Dự án bất động sản có tuyến phố đi bộ 'hoành tráng' tại Hạ Long

Lam Giang Thứ ba, 07/08/2018 - 08:49

Nằm tại vị trí đắt đỏ “rồng vươn biển lớn”, dự án Marina Square của Tập đoàn BIM Group đang trở thành tâm điểm trong giới bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là khi dự án sở hữu một trong những tuyến phố đi bộ trung tâm lớn nhất tại Hạ Long.

Dự án bất động sản sở hữu tuyến phố đi bộ trung tâm mới tại Hạ Long

Nói đến những mô hình du lịch mang bản sắc văn hóa đặc trưng thúc đẩy nền kinh tế trên thế giới, chắc chắn người ta không thể bỏ qua các tuyến phố đi bộ rực rỡ sắc màu như La Rambla của thành phố biển xinh đẹp Barcelona (Tây Ban Nha), Rue de France của Nice (Pháp), Bintang (Malaysia), Vương Phủ Tỉnh (Trung Quốc) hay Harajuku (Nhật Bản)... Ở mỗi nơi, phố đi bộ đều mang đến tính đặc trưng với sự đa dạng giải trí, thân thiện và tính kết nối cộng đồng được đề cao giúp thu hút đông đảo khách du lịch.

Tại Việt Nam, việc hình thành các tuyến phố đi bộ như Nguyễn Huệ (quận I, TP. Hồ Chí Minh), các tuyến phố đi bộ ở khu vực Hồ Gươm, khu Tạ Hiện (Hà Nội)... phục vụ người dân và du khách đã hình thành những năm gần đây và trở thành địa điểm yêu thích, không thể bỏ qua của du khách mỗi khi đến đây.

Riêng tại thành phố biển Hạ Long, mặc dù được xem là địa phương tập trung nhiều tiềm năng du lịch nhất nhì cả nước, được thiên nhiên ưu đãi với kì quan thế giới “độc nhất vô nhị” - Vịnh Hạ Long nhưng có thể thấy các hoạt động văn hóa du lịch dành cho người dân và du khách vẫn chưa thực sự nổi bật. 

Khu vực trung tâm du lịch Bãi Cháy, một số tuyến phố ở Hòn Gai nếu có thêm tuyến phố đi bộ chắc chắn sẽ đem lại những hiệu quả tích cực, trở thành đòn bẩy giúp khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của thành phố, đồng thời tạo điều kiện để các hộ kinh doanh phát triển kinh tế. Việc tạo ra những không gian cộng đồng thư giãn và văn minh cũng góp phần bảo vệ môi trường và cải thiện sức khỏe cho người dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dự án bất động sản có tuyến phố đi bộ 'hoành tránh' tại Hạ Long
Marina Square hứa hẹn trở thành tuyến phố đi bộ trung tâm mới của Hạ Long

Xuất phát từ ý tưởng đó, Tập đoàn BIM Group đầu tư phát triển dự án bất động sản Marina Square sở hữu tuyến phố đi bộ trung tâm mới tại Hạ Long. Theo đó, tuyến phố đi bộ này có chiều dài hơn 500m, chiều rộng 34m, nối thẳng tới quảng trường biển và bãi biển nhân tạo. Dọc hai bên tuyến phố là các dãy boutique hotel và shophouse nối tiếp với nhiều điểm nhấn nổi bật như đài phun nước, vườn hoa, tượng điêu khắc cổ điển được đan xen và sắp xếp một cách tinh tế.

Ý đồ của chủ đầu tư khi thiết kế phố đi bộ là hài hòa yếu tố “động” và “tĩnh” tương tác với người dân, đủ “sôi động” để trải nghiệm nhưng cũng đủ “yên tĩnh” để du khách thư giãn. Tuyến phố luôn đảm bảo râm mát ở mọi thời điểm nhờ dãy Marina Square theo hướng Đông-Tây luân phiên che chắn cùng tầng sinh thái đa dạng, đan xen các loại cây tầng thấp, cây tầng cao, cây bóng mát. Dù ở lứa tuổi nào bạn cũng chọn loại hình phù hợp theo thời gian thuận tiện nhất.

Tại Marina Square, du khách còn được hòa mình trên sàn diễn đường phố, festival âm nhạc đến từ các nghệ sĩ trong nước và thế giới. Buổi tối là khoảng thời gian hoạt động náo nhiệt của khu phố Đông với các quán bar sôi động, những buổi nhạc live và các trận đấu thể thao gay cấn. Đây là khoảng thời gian để du khách chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ với người thân, bạn bè.

Đặc biệt, dự án có diện tích tầng hầm lên tới 1,8ha với sức chứa hơn 600 ô tô, được thiết kế hiện đại, đảm bảo ánh sáng và sự lưu thông không khí, hệ thống thang máy và các lối lên phố đi bộ cùng trang thiết bị đô thị hiện đại đem lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho các du khách. Khi màn đêm buông xuống, tổng thể dự án tựa như chốn phồn hoa rực rỡ ánh đèn, náo nhiệt, sôi động nằm sát bên bờ Vịnh Hạ Long.

Marina Square - kiệt tác giữa trung tâm di sản

Nếu như trước kia nói đến bất động sản nghỉ dưỡng, người ta sẽ nghĩ ngay tới dòng sản phẩm cho giới nhà giàu lên tới hàng chục tỷ đồng/căn hay sản phẩm phẩm triệu "đô" xa xỉ thì hiện nay giới bất động sản lại ưu chuộng những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng có mức giá phù hợp như Boutique Hotel kết hợp Shophous, loại hình đã khá quen thuộc và được đánh giá là rất hiệu quả trên thế giới, mang lại trải nghiệm mới lạ cho nhà đầu tư cũng như nâng cao giá trị dự án. 

Marina Square nối tiếp thành công của dự án Phú Quốc Waterfront đã từng gây tiếng vang với mô hình Boutique Hotel kết hợp Shophouse tại Việt Nam. Dự án thuộc khu đô thị Halong Marina – khu đô thị quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Hạ Long, được quy hoạch, phát triển thành Trung tâm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của Quảng Ninh. Khu đô thị được trang bị đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống: trường học, bệnh viện, khu giải trí, siêu thị trung tâm thương mại,bến du thuyền, bãi biển dài 1km cùng tổ hợp các khu nghỉ dưỡng quốc tế … phù hợp với mọi đối tượng: “sống – làm việc – vui chơi”.

Ít ai biết rằng Marina Square là đứa con tinh thần của kiến trúc sự nổi tiếng người Tây Ban Nha Salvado Perez Arroyo, Marina Square mang hơi thở châu Âu với thiết kế tân cổ điển, vô cùng rực rỡ, lộng lẫy giữa lòng di sản nhưng cũng đem lại cảm giác tinh tế trong từng đường nét thiết kế, những điểm nhấn nổi bật tại mặt tiền tòa nhà, các pho tượng cổ điển hay những khoảng lùi so le được tính toán hợp lý.

Dự án bất động sản có tuyến phố đi bộ 'hoành tránh' tại Hạ Long 1
Dự án Marina Square sở hữu vị trí đắc địa thuộc khu đô thị Halong Marina

Nằm tại trái tim của Hạ Long, vị trí “trung tâm của trung tâm”, Marina Square có hệ thống 88 căn được xây dựng 8 tầng, 2 -3 mặt tiền, thiết kế tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, tối đa hóa khả năng đầu tư cho khách hàng vừa mở kinh doanh vừa khai thác làm khách sạn.

Sở hữu vị thế “rồng vươn biển lớn” đem lại phong thủy thịnh vượng cho nhà đầu tư, mô hình mới lạ, khả năng ghép phòng linh hoạt (từ 20 phòng khách sạn trên 1 căn cho đến trăm phòng) và chủ đầu tư uy tín là những yếu tố đảm bảo cho sự thành công của Marina Square.

'Mỏ vàng' của du lịch Hạ Long

'Mỏ vàng' của du lịch Hạ Long

Bất động sản -  7 năm
Trên hành trình chuyển mình trở thành thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất phía Bắc, Hạ Long đang từng bước tạo dựng nguồn sinh khí mạnh mẽ, sôi động trải dài suốt 4 mùa trong năm. Lễ hội Bốn mùa hương sắc kỳ quan – Hải trình mùa hạ là điểm cập bến đầu tiên trên hành trình đầy màu sắc, thu hút du khách đến với thành phố di sản Vịnh Hạ Long.
'Mỏ vàng' của du lịch Hạ Long

'Mỏ vàng' của du lịch Hạ Long

Bất động sản -  7 năm
Trên hành trình chuyển mình trở thành thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất phía Bắc, Hạ Long đang từng bước tạo dựng nguồn sinh khí mạnh mẽ, sôi động trải dài suốt 4 mùa trong năm. Lễ hội Bốn mùa hương sắc kỳ quan – Hải trình mùa hạ là điểm cập bến đầu tiên trên hành trình đầy màu sắc, thu hút du khách đến với thành phố di sản Vịnh Hạ Long.
BIM Group bắt tay Toong phát triển không gian làm việc chung tại Lào

BIM Group bắt tay Toong phát triển không gian làm việc chung tại Lào

Bất động sản -  7 năm

Đây là không gian làm việc chung chất lượng cao đầu tiên ngay giữa thủ đô Viêng Chăn.

BIM Group khởi công nhà máy điện mặt trời ở Ninh Thuận

BIM Group khởi công nhà máy điện mặt trời ở Ninh Thuận

Đầu tư -  7 năm

Nhà máy điện mặt trời dự án BIM 1 với tổng mức đầu tư khoảng 800 tỷ đồng dự kiến sẽ cho sản lượng điện hàng năm lên đến 50 triệu kWh.

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery

Bất động sản -  1 giờ

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  19 giờ

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bất động sản -  21 giờ

Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bất động sản -  1 ngày

Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Bất động sản -  1 ngày

Đánh dấu cột mốc đầu tiên tại thành phố cảng, Ambience - khu phức hợp căn hộ và thương mại do Gamuda Land phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục 4 giải thưởng tại Vietnam PropertyGuru Awards 2025.

Nhiều kết quả quan trọng từ chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm

Nhiều kết quả quan trọng từ chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm

Tiêu điểm -  8 phút

Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.

Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng

Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  54 phút

Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery

Bất động sản -  1 giờ

Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.

Cần chiến dịch truyền thông toàn dân chống lừa đảo mạng

Cần chiến dịch truyền thông toàn dân chống lừa đảo mạng

Leader talk -  1 giờ

Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.

Sacombank tăng lãi mạnh, đẩy nhanh xử lý xong tài sản tồn đọng

Sacombank tăng lãi mạnh, đẩy nhanh xử lý xong tài sản tồn đọng

Tài chính -  1 giờ

Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.

Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI

Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.