Quản trị logistics thời hội nhập: Chuyển đổi hay bị thay thế?
Logistics không còn chỉ là hỗ trợ vận chuyển, mà đang trở thành mắt xích chiến lược định hình hệ thống phân phối, mạng lưới bán hàng và thiết kế chuỗi cung ứng.
Logistics không còn chỉ là hỗ trợ vận chuyển, mà đang trở thành mắt xích chiến lược định hình hệ thống phân phối, mạng lưới bán hàng và thiết kế chuỗi cung ứng.
Menas vừa ký kết hợp tác chiến lược với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao từ Đà Lạt vào hệ thống phân phối của Mena Gourmet Market.
Hợp tác nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp New Zealand mở rộng ứng dụng công nghệ số trong hệ thống phân phối tại Việt Nam thông qua kênh bán hàng trực tuyến cũng như các dịch vụ hỗ trợ của Tiki.
Liên doanh đến từ Nhật Bản đang tìm kiếm các doanh nghiệp Việt Nam có năng lực và uy tín trong lĩnh vực dệt may để mở rộng hệ thống phân phối.
Nhóm phân tích của VNDirect nhận định, nhiều công ty bán lẻ quy mô nhỏ đã phải đóng cửa do chịu ảnh hưởng bởi giai đoạn giãn cách xã hội nhiều hơn so với các công ty quy mô lớn có thương hiệu mạnh, hệ thống phân phối lớn.
Ưu tiên hàng đầu là tích hợp Bột giặt Net với hệ thống phân phối của Masan Consumer gồm 300.000 điểm bán lẻ truyền thống và nền tảng thương mại hiện đại gồm 3.000 siêu thị và siêu thị mini trên cả nước.
Sau khi mua lại Metro Cash & Carry và đổi tên thành MM Mega Market, tỷ phú Thái Lan chưa thể cải thiện kết quả kinh doanh của hệ thống phân phối này.
Trong khi các hệ thống bán lẻ khác đang bị người nước ngoài thôn tính, một điều đáng tự hào là đa số người Việt vẫn nắm giữ thị phần nội thất và hệ thống phân phối tại Việt Nam.
Trong buổi hội thảo Kết nối sản phẩm vào hệ thống phân phối hiện đại, nằm trong chương trình Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa TP. HCM 2017, tất cả các chuỗi siêu thị đều bị các nhà cung cấp chê bai.
Gia tộc của bà Nguyễn Hồng Trang, Thành viên HĐQT Công ty thời trang Sơn Kim (SKF), được đánh giá là đã tạo ra sự khác biệt trong nhận thức và tiêu dùng của người Việt trong lĩnh vực đồ lót, đồ mặc ở nhà với một chuỗi giá trị từ thiết kế, sản xuất, hệ thống phân phối cho đến đầu tư nghiên cứu phát triển (R&D).
Dữ liệu đang cập nhật!