Quan tâm chăm sóc khách hàng, không ngừng sáng tạo và xây dựng cộng đồng của chính mình là những yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp trở nên khác biệt và chiến thắng trong mùa dịch.
Giải quyết những vấn đề trước mắt trong đại dịch, tung các gói tái kích thích kinh tế hậu Covid-19 cũng như tăng cường số hóa, chuẩn bị cho các trường hợp tương tự trong tương lai là những vấn đề Việt Nam cần lưu ý.
Nhiều doanh nghiệp bất động sản đặt mục tiêu quan trọng nhất là "sống sót" qua dịch bệnh.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có nguy cơ gây ra khủng hoảng lớn, Viện Lãnh đạo ABG khởi xướng và tổ chức chương trình đào tạo “Lãnh đạo xuyên khủng hoảng”, trong đó cấp học bổng 100% cho toàn bộ 30 học viên được lựa chọn.
Tăng gắn kết với nhân viên thông qua liên lạc trực tuyến, xử lý những tình huống do khả năng tiền mặt eo hẹp là một trong những biện pháp doanh nghiệp có thể chủ động để duy trì và cầm cự giữa dịch Covid-19.
Ngay cả những thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới cũng buộc phải 'thắt lưng buộc bụng' khi các quốc gia hạn chế đi lại để ngăn dịch Covid-19 lan rộng.
ABC Bakery, NS BlueScope và Vissan đang tập trung giải quyết các vấn đề trước mắt, chờ thời cơ quay trở lại đẩy mạnh sản xuất với kỳ vọng dịch bệnh sớm qua đi.
Ngày càng nhiều chủ khách sạn lựa chọn đóng cửa như một giải pháp khả dĩ nhất để chờ dịch bệnh qua đi, nhưng họ sẽ cầm cự được bao lâu khi đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp?
Dịch Covid-19 đang đẩy nhiều doanh nghiệp bất động sản rơi vào khó khăn, thậm chí có nguy cơ phá sản do không có doanh thu.
“Tôi luôn sống trong sự tỉnh thức mỗi ngày, luôn chuẩn bị tốt cho kế hoạch 6 tháng về nguồn nguyên liệu để ổn định nguồn cung và giá bán”, chị Nguyễn Việt Hoà, Tổng giám đốc Công ty dây sợi Rồng Á Châu (ADC), chia sẻ.