Analytic
Hotline: 08887 08817

Hoàn tiền khi thanh toán trực tuyến với thẻ SHB Mastercard Cashback

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) áp dụng chính sách ưu đãi hoàn tiền mới cho sản phẩm thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback. Theo đó, tất cả chủ thẻ SHB Mastercard Cashback khi thanh toán các giao dịch giáo dục và y tế sẽ được hoàn lên tới 5%, thanh toán bảo hiểm trực tuyến được hoàn 3% và hoàn tối đa 600.000 đồng/kỳ sao kê.

Tận hưởng 'QR Pay - SCB hoàn tiền ngay' dành cho khách hàng

Từ nay đến hết ngày 31/12/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “QR Pay - SCB hoàn tiền ngay” dành cho khách hàng doanh nghiệp (bao gồm hộ kinh doanh) và khách hàng thanh toán qua mã QR.

Cake hâm nóng cuộc đua ngân hàng số

Với việc đạt được hơn 3,8 triệu khách hàng, cũng như ra mắt dòng thẻ tín dụng mới ưu đãi hoàn tiền lên tới 20%, Cake by VPBank đang phả hơi nóng vào các ứng dụng ngân hàng số như: LioBank by OCB, Tnex by MSB, hay Timo by BVBank.

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

ShopBack là nền tảng hoàn tiền mua sắm trực tuyến được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2014. Startup này đã phát triển vượt bậc và dẫn đầu xu hướng mua sắm thông minh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Ngân hàng số Cake hợp tác với ứng dụng VieON

Ngân hàng số Cake và siêu ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các doanh nghiệp công nghệ trẻ, đặt công nghệ và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển, với mục tiêu đem lại các giải pháp giúp số hóa cuộc sống của người trẻ Việt Nam.

Chủ thẻ Sacombank JCB được hoàn tiền đến 30% khi thanh toán

Chủ thẻ Sacombank JCB được hoàn tiền 30%, tối đa 300.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng tại những nhà hàng khác. Mỗi chủ thẻ được hoàn tiền 1 lần cho từng lĩnh vực thanh toán.

Vinpearl tung 7 gói ưu đãi bom tấn mùa hè

Từ 16/5 đến 15/6, Vinpearl triển khai chương trình Đại khuyến mại “Du lịch Free – Book Vinpearl đi” với 7 gói ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Yeah1 rót gần 10 tỷ đồng vào ứng dụng mua sắm thông minh

Sau sự cố YouTube, Yeah1 đang tái cấu trúc mạnh mẽ, khi liên tục tìm kiếm và phát triển những mảng kinh doanh mới.