Trong tiết trời trong lành và se lạnh man mác của mùa thu, miền xanh Đại Lải là điểm đến tuyệt mỹ cho những người yêu cái đẹp để đắm chìm vào không gian đầy chất thơ và ghi dấu những khoảnh khắc nghệ thuật!
Mùa thu ở Flamingo Đại Lải Resort.
Sắc màu mùa thu tại miền xanh Đại Lải
Nếu mùa thu Hà Nội khiến cho người ta bồi hồi bởi sự nhẹ nhàng và bình yên của những con đường gắn liền cùng năm tháng, bởi nét đẹp bình dị của những gánh hàng rong chở theo những sắc hoa mùa thu, thì đến với Flamingo Đại Lải Resort lại là một không gian mùa thu hòa mình với thiên nhiên xanh.
Phút giây thảnh thơi đạp xe bên không gian rừng thông yên ả.
Mùa thu ở Flamingo Đại Lải Resort tựa như một bản tình ca ngọt ngào của đất trời trong khoảnh khắc giao mùa đầy cảm xúc. Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 1-2 giờ lái xe, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một không gian mùa thu đúng chuẩn với những hàng cây thay lá, tiết trời hơi se lạnh, mặt hồ tỏa hơi sương và khung cảnh núi non, hồ nước hòa quyện.
Rộn ràng cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mùa thu Flamingo”
Mùa thu không chỉ đẹp mà còn đong đầy cảm xúc, là niềm cảm hứng cho những người yêu cái đẹp thỏa sức sáng tác, đặc biệt ở một không gian mang đậm tính nghệ thuật như Flamingo Đại Lải Resort. Nơi đây, khoảnh khắc mùa thu đem đến cảm xúc yêu thương, những phút giây dung dị tuyệt vời, và trở thành điểm hẹn hoàn mỹ của những nghệ sĩ nhiếp ảnh.
Thu này, những trái tim yêu nghệ thuật có chung lòng say mê cái đẹp có dịp hội ngộ tại vùng đất của hoa hồng, tình yêu và nghệ thuật để cùng sẻ chia đam mê. Để ghi dấu những ký ức mùa thu đong đầy yêu thương, Flamingo Đại Lải Resort kết hợp cùng Báo ảnh Việt Nam tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc mùa thu Flamingo” với mong muốn mang lại sân chơi hấp dẫn cho những người yêu cái đẹp.
Bắt trọn góc nhìn tiên cảnh đẹp tựa phim ảnh.
Chủ đề cuộc thi “Khoảnh khắc mùa thu Flamingo” là nguồn cảm hứng bất tận của những nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên. Thông qua lăng kính của mỗi cá nhân, tác phẩm dự thi thể hiện vẻ đẹp của con người, thiên nhiên, văn hóa ẩm thực hay khoảnh khắc mùa thu tại Flamingo Đại Lải Resort. Chỉ cần là một người yêu nhiếp ảnh, và tác phẩm dự thi của bạn chạm được đến cảm xúc của những người yêu nghệ thuật đã là một sự thành công.
Không gian xanh đậm chất thơ làm nền cho các nhiếp ảnh gia.
Trong những ngày mùa thu lãng đãng đầy cảm xúc này, tận hưởng kì nghỉ dưỡng an nhiên cũng như thể hiện đam mê nghệ thuật bên không gian đậm chất thơ nơi miền xanh Đại Lải là một trải nghiệm tuyệt vời. Cảm hứng nghệ thuật đôi khi không đến từ những điều quá lớn lao và kỳ vĩ, mà chỉ bắt nguồn từ những điều dung dị của cuộc sống thường ngày.
Mùa thu này, cùng đến với không gian đầy nghệ thuật tại Flamingo Đại Lải Resort để ghi dấu những khoảnh khắc giao mùa đẹp dịu dàng nhé!
Thể lệ cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mùa thu Flamingo
I. Chủ đề: “KHOẢNH KHẮC MÙA THU FLAMINGO” Nội dung tác phẩm thể hiện vẻ đẹp của con người, thiên nhiên, văn hóa ẩm thực hay chính mùa thu tại Flamingo Đại Lải Resort qua lăng kính của mỗi người. II. Thời gian diễn ra cuộc thi - Nhận bài thi từ 17.10 – 17.11.2020 - Công bố giải: 19.11.2020 - Ảnh tham dự gửi về email: flamingodailai.hospitality@gmail.com III. Cơ cấu giải thưởng: - 01 giải nhất với tiền thưởng tiền mặt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort (FDLR) hoặc Flamingo Cát Bà Beach Resort (FCBBR) cho 2 người. - 02 giải nhì (1 giải cho ảnh có nhân vật, 1 ảnh cho giải không có nhân vật), mỗi giải: 1 voucher nghỉ dưỡng 2 đêm tại FDRL hoặc FCBBR cho 2 người. - 02 giải ba, mỗi giải: 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại FDRL hoặc FCBBR cho 2 người. - 01 Giải khán giả bình chọn: 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại FDRL hoặc FCBBR cho 2 người.
Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên quy luật thị trường chỉ ra đây cũng là ngành phục hồi nhanh nhất sau biến cố, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động bằng những chiến lược kinh doanh hấp dẫn.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Hội nghị là diễn đàn kết nối đa chiều giữa cơ quan quản lý, ngân hàng và cộng đồng doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, mở rộng tiếp cận nguồn vốn và phát triển khu vực kinh tế tư nhân địa phương.