Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Công ty CP Phát triển EZLand Việt Nam là nhà phát triển bất động sản Việt Nam đầu tiên được cấp chứng nhận thẩm định bất động sản từ bảng đánh giá bất động sản bền vững toàn cầu GRESB.
Bảng đánh giá bất động sản bền vững toàn cầu GRESB (Global Real Estate Sustainabilty Benchmark) là hệ thống đánh giá tác động về môi trường (Environment) – xã hội (Social) – quản trị (Governance) của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.
Chứng nhận thẩm định được xét theo ba tiêu chí gồm năng lực điều hành, năng lực hoạt động và năng lực phát triển, từ đó giúp doanh nghiệp xác định thế mạnh và cơ hội để cải thiện hiệu suất ESG và chiến lược phát triển bền vững của họ.

Các tổ chức như công ty bất động sản niêm yết, quỹ tài sản tư nhân và nhà phát triển bất động sản đạt chứng nhận thẩm định GRESB sẽ tối ưu cơ hội kết nối với các nhà đầu tư một cách có hệ thống. Thông qua những điểm chuẩn và điểm số cụ thể về các vấn đề cốt lõi trong phát triển bền vững, báo cáo cho phép các bên liên quan tiếp cận các thông tin về hiệu suất ESG của doanh nghiệp so với thị trường và các đơn vị cùng cấp khác theo quốc gia, khu vực và lĩnh vực.
Điểm đánh giá GRESB biểu thị dưới dạng phần trăm thể hiện mức độ tiềm năng về bền vững và danh hiệu Green Star được trao cho doanh nghiệp có số điểm tuyệt đối trong hạn mức đã đăng ký.
Chứng nhận GRESB của EZLand Việt Nam năm 2020 đạt tổng cộng 71/100 điểm trong năm đầu tiên tham gia, xếp hạng 2 trên tổng số 6 doanh nghiệp thuộc phạm vi châu Á, loại hình nhà ở dân dụng cao tầng. Để đạt được kết quả này, EZLand đã nỗ lực không ngừng từ những định hướng đầu tiên khi mới thành lập nhằm hướng đến ba mục tiêu.
Thứ nhất là bảo vệ môi trường (E) với việc áp dụng giải pháp công trình xanh EDGE cho toàn bộ danh mục dự án, hướng đến việc dẫn đầu thị trường bất động sản tầm trung tại Việt Nam dựa trên sự bền vững và các sáng kiến mới trong việc phát triển sản phẩm.
Thứ hai là cam kết trách nhiệm xã hội (S) bằng chiến lược công dân doanh nghiệp và nhiều hoạt động phát triển cộng đồng. Cuối cùng là thúc đẩy quản trị bền vững (G) thông qua các chính sách phát triển nhân lực và ba nguyên tắc trong công tác quản trị nội bộ và ứng xử đạo đức là chính trực – minh bạch – bình đẳng.
Với tầm nhìn phát triển bền vững từ nội tại, EZLand cho biết sẽ tiếp tục tham gia chứng nhận thẩm định bất động sản GRESB trong năm 2021 với nhiều đổi mới trong chiến lược vận hành và kinh doanh.
Theo đó, EZLand đã triển khai phương pháp quản trị doanh nghiệp OKR, áp dụng cho toàn công ty từ 1/1/2021 để nâng cao hiệu quả tác động đến môi trường và xã hội, nâng cao nhận thức cho nhân viên, khách hàng và đối tác về công trình xanh trong việc đầu tư bền vững
Chứng nhận thẩm định GRESB và hệ thống dữ liệu trực thuộc đã được chứng minh là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc đánh giá hiệu suất ESG của doanh nghiệp, được các tổ chức đầu tư tín nhiệm trên toàn cầu.
Thông qua những nỗ lực và hành động cụ thể, EZLand là nhà phát triển bất động sản Việt Nam đầu tiên đạt điểm hiệu suất ESG lí tưởng bằng việc xác định và theo đuổi nghiêm túc chiến lược phát triển bền vững.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.
Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.
Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.