Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng
Lam Giang
Thứ năm, 20/12/2018 - 11:09
Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sở hữu vị trí tốt tại mặt tiền Quốc Lộ 14 ngay trung tâm Thành Phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước có tổng diện tích là 92,7 ha, tổng vốn đầu tư là 70 triệu USD. Mật độ xây dựng là 52%, còn lại 48% là công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình phục vụ cộng đồng cư dân
Với vị trí trung tâm đắc địa, cư dân nơi đây chỉ mất chưa đến 5 phút để đến Trung tâm hành chính Tỉnh, ngân hàng, siêu thị, chợ truyền thống, trường học các cấp, bênh viện.
Ngoài ra, chủ đầu tư còn đầu tư các tiện ích khác nằm bên trong dự án để phục cư dân như Đại Lộ Danh Nhân, Trung tâm thương mại Ngân Phát, Trung tâm thương mại Thiên Kim, Quảng trường Ánh Sáng, Công viên Dưỡng Sinh Khổng Tước, Công viên Thạch Anh, Công viên Hoàng Ngọc, Công viên Cầu long Ngọc Trai, Công viên Thế Giới Điện ảnh – The Angel, Trường Tiểu Học Nhân Văn, Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc – The Destina, Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Phước Bình.
Hệ thống giao thông của Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch đồng bộ, dễ dàng kết nối toàn khu. Hệ thống cấp thoát nước, xử lý rác thải, vệ sinh đô thị, chăm sóc cây xanh cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng.
Hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng được lắp đặt, bố trí khoa học đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị. Hệ thống camera giám sát hiện đại 24/24, đội ngũ nhân viên bảo vệ và an ninh chuyên nghiệp mang đến cho cư dân một cuộc sống riêng tư, an toàn và trọn vẹn.
Sản phẩm chính của Cát Tường Phú Hưng là Nhà phố thương mại và Nhà phố liền kề trong nằm trong các khu phố thương mại như Khu phố thương mại Phú Khang Thịnh; Khu phố thương mại Phú Thiên Kim; Khu phố thương mại Hưng Gia Vượng; Khu phố thương mại Hưng Ngân Phát.
Cát Tường Phú Hưng được thiết kế mang đậm dấu ấn kiến trúc Châu Âu kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên Á Đông trang nhã, sẽ tạo ra những giá trị trường tồn theo thời gian và sẽ trở thành chốn an cư và đầu tư lý tưởng.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, các sản phẩm đất nền thuộc dự án có giá từ 745 triệu đồng/nền, khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.