Trong bối cảnh chuyển đổi mạnh mẽ, SHB - một ngân hàng thương mại đầy tham vọng - lại lựa chọn một con đường tưởng như khác biệt: xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang nhiều cảm hứng từ chủ nghĩa lãng mạn cách mạng.
Ông Gijae Seong - Giám đốc điều hành Amazon Global Selling tin rằng, dư địa của kênh xuất khẩu qua thương mại điện tử dành cho các doanh nghiệp Việt Nam đang rất lớn, nếu biết tận dụng lợi thế cạnh tranh về nguyên liệu, năng lực sản xuất, cũng như khả năng tạo điểm nhấn thương hiệu.
“Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.
Bằng giọng kể lúc hoài niệm, lúc vững vàng, quyết liệt, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Hạnh Phúc Lê Nguyễn Huyền Trân đưa người nghe qua từng thăng trầm, êm, xóc của thương hiệu Nước mắm Hạnh Phúc.
Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam tin rằng, doanh nghiệp Việt Nam muốn xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử không chỉ bán dựa trên sản phẩm mà còn phải nói lên câu chuyện thương hiệu chạm được tới khách hàng trên toàn cầu.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm công tác tại Vincom Retail, tân Tổng giám đốc Phạm Thị Thu Hiền đã có những đóng góp lớn cho hành trình khai phá thị trường bán lẻ Việt Nam của Vincom Retail, khi là người trực tiếp đưa các thương hiệu quốc tế lớn có mặt tại hệ thống TTTM Vincom.
Thực tế, các khách hàng không trung thành với thương hiệu như chúng ta vẫn nghĩ. Họ thường chuyển đổi giữa các thương hiệu dựa trên tình trạng hiện có và các yếu tố ngẫu nhiên khác.
Với những đóng góp nổi bật, Tập đoàn Geleximco đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh. Cùng với đó, ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco được vinh danh là một trong 5 doanh nhân xuất sắc nhất.
“Trong bức tranh đa dạng và cạnh tranh của thị trường ngân hàng Việt Nam, HDBank đã ghi dấu ấn ấn tượng với việc đạt mức gia tăng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu năm 2023, với con số lên đến 303,76 triệu USD”, Giám đốc điều hành Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương đánh giá.
Ít ngày sau khi Bộ Công thương thành lập đoàn thanh tra chuyên ngành việc cung ứng điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia (phiên hiệu A0) đã bị tạm đình chỉ chức vụ để phục vụ thanh tra.
Để tăng hiệu quả sales và marketing trong bối cảnh áp lực lạm phát và niềm tin của người tiêu dùng suy giảm, theo Phó tổng giám đốc thường trực MISA, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai thác dữ liệu từ hệ thống CDP.
Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu số 1 thế giới YOO Inspired by Starck chính thức có mặt tại Việt Nam, với bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật được thiết kế nội thất bởi Giám đốc sáng tạo Philippe Starck.
Bất chấp những thách thức từ đại dịch, Tổng giám đốc Hayat Việt Nam đặt niềm tin vững chắc vào tương lai của nền kinh tế Việt Nam và kỳ vọng mang đến làn gió mới cho thị trường tã bỉm trong nước với dòng sản phẩm “made in Vietnam” đầu tiên của thương hiệu tã trẻ em lớn thứ năm thế giới.
Số liệu bán hàng được các doanh nghiệp công bố cho thấy, đa phần thương hiệu xe hơi trên thị trường Việt đều ghi nhận mức sụt giảm khá mạnh trong tháng 5/2021.