Analytic
Hotline: 08887 08817

EuroCham đề xuất hợp tác công tư để đẩy nhanh chiến lược vắc xin

Với cách tiếp cận mới bằng vắc xin, Việt Nam có thể lặp lại những thành tựu trong tăng trưởng kinh tế.

Du lịch miền Trung sau đợt Covid-19 thứ hai: Khó chồng khó

Sau khi làn sóng Covid-19 thứ hai tràn qua kéo lùi nhiều nỗ lực phục hồi trước đó, du lịch miền Trung giờ đây càng thêm khó khăn trong quá trình tái khởi động khi bắt đầu bước vào mùa mưa bão.

Hóa giải khó khăn làm việc từ xa

So với thế hệ lao động già hơn, những người trẻ mong muốn được làm từ xa nhiều hơn. Dù vậy, nhân viên thuộc các hệ khác nhau đều gặp phải những thách thức giống nhau khi làm việc tại nhà.

Đà Nẵng thực hiện tái giãn cách xã hội từ ngày 28/7

Toàn thành phố Đà Nẵng sẽ giãn cách xã hội từ 0h ngày 28/7, còn khu vực 3 bệnh viện có bệnh nhân sẽ cách ly xã hội để ngăn lây lan Covid-19.

Người tiêu dùng Việt lạc quan thứ hai thế giới giữa Covid-19

Vượt qua làn sóng đầu tiên của Covid-19, Việt Nam trở thành quốc gia lạc quan thứ hai thế giới với chỉ số niềm tin người tiêu dùng đạt 117 điểm trong quý II/2020.

Đà Nẵng cách ly xã hội thêm 15 ngày

Tình hình dịch bệnh ở Đà Nẵng được nhận định vẫn diễn biến phức tạp, khó lường; một số ca mắc chưa xác định được nguồn lây. Một số khu vực có số ca mắc cao, trong thời gian ủ bệnh lại có lịch sử di chuyển và tiếp xúc rộng trong cộng đồng.

Gói cứu trợ xa vời, hộ gia đình loay hoay sau Covid-19

Phần lớn hộ gia đình thích ứng với giảm thu nhập do Covid-19 bằng cách giảm chi tiêu, tạm dừng các kế hoạch tương lai và rất it hộ nhận được hỗ trợ từ các chương trình cứu trợ.

Jetro: Hàng trăm doanh nghiệp Nhật muốn mở rộng tại Việt Nam

Việt Nam tiếp tục là thị trường hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư Nhật Bản, khi tỷ lệ doanh nghiệp Nhật muốn mở rộng kinh doanh tại đây dẫn đầu khu vực.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.

Thế giới làm gì để cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khủng hoảng

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng một vai trò hết sức quan trọng trong các nền kinh tế, chiếm tới 95% số doanh nghiệp, cung cấp việc làm cho 60% lực lượng lao động toàn cầu nhưng lại là nhóm dễ bị tổn thương nhất trong khủng hoảng.