Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh doanh khách sạn vẫn ảm đạm

Công suất phòng một số khách sạn ở các thành phố lớn chi đạt 5%, trong khi một nửa số cơ sở lưu trú ven biển vẫn đóng cửa.

Doanh thu khách sạn sụt giảm thê thảm

Công suất phòng và giá thuê phòng khách sạn được dự báo sẽ giảm mạnh trong năm nay.

Kinh doanh khách sạn sụt giảm thê thảm

Lệnh cấm nhập cảnh đối với khách du lịch quốc tế cùng với mối lo ngại lây lan dịch bệnh của khách nội địa đã khiến công suất phòng khách sạn trong ba tuần đầu tiên của tháng 3 giảm xuống chỉ còn một chữ số tại phần lớn các điểm du lịch.

Rao bán khách sạn trong cơn bĩ cực thời dịch bệnh

Ngày càng nhiều chủ khách sạn lựa chọn đóng cửa như một giải pháp khả dĩ nhất để chờ dịch bệnh qua đi, nhưng họ sẽ cầm cự được bao lâu khi đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp?

Cuộc khủng hoảng kép của ngành F&B vì đại dịch Corona

Du lịch, khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí... đang bị ảnh hưởng khá nặng nề do đại dịch Corona.

Công ty con của Samsung sắp khai trương khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên bên ngoài Hàn Quốc của The Shilla Hotels & Resorts đặt tại Đà Nẵng, dự kiến đón khách vào cuối quý I/2020.

Sụt giảm khách Trung Quốc phủ màu xám lên kinh doanh khách sạn

Nguồn cung condotel tăng vọt trong bối cảnh tăng trưởng khách du lịch chậm lại sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến kinh doanh khách sạn ở Việt Nam.

Kinh doanh khách sạn bình dân gặp nhiều thách thức

Theo ông Troy Griffiths, Phó tổng giám đốc Savills Việt Nam, trong kỷ nguyên của công nghệ bất động sản và công nghiệp 4.0, các trang đặt phòng và mạng xã hội có thể vừa làm gián đoạn vừa mang lại nhiều lợi ích cho ngành khách sạn.

Bí mật phía sau khách sạn phủ vàng đầu tiên trên thế giới ở Hà Nội

Khi phối cảnh những khúc cua nguy hiểm của đường đua xe Công thức 1 tại Hà Nội được hé lộ cũng là lúc dự án khách sạn ốp gạch phủ vàng Hanoi Golden Lake cất nóc.

Cứu tinh của ngành khách sạn tăng trưởng nóng ở Đà Nẵng

Lượng phòng khách sạn ở Đà Nẵng tiếp tục tăng mạnh, đòi hỏi thu hút thêm nguồn khách quốc tế mới và tránh lệ thuộc vào khách Trung Quốc và Hàn Quốc.