Nhịp cầu kinh doanh

ELIE SAAB làm dinh thự Haute Couture tại Việt Nam

Lam Giang Thứ sáu, 22/07/2022 - 08:00

Sự tinh xảo, lộng lẫy của thời trang Haute Couture được ELIE SAAB truyền tải trọn vẹn vào thiết kế Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus, mang đến những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Haute Couture là đỉnh cao của thời trang thế giới, là niềm ao ước của bất kỳ ngôi sao nào ở những sự kiện thảm đỏ như Oscar, Grammy hay Met Gala và món đồ được giới thượng lưu săn đón để sở hữu. Haute Couture của ELIE SAAB là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hơn cả, với những thiết kế xa hoa lộng lẫy thu hút các ngôi sao hạng A trên khắp thế giới, từ Angelina Jolie, Taylor Swift, đến Củng Lợi, Dương Tử Quỳnh, và cả nhân vật đình đám của giới thượng lưu châu Á tại Mỹ Christine Chiu. Nhà tạo mẫu Andrew Gelwicks từng nói: “Những người phụ nữ xuất chúng nhất thế giới đều đã từng mặc ELIE SAAB”.

ELIE SAAB làm dinh thự Haute Couture tại Việt Nam
Haute Couture là đỉnh cao của thời trang thế giới

Vì vậy cũng dễ hiểu khi những dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại dự án The Rivus được coi là những món tài sản quý và hiếm hàng đầu thế giới, thu hút giới mộ điệu và tầng lớp thượng lưu Việt. Mới đây Masterise Homes đã chính thức giới thiệu The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tọa lạc tại TP.HCM. Đây là một dự án dinh thự độc đáo của Việt Nam và cả châu Á, kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật Haute Couture.

ELIE SAAB làm dinh thự Haute Couture tại Việt Nam 1
Phối cảnh dinh thự hàng hiệu The Rivus.

Chia sẻ về khái niệm Haute Couture tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Hương - Cựu tổng biên tập, Giám đốc sáng tạo, Tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam, được nhiều người biết đến với tên Hương Color nói: “Mỗi một mùa Paris Haute Couture, tín đồ thời trang trên toàn thế giới đều chờ đợi các mẫu thiết kế sang trọng, đẹp lộng lẫy như những kiệt tác nghệ thuật từ nhà Elie Saab. 

Mẫu thiết kế của ông sử dụng các kỹ thuật thêu thùa tỉ mỉ, tinh tế, cầu kỳ, chất liệu silk, chiffon, silk tulle vô cùng xa xỉ, nên một chiếc váy cưới Haute Couture của Elie Saab có thể có mức giá lên tới 300.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng). Sở hữu một thiết kế Haute Couture của Elie Saab là một niềm tự hào không phải ai muốn cũng có được”.

ELIE SAAB làm dinh thự Haute Couture tại Việt Nam 2
Bà Nguyễn Thanh Hương (Hương Color) chia sẻ sự đẳng cấp của thời trang Haute Couture.

Diện trên mình chiếc đầm dạ hội của ELIE SAAB tại sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ sự ngưỡng mộ của thiết kế Haute Couture của thương hiệu này: “Nếu một chiếc đầm Haute Couture là sản phẩm quý hiếm hàng đầu làng thời trang thì dinh thự Haute Couture chắc chắn sẽ là sản phẩm độc đáo, quý hiếm của thị trường bất động sản”.

ELIE SAAB làm dinh thự Haute Couture tại Việt Nam 3
Chia sẻ tại sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ sự ngưỡng mô thiết kế của ELIE SAAB trong lĩnh vực thời trang Haute Coutre và bất động sản

Ở góc độ nào đó, những dinh thư hàng hiệu The Rivus cũng là những thiết kế Haute Couture của ELIE SAAB. Với bàn tay tài hoa của ELIE SAAB, những giá trị tinh túy nhất tạo nên sự quý và hiếm của nghệ thuật Haute Couture được truyền tải vào từng chi tiết trong 3 bộ sưu tập dinh thự The Rivus. 

Mỗi dinh thự là một kiệt tác mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của ELIE SAAB: lộng lẫy – tinh xảo – độc nhất. Như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture, các dinh thự tại The Rivus được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút mang đến những kiệt tác “độc bản” dành riêng cho mỗi chủ nhân. Những dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản liền thổ thông thường mà còn mang đến giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm tạo sự tự hào và nuôi dưỡng cảm xúc vô giá dành cho chủ nhân.

Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn hàng đầu Việt Nam là đơn vị tiên phong mang thương hiệu ELIE SAAB đến với khách hàng Việt thông qua dự án Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus. Dự án tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Số lượng dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại đây vô cùng giới hạn - chỉ 121 căn dinh thự, tương tự như sự quý hiếm đặc trưng của những chiếc váy Haute Couture của thương hiệu này.

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết: “Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm nhất thế giới, vì số lượng giới hạn và sự độc đáo tinh tế chưa từng có trong thiết kế. Đó là không gian sống tuyệt hảo, mang đậm tinh thần của một thương hiệu Haute Couture danh tiếng và tôn vinh nghệ thuật sống của chủ nhân. 

Ở đó, giá trị của thương hiệu gắn liền và trở thành biểu tượng khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân khi bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới. Thông qua sự hợp tác, Masterise Homes mong muốn cùng ELIE SAAB tạo dựng nên một giá trị văn hóa và nghệ thuật khác biệt cho thị trường Bất Động Sản Việt Nam”.

Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích từ 500 - 1.200 m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được chế tác bởi ELIE SAAB và những thiên tài kiến trúc trên thế giới theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước “may đo” - Phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu và hoàn thiện. Có thể tìm thấy logo biểu tượng của ELIE SAAB trên mỗi chi tiết ngoại và nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh, bao trùm giá trị thương hiệu và nghệ thuật lên toàn bộ không gian sống của cư dân.

ELIE SAAB làm dinh thự Haute Couture tại Việt Nam 4
Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích từ 500 - 1.200 m2

Ông ELIE SAAB Junior, Giám đốc điều hành thương hiệu ELIE SAAB cho biết: “Tôi luôn hướng đến một phong cách sống xa hoa, thanh lịch, và mong muốn lan tỏa lối sống này đến tất cả mọi người. Thông qua việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản hay ra mắt các bộ Sưu tập nội thất, tôi đang trên hành trình hoàn thiện ước muốn của bản thân, mang sự độc đáo và tinh tế vượt thời gian chạm đến mọi ngóc ngách của cuộc sống. Tôi tự tin với sự hợp tác này, Masterise Homes - với năng lực của một nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Đông Nam Á – sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ cho tham vọng của chúng tôi trong việc phát triển các dự án cao cấp thể hiện DNA của thương hiệu, mang nét tinh tế nghệ thuật chạm đến mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt Nam.”

Khu dinh thư hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng trăm năm cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất, cảm xúc của những chủ nhân dinh thư hàng hiệu, bao gồm bộ 4 công viên “Six Sense” gần 10 ha, bến du thuyền định danh ngay trước cửa dinh thự hàng hiệu, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

Tìm hiểu thêm về dinh thự hàng hiệu The Rivus tại đây

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam

Bất động sản -  3 năm
The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi ELIE SAAB và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.
Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam

Bất động sản -  3 năm
The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi ELIE SAAB và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.
Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.

'Sáng kiến thay đổi tương lai' cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

"Sáng kiến thay đổi tương lai" cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

Phát triển bền vững -  3 năm

“Innovation for Children” là dự án hợp tác giữa hai tổ chức nhằm cải thiện môi trường sống và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trước tác động của biến đổi khí hậu.

Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Masteri Waterfront và Masteri West Heights là hai dự án căn hộ đầu tiên tại Hà Nội của nhà phát triển bất động sản mới nổi.

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Masterise Group tiếp nối hành trình “Build a Better Futute – Kiến tạo tương lai” thông qua chuỗi chương trình hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên bị tác động bởi dịch Covid-19. Các hoạt động cứu trợ nhân đạo phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín trong nước được triển khai từ tháng 5 và kéo dài đến cuối năm 2022, dự kiến hỗ trợ dài hạn cho gần 150 trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch trên khắp cả nước. Uớc tính tổng giá trị của chuỗi chương trình xấp xỉ 5 tỷ đồng.

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.

Quy hoạch là ‘bản marketing’ tương lai phát triển của địa phương

Quy hoạch là ‘bản marketing’ tương lai phát triển của địa phương

Tiêu điểm -  1 giờ

Quy hoạch như một bản marketing hình ảnh và tiềm năng phát triển của địa phương trong tương lai để thu hút doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Số hóa quản lý tài sản giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

Số hóa quản lý tài sản giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

Bất động sản -  1 giờ

Những khoản chi bất ngờ từ sửa chữa đột xuất, vận hành thiếu hiệu quả hay tài sản xuống cấp nhanh hơn dự kiến chính là những “rò rỉ tài chính” âm thầm trong doanh nghiệp. T.FM là giải pháp phần mềm “Make in Vietnam” đạt chứng nhận 5 sao tiên phong theo xu hướng số hóa quản lý tài sản giúp vận hành minh bạch, tối ưu chi phí.

Có gì đáng chú ý tại Noble Palace Long Bien - dự án thấp tầng hàng hiệu tiên phong tại Long Biên?

Có gì đáng chú ý tại Noble Palace Long Bien - dự án thấp tầng hàng hiệu tiên phong tại Long Biên?

Bất động sản -  1 giờ

Cuối năm luôn là thời điểm “vàng” khi dòng tiền đầu tư có xu hướng quay về các tài sản an toàn, hữu hạn và giàu giá trị tích lũy. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phân hóa mạnh, phân khúc nhà thấp tầng hạng sang tại vùng lõi trung tâm đang trở thành điểm đến nổi bật của giới thượng lưu.

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.

Tương lai kinh tế số trị giá hàng nghìn tỷ USD với Hiệp định DEFA

Tương lai kinh tế số trị giá hàng nghìn tỷ USD với Hiệp định DEFA

Leader talk -  5 giờ

ASEAN đang đặt cược vào tương lai kinh tế số trị giá hàng nghìn tỷ USD với Hiệp định DEFA, tuy nhiên thành công không thể chỉ dựa vào một khuôn khổ trên giấy.

Áp lực tăng cao từ già hóa dân số: Hướng đi nào cho Việt Nam?

Áp lực tăng cao từ già hóa dân số: Hướng đi nào cho Việt Nam?

Phát triển bền vững -  6 giờ

Tốc độ già hóa dân số nhanh và mức thu nhập trung bình khiến Việt Nam phải đối mặt với bộ ba thách thức về tài khóa, tài chính và xã hội.

Bão số 13 gây thiệt hại nặng cho Gia Lai, Đắk Lắk, Quảng Ngãi

Bão số 13 gây thiệt hại nặng cho Gia Lai, Đắk Lắk, Quảng Ngãi

Tiêu điểm -  7 giờ

Bão số 13 đổ bộ đất liền các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Đọc nhiều