Analytic
Hotline: 08887 08817

PVN lãi 47.100 tỷ đồng trong năm 2018

Giá dầu tăng mạnh trong năm 2018 giúp lợi nhuận PetroVietnam (PVN) vượt 247% so với kế hoạch đề ra.

Cổ đông mới thay thế toàn bộ Hội đồng quản trị của Vinaconex

Đại diện của Công ty An Quý Hưng và Bất động sản Cường Vũ lần lượt nắm giữ 7 ghế trong Hội đồng quản trị mới của Vinaconex.

Ông chủ ABC Bakery Kao Siêu Lực: Từ cậu bé nghèo '3 không' đến ông vua bánh mì Sài thành

Trước dòng chảy tất bật của thời cuộc, vị doanh nhân kỳ cựu Kao Siêu Lực cũng phải thay đổi tư duy kinh doanh để không bị nhấn chìm, tuy nhiên, có một thứ ở ông không bao giờ thay đổi, đó chính là triết lý sống: chậm mà chắc.

Hãng kem đánh răng Colagate lỗ 253 tỷ đồng tại Việt Nam

Trên thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng, Colgate chịu sự cạnh tranh lớn từ P/S và Closed Up và nhiều thương hiệu chuyên biệt khác.

Con đường đặt lợi ích tập đoàn trong lợi ích quốc gia của bà chủ TH

1 thập kỷ theo đuổi ngành sữa, giờ đây nhìn vào cánh đồng của TH, bà Thái Hương có thể tự hào không còn ai dám nói nông nghiệp Việt Nam manh mún, lạc hậu nữa.

Quỹ ngoại chịu lỗ khi đầu tư vào 'ông trùm BOT' một thời

Khoản đầu tư của các quỹ thuộc VinaCapital vào Tasco năm 2017 hiện đã mất gần 70% giá trị và nhà đầu tư này đang phải bán ra cổ phiếu.

Những năm khốn khó của truyền hình K+ từ khi đặt chân tới Việt Nam

Liên doanh K+ liên tục thua lỗ buộc VTV phải nghĩ tới phương án thoái vốn trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền ngày càng cạnh tranh khốc liệt

Shopee, Lazada, Tiki và Sendo đang giành nhau miếng bánh 2,8 tỷ USD

Còn từ nay đến 2025, quy mô ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá sẽ đạt 15 tỷ USD, với mức tăng trưởng 43% mỗi năm, cao nhất trong các nước Đông Nam Á.

Cô gái Hà Lan thận trọng tại Việt Nam

Doanh thu của liên doanh FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan) tăng chậm trong 3 năm qua khi chịu sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu sữa trong nước.

TH true WATER: Tinh khiết mạch nước ngầm từ những tầng đá núi lửa triệu năm

Bừng tỉnh giấc dưới hình hài chai nước nhỏ tinh tế, TH true WATER được coi là bước tiến lớn tiếp theo của tập đoàn TH trong sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”