Khởi nghiệp
FastGo bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe bằng Vinfast Fadil
Từ tháng 9/2019, khách hàng trong các khu đô thị, trung tâm thương mại và bất động sản Vingroup sẽ được ưu tiên gọi xe FastGo với khuyến mãi lên tới 50%.
Ông Nguyễn Hữu Tuất - nhà sáng lập, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần FastGo cho biết, từ tháng 9/2019, các xe Vinfast Fadil sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng FastGo.
Các khách hàng tại các khu đô thị, trung tâm thương mại và bất động sản Vingroup sẽ được ưu tiên gọi xe FastGo với khuyến mãi lên tới 50%.
Đây là bước đi tiếp theo của FastGo trong chiến lược hợp tác với Tập đoàn Vingroup đưa 1.500 xe Vinfast Fadil vào phục vụ thị trường taxi công nghệ.
Mới đây, FastGo là ứng dụng gọi xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đặt xe trước cho khách hàng thông qua ứng dụng FastGo, cũng như trang web b.fastgo.mobi.
Theo đó, tính năng mới của FastGo không đơn thuần là đặt xe trước, mà còn đi kèm cam kết đón khách đúng giờ và hoàn tiền 100% nếu khách hàng đặt trước mà không có xe.
Theo phân tích của FastGo về thói quen và nhu cầu khách hàng, việc đi lại thường được khách hàng lên kế hoạch trước trong ngày hoặc vài giờ và mong muốn lớn nhất của khách hàng là được lái xe đến đón đúng giờ, biết trước giá và không bị động khi giá cả thay đổi thất thường, đặc biệt vào giờ cao điểm hoặc khu vực vùng xa thiếu xe.
Với tính năng đặt xe trước, khách hàng có thể lập kế hoạch cho việc đi lại một cách chủ động và FastGo luôn đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới khách hang.
Ngoài ra, tính năng còn cho phép khách đặt nhiều chuyến xe với các mốc thời gian khác nhau cho nhiều lộ trình đi lại, phù hợp việc đi lại theo nhóm hoặc cho gia đình. Việc đặt xe nhanh hơn và không mất thời gian chờ đợi có xe nhận như cách đặt xe thông thường.

Bổ sung thêm, ông Đặng Quốc Tú, Giám đốc thiết kế ứng dụng FastGo chia sẻ, dịch vụ đặt xe trước là một nhu cầu thiết yếu của khách hàng, đặc biệt đối với khách hàng có các kế hoạch đi xa như đưa đón sân bay, đi tỉnh.
FastGo sẽ giúp khách hàng yên tâm việc xe đón đúng giờ mà không phải mất thời gian chờ đợi, lo lắng không có xe hoặc muộn giờ khởi hành. Các khách hàng đi lại thường xuyên có thể lập lịch đi lại cả tuần cho bản thân và gia đình.
Về phía các đối tác lái xe, tính năng đặt xe trước giúp chủ động nhận cuốc và đón khách theo lịch trình, tiết kiệm được thời gian và quảng đường di chuyển không có khách.
Ngoài ra, các đối tác lái xe có thể lựa chọn các lịch di chuyển thường xuyên của khách hang mỗi ngày phù hợp với lộ trình của mình để phục vụ tốt hơn.
Tính năng này sẽ giúp các đối tác lái xe tăng gấp đôi thu nhập vì có thể phục vụ hầu hết nhu cầu gọi xe. FastGo cũng có cam kết trợ giá trong trường hợp phải điều xe trong các quận nội thành khi sử dụng tính năng đặt trước.
Bên cạnh đó, dịch vụ FastLux của FastGo cũng bắt đầu được thử nghiệm từ 1/9. Đây là dịch vụ đặt xe hạng sang với các dòng xe cao cấp như VinFast Lux, Mercedes, BMW, Audi.
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ có các cơ hội trải nghiệm xe sang và trò chuyện với các doanh nhân thành đạt trong chương trình “Chuyến xe bạc tỷ” của FastGo.
Khách mời cho chương trình đầu tiên là Chủ tịch Tập đoàn NextTech - Shark Nguyễn Hòa Bình. Phía FastGo tiết lộ, khách hàng sẽ được trao đổi, trò chuyện và trình bày các cơ hội hợp tác, đầu tư cũng như các lời khuyên từ Shark Bình trên một chuyến xe FastLux đặc biệt và không biết trước hành trình.
Ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2018. Sau một năm hoạt động, FastGo có khoảng 70.000 đối tác lái xe, đã thực hiện gần 2 triệu chuyến đi, cung cấp các dịch vụ chính là FastCar, FastTaxi, FastBike, FastSky.
Shark Nguyễn Hòa Bình là ai?
Vingroup hợp tác với FastGo tham gia thị trường xe công nghệ
Trước mắt, FastGo sẽ triển khai cung cấp dịch vụ gọi xe VinFast Fadil (FastCar) tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, sau đó, sẽ mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.
FastGo muốn cung cấp dịch vụ gọi xe sang
Hiện các dòng xe sang mà FastLux phục vụ bao gồm Toyota Avalon và Lexus. Dự kiến, thời gian tới, dịch vụ này sẽ có thêm những thương hiệu xe như Mercedes, Audi, BMW, Maserati, Jaguar...
Kinh nghiệm tiến ra thị trường quốc tế từ bài học của FastGo
Nhà sáng lập của FastGo cho rằng ra nước ngoài sớm giúp doanh nghiệp có nhiều trải nghiệm, thậm chí qua thất bại và khó khăn để trưởng thành.
FastGo và mục tiêu 1 triệu khách hàng tại Myanmar
Sau 1 năm ra mắt, ứng dụng gọi xe FastGo đã có mặt tại 3 quốc gia là Việt Nam, Myanmar và Singapore, thực hiện gần 2 triệu chuyến đi thành công, với đội ngũ đối tác lái xe lên tới 70.000 người.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.

















































