các startup ở giai đoạn đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, ông Đinh Viết Hùng - Chủ tịch quỹ VIC Partners cho biết, đã chú ý tới Callio ngay từ những ngày đầu ra mắt vì "sự sáng tạo và tính khả thi cao, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp khi chuyển đổi số".

Startup Callio nhận vốn từ quỹ VIC Partners
Startup Callio nhận vốn từ quỹ VIC Partners

Được biết, Callio giúp giảm chi phí cước gọi, giảm thời gian thao tác bấm số, chờ máy (nhờ tổng đài thông minh), tăng cường chất lượng cuộc gọi, theo dõi các chỉ tiêu về telesales, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch telesales, lưu trữ, phân tích thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi dưới dạng văn bản.

Theo báo cáo từ các doanh nghiệp đã và đang sử dụng Callio, doanh thu trung bình đã tăng 58%, hiệu quả chốt sales của nhân viên kinh doanh tăng 54%, tỉ lệ chuyển đổi dữ liệu lạnh tăng 66%. Ngoài ra, cước điện thoại cho Telesales đã giảm 50% và lưu lượng cuộc gọi đã tăng gấp 3 lần.

Ngoài ra, giải pháp CRM của Callio tích hợp sẵn quy trình chăm sóc khách hàng, giúp chốt sale nhanh chóng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh mạnh mẽ.

Mục tiêu của Callio là sẽ trở thành đơn vị công nghệ cung cấp nền tảng CRM và tổng đài ảo cho doanh nghiệp số 1 tại Đông Nam Á, thực hiện sứ mệnh là cánh tay công nghệ giúp chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.