Nhịp cầu kinh doanh
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza
Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza ở 25 Lê Văn Lương, Hà Nội có sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng trong và ngoài nước.
Ngày 7/9/2024, trong khuôn khổ sự kiện “Trải nghiệm kim cương – Khai trương rộn ràng”, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng trong và ngoài nước.
Cùng với đó, chuỗi siêu thị FujiMart cũng đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại tầng 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến ngày 22/09/2024.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, trung tâm giao thương sầm uất của quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục, y tế, sức khỏe, thời trang, ẩm thực… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng ở mọi lứa tuổi.
Với quy mô mặt bằng lên đến hơn 14.800 m2 với 6 tầng thương mại dịch vụ cùng 5 tầng hầm và 1 tầm hầm lửng với diện tích đỗ xe lớn nhất khu vực, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza luôn sẵn sàng chào đón số lượng lớn khách hàng tới giải trí và mua sắm trong bất kể dịp mua sắm cao điểm và nghỉ lễ nào trong năm.
Cùng với việc được đầu tư xây dựng hoàn toàn mới với cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại, được quản lý và vận hàng chuyên nghiệp, trung tâm thương mại Diamond Plaza được kỳ vọng mang tới những trải nghiệm giải trí và mua sắm mới mẻ và đẳng cấp cho mọi đối tượng khách hàng, trở thành điểm đến yêu thích của người dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước tới với Thủ đô.
Liên doanh BRG - Sumitomo tăng vốn lên 14.260 tỷ đồng
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank sẻ chia mái ấm ước mơ
Với quan điểm được chia sẻ là hạnh phúc, Tập đoàn BRG và đơn vị đồng hành là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank đã và đang dành 50 tỷ đồng góp phần hiện thực hóa giấc mơ về một căn nhà chắc chắn để che nắng che mưa cho 1.000 hộ gia đình tại tỉnh Hà Tĩnh trong một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa của Bộ Công An nhằm hỗ trợ xây dựng nhà cho người có khó khăn về nhà ở tại địa phương này.
BRG và SeABank ủng hộ 1 tỷ đồng cho “Quỹ Vì người nghèo” của Thủ đô
Hành động này khẳng định vai trò và trách nhiệm của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu trong suốt 30 năm hình thành và phát triển của toàn bộ hệ sinh thái Tập đoàn BRG.
Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023 và giải BRG open golf championship Danang 2023
Sau thành công của sự kiện năm 2022, Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang chủ đề “Những cú “Swing” bắt sóng cảm xúc” sẽ chính thức trở lại từ 25/8 – 2/9 với tâm điểm là giải đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023, có sự tham dự của các gôn thủ chuyên nghiệp hàng đầu châu Á cùng các hoạt động triển lãm, hội thảo và giải trí, hứa hẹn mang đến không khí sôi động, tràn đầy hứng khởi cho gôn thủ và công chúng.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.