Nhịp cầu kinh doanh

Mai Việt Land 'bội thu' trong lễ vinh danh nghề môi giới bất động sản

Lan Nhi Thứ hai, 01/07/2024 - 09:32

Trong năm năm phát triển, Mai Việt Land dần khẳng định vị thế trên thị trường phân phối bất động sản.

Mai Việt Land nhận danh hiệu Cầu Vàng và Cánh Buồm Vàng

Ngày 29/06/2024, trong Lễ vinh danh nghề Môi giới bất động sản - VARS AWARDS 2024, Mai Việt Land vinh dự đón nhận danh hiệu Cầu Vàng - Thương hiệu quốc gia về môi giới bất động sản Việt Nam. 

Đây là danh hiệu danh giá nhất được trao cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản mang tầm thương hiệu quốc gia, có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Mai Việt Land đại thắng giải thưởng tại Lễ vinh danh nghề Môi giới bất động sản
Mai Việt Land nhận danh hiệu Cầu Vàng

Danh hiệu càng thêm minh chứng cho năng lực và bản lĩnh của Mai Việt Land trước mọi giai đoạn của thị trường. 

Trong năm 2023, dù bất động sản vẫn còn nhiều biến động nhưng với các chiến lược kinh doanh sắc bén, sự linh hoạt thích ứng, nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, Mai Việt Land vẫn xác lập các thành tích kinh doanh ấn tượng, quy mô doanh nghiệp được mở rộng, vươn xa đến nhiều thị trường tiềm năng.

Cũng tại sự kiện, danh hiệu Cánh Buồm Vàng đã xướng tên ông Nguyễn Đình Đức, Phó tổng giám đốc Mai Việt Land. 

Danh hiệu dành cho những lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản trẻ, những cá nhân tài năng, xuất sắc chèo lái doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Bên cạnh đó, Mai Việt Land có tới tám giám đốc kinh doanh được vinh danh ở các hạng mục Nhà Môi giới bất động sản xuất sắc, Nhà Môi giới bất động sản tiêu biểu, Nhà Môi giới bất động sản cống hiến. 

Điều này càng khẳng định về chất lượng đội ngũ lãnh đạo tinh anh của Mai Việt Land, những người giàu kinh nghiệm, dẫn dắt các khối, phòng ban kinh doanh xác lập nhiều chiến tích, góp phần xây dựng Mai Việt Land phát triển thần tốc.

Sự kiện đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Mai Việt Land được gọi tên ở các hạng mục danh hiệu cao nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Mỗi năm, số lượng danh hiệu được tăng lên, càng củng cố thêm vị thế của Mai Việt Land trên thị trường. 

Đây cũng là thành quả xứng đáng cho mọi tâm huyết, nỗ lực của Mai Việt Land trong suốt năm năm phụng sự khách hàng, xây dựng uy tín với các đối tác và đóng góp cho sự phát triển của bất động sản Việt Nam.

“Con người Mai Việt” chính là thành tựu tự hào nhất

Trong năm năm xây dựng và phát triển, Mai Việt Land luôn vững vàng vị thế của đơn vị phân phối hàng đầu thị trường. 

Mai Việt Land đang có 10 chi nhánh khắp cả nước, đã triển khai gần 300 dự án; là đối tác uy tín của hơn 100 chủ đầu tư, đơn vị bất động sản; phụng sự hơn 6.000 khách hàng sở hữu được các sản phẩm bất động sản chất lượng sau năm năm tạo dựng thương hiệu. 

Nhờ vào những chiến lược bán hàng sắc bén, Mai Việt Land có tổng thành tích kinh doanh trong năm năm ấn tượng với gần 7.000 giao dịch và hơn 46.000 tỷ tiền hàng.

Mai Việt Land đại thắng giải thưởng tại Lễ vinh danh nghề Môi giới bất động sản 1
Mai Việt Land luôn vững vàng vị thế của đơn vị phân phối hàng đầu thị trường

Những thành công hôm nay được tạo nên bởi sự đồng tâm, vững chí của toàn thể thành viên Mai Việt Land. Những con người Mai Việt luôn nhiệt huyết, cố gắng hết mình vì mục tiêu chung chính là thành tựu và tài sản quý giá nhất của Mai Việt Land. 

Phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nhân sự cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Mai Việt Land trên hành trình phát triển. Mai Việt Land chú trọng xây dựng đội ngũ kinh doanh am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp trong tác phong, thiện chiến trên mọi đường đua bán hàng và quyết tâm, bản lĩnh trước mọi giai đoạn của thị trường. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phát triển đội ngũ hỗ trợ, các phòng ban năng động, sáng tạo, hiệu quả, là hậu phương vững chắc cho đội ngũ kinh doanh. Các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm luôn được tổ chức thường xuyên, kịp thời tại Mai Việt Land.

Văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc, sự gắn kết tập thể là sức mạnh, động lực để con người Mai Việt Land luôn kiên cường, cùng nhau tiến bước. Các hoạt động văn hóa, các chương trình vinh danh, các chiến dịch thi đua được Mai Việt Land tổ chức đều đặn để duy trì kết nối giữa các thành viên, truyền cảm hứng phấn đấu, làm việc cho các chiến binh nhiệt huyết. 

Nhờ vậy, Mai Việt Land có sức mạnh tập thể vững vàng, gắn bó thân tình, hết mực tin tưởng, song hành cùng công ty.

“Tại Mai Việt Land, mỗi cá nhân đều nhận được sự hỗ trợ sát sao của đội ngũ lãnh đạo, quản lý; được lắng nghe mọi nguyện vọng và quan tâm ở cả trong công việc và đời sống. Chúng tôi tự hào về sức mạnh đoàn kết, tinh thần tập thể luôn sôi sục, đồng hành cùng nhau vượt qua bao thách thức", bà Nguyễn Thị Phượng, Giám đốc kinh doanh Mai Việt Land chia sẻ.

Hai tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản

Hai tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Vị trí kiến tạo giá trị còn số lượng giới hạn làm nên đẳng cấp, chính là lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP. Vinh (Nghệ An) - “siêu phẩm” có vị trí độc tôn và giỏ hàng khan hiếm, trở thành mục tiêu săn lùng của giới đầu tư.

‘Thuyền trưởng’ Mai Việt Land ứng biến trong sóng gió

‘Thuyền trưởng’ Mai Việt Land ứng biến trong sóng gió

Bất động sản -  5 tháng

Tổng giám đốc Mai Viết Vĩnh đã ‘chèo lái’ Mai Việt Land vượt qua giai đoạn sóng gió để xác lập chỗ đứng vững chắc trên thị trường môi giới bất động sản.

Mai Việt Land thắng lớn với 3 hạng mục giải thưởng trong ngành bất động sản

Mai Việt Land thắng lớn với 3 hạng mục giải thưởng trong ngành bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Mai Việt Land đã chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng trong Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2023, bao gồm: Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022; Top 10 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành bất động sản và Nhà môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022. Các giải thưởng đã khẳng định thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản tại thị trường Việt Nam của Mai Việt Land.

Bất động sản được 'cởi trói' Mai Việt Land thay đổi để vượt bão

Bất động sản được 'cởi trói' Mai Việt Land thay đổi để vượt bão

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Một loạt tín hiệu tích cực từ chính sách đã góp phần “cởi trói” tâm lý cho nhà đầu tư và người mua ở thực. Thị trường bất động sản Hà Nội giao dịch tăng trở lại, Mai Việt Land nắm bắt thời cơ, triển khai các dự án chung cư tại thị trường Hà Nội, đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.