Nhịp cầu kinh doanh
Khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank
Tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023 hôm nay, Nam A Bank tiếp tục giới thiệu đến khách hàng nhiều công nghệ tài chính đột phá cùng những trải nghiệm đặc biệt với hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank.
Trước bối cảnh mới của cách mạng công nghiệp 4.0 và sự nổi lên của công nghệ tài chính Fintech, chuyển đổi số trở thành kim chỉ nam đối với ngành ngân hàng. Đây cũng là hướng đi tất yếu giúp ngành ngân hàng thích ứng và vượt lên thách thức của cuộc đua kỷ nguyên số. Quá trình chuyển đổi số tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, hiện đại để khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính như thanh toán, tiết kiệm, bảo hiểm, vay vốn… nhanh chóng hơn so với mô hình tài chính truyền thống.

Tiếp nối thành công năm 2022, sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023 vừa được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức với chủ đề “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng – Động lực thúc đẩy chuyển đổi số” tại Hà Nội. Hoạt động này nhằm đánh giá những kết quả ngành ngân hàng đạt được sau 2 năm triển khai Kế hoạch chuyển đổi số ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Là ngân hàng tiên phong chuyển đổi số và đạt được nhiều thành tựu trên thị trường tài chính, năm nay, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023 và mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng từ hệ sinh thái ngân hàng số với ONEBANK, Robot OPBA, Open Banking cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ.
Anh Minh Đăng – khách hàng tham gia sự kiện cho biết: “Tôi khá ấn tượng khi trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số của Nam A Bank, không chỉ giao diện thân thiện, bắt mắt mà dịch vụ rất tiện ích. Tôi có thể mở ngay tài khoản định danh điện tử eKYC trong tích tắc mà không cần đến trực tiếp ngân hàng”.
Được biết, với công nghệ đọc thông tin trên CCCD gắn chip qua công nghệ kết nối gần NFC (kết nối không dây), chỉ với thao tác chạm đơn giản trên ứng dụng Open Banking, khách hàng Nam A Bank có thể mở tài khoản Green Account mọi lúc mọi nơi mà không cần đến ngân hàng để kích hoạt.

Cũng có mặt tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023, chị Thu Phương – nhân viên văn phòng cho biết: “Tôi rất hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ số của Nam A Bank. Chỉ cần quét QRCode là có thể nộp/rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam rất nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho dân văn phòng”.
Ngoài việc có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng xuyên lễ, Tết tại ONEBANK như mở tài khoản, gửi tiết kiệm, nôp/rút tiền mặt, thanh toán thẻ, hóa đơn… Mới đây, Nam A Bank cũng đang triển khai tính năng phát hành thẻ ATM có ngay tại ONEBANK, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay chiếc thẻ nội địa tiện ích mà không cần mất thời gian đến quầy giao dịch.

Có thể thấy, việc Nam A Bank xây dựng và phát triển hệ sinh thái ngân hàng số đã minh chứng cho những nỗ lực của ngân hàng trong hành trình chuyển đổi số, dựa trên nhu cầu cá thể hóa để hiểu sâu và thay đổi hành vi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những sản phẩm, dịch vụ mang hàm lượng công nghệ cao.
Theo đó, tỷ lệ khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số của Nam A Bank ngày càng tăng trưởng, tỷ lệ khách hàng giao dịch qua kênh số chiếm 92%. Hiện nay, mạng lưới Nam A Bank đã phủ sóng khắp các tỉnh thành với gần 250 điểm, trong đó có các điểm giao dịch số ONEBANK phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.
Tại sự kiện này, Nam A Bank cũng thu hút khách hàng tham quan và trải nghiệm Robot OPBA. Robot OPBA được cải tiến những chức năng thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng, tích hợp đông cụ Chat GPT… như một nhân viên ngân hàng thực thụ tư vấn, đưa ra giải pháp và chăm sóc khách hàng một cách thân thiện, hiệu quả. Robot OPBA được đánh giá là một trong những thế mạnh giúp gia tăng, chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của Nam A Bank trên thị trường tài chính.
“Trước tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, Nam A Bank tiếp tục đặt trọng tâm vào việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt, chất lượng cho khách hàng bằng cải tiến công nghệ, sáng tạo số. Đặc biệt, chú trọng ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách hàng giao dịch”, đại diện Nam A Bank cho biết.
Những năm gần đây, Nam A Bank cũng vinh dự nhận được nhiều thành tích về Chuyển đổi số với các giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Award 2019; Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021; Ngân hàng Kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022; Đạt vị trí top đầu Vietnmam ICT Index nhiều năm liền…
Nam A Bank lãi hơn 763 tỷ đồng trong quý I
Nam A Bank lãi hơn 763 tỷ đồng trong quý I
Kết quả kinh doanh quý I năm 2023 của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng và hoạt động ý nghĩa. Đây là minh chứng cho hoạt động kinh doanh ổn định, minh bạch, sớm bắt kịp xu hướng thị trường của Nam A Bank để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Nam A Bank tặng 10 tỷ đồng xây cầu giao thông tại tỉnh Long An
Tháng 04/2023, Nam A Bank triển khai hàng loạt chương trình mang ý nghĩa thiết thực như xây dựng công trình cầu giao thông, trồng cây bảo vệ môi trường, trao tặng nhà tình thương… hướng đến chào mừng giỗ tổ Hùng Vương, kỷ niệm 48 năm thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động.
Nam A Bank – Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer
Giải pháp này sẽ hỗ trợ Nam A Bank tiếp tục hiện đại hóa nền tảng cơ sở dữ liệu Oracle theo định hướng điện toán đám mây, giúp ngân hàng nhanh chóng đi đầu trong số hóa sản phẩm, dịch vụ một cách liên tục; đa kênh, đa không gian giao dịch cho khách hàng.
Nam A Bank sắp niêm yết trên sàn HNX hoặc HOSE
Nam A Bank sáng nay đã tổ chức thành công Đại hôi đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023. Đại hội đã đồng thuận thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2023, niêm yết trên sàn HNX hoặc HOSE, mở rộng mạng lưới, chi nhánh tại nước ngoài…
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.
Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích
Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Ông Nguyễn Cảnh Toàn làm Chủ tịch tỉnh Lạng Sơn
Ông Nguyễn Cảnh Toàn được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, thay ông Hồ Tiến Thiệu nghỉ hưu.
Techcombank đồng hành cùng chính quyền địa phương tại Bà Rịa – Vũng Tàu tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
Hội nghị là diễn đàn kết nối đa chiều giữa cơ quan quản lý, ngân hàng và cộng đồng doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, mở rộng tiếp cận nguồn vốn và phát triển khu vực kinh tế tư nhân địa phương.
TCBS chính thức niêm yết, vốn hóa gần 4,5 tỷ USD
TCBS đã chính thức trở thành công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất thị trường, sau khi cổ phiếu TCX có phiên chào sàn vào ngày 21/10.
.jpg)
.jpg)


-1.jpg)













































