Analytic
Hotline: 08887 08817

Từ văn hóa phục vụ tới tinh thần liên tục đổi mới ở chuỗi tóc số 1 Việt Nam

"Có thể nói, sự đổi mới chính là yếu tố tiên quyết giúp một doanh nghiệp phát triển bền vững. Bởi tất cả những gì mới lạ, xịn, đẹp, hay ho của ngày hôm nay sẽ luôn là cũ, lỗi thời của ngày mai", Nguyễn Huy Hoàng - CEO chuỗi cắt tóc 30Shine chia sẻ.

Tận tâm phục vụ khách hàng là con đường ngắn nhất đến với thành công

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay mới chỉ xây dựng được văn hóa phục vụ thông qua "khẩu hiệu", còn việc hiện thực hóa thành hành động, dịch vụ đưa vào thực tế gặp rất nhiều khó khăn. Một trong số đó liên quan tới công tác quản trị, vận hành nằm sâu trong bộ máy doanh nghiệp.

Hai bài toán lớn nhất của ngành tóc nam

Có lịch sử lâu đời hơn, nhưng rất ít thương hiệu ngành tóc có thể vươn lên thành chuỗi quy mô lớn, mà chủ yếu là cửa hàng nhỏ lẻ nhiều, chưa kể nhân sự thiếu bài bản, quy trình chưa được chuẩn hóa.

Đi tìm công thức nhân chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp

Dù ở quy mô nào, 10 hay 100 cửa hàng, thì việc mở rộng chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam cũng luôn là bài toán khó, đòi hỏi doanh nghiệp cần vận dụng nhiều yếu tố trong quản trị, từ văn hóa, nhân sự cho tới công nghệ.

Chuỗi tóc nam 30Shine đặt chân sang thị trường Thái

Chi nhánh ở Thái mới đi vào hoạt động khoảng 20 ngày nhưng 30Shine đã đón trên 1.000 lượt khách nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hết sức cạnh tranh.

CEO 30Shine: Ngành cắt tóc tại Việt Nam cần một cuộc cách mạng

Ngành tóc nam tại Việt Nam hiện còn khá sơ khai. Dù số lượng các thương hiệu tham gia thị trường này lớn, nhưng để đạt tới quy mô chuỗi hàng chục cửa hàng thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay, nếu không muốn nói là rất hiếm thấy.

30Shine tăng tốc mở điểm, đặt mục tiêu 100 salon tóc cuối 2019

Tính riêng năm 2018, chuỗi cắt tóc nam 30Shine phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, với tỉ lệ khách hàng quay lại lên tới 80% - con số mơ ước với bất kì chuỗi kinh doanh nào.