Nhịp cầu kinh doanh
Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh – Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội chia sẻ: thực hiện sân khấu thuyền là một thách thức với ekip sáng tạo và chủ đầu tư Vinhomes, nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt với du khách yêu thích nghệ thuật.
Dấu ấn nghệ thuật hoàn toàn mới trên thị trường giải trí văn hoá – nghệ thuật
Với du khách trong và ngoài nước, Hà Nội vốn được biết đến như một thành phố của lịch sử - văn hoá với những di tích như: Văn Miếu, Nhà hát Lớn, Nhà thờ Lớn hay xa hơn là một số làng nghề truyền thống như làng gốm Bát Tràng, làng lụa Vạn Phúc…Tuy nhiên, bên cạnh những điểm đến truyền thống này, du khách và người dân Thủ đô còn đang tìm kiếm thêm những hoạt động trải nghiệm văn hoá, nghệ thuật mang tính mới mẻ, hấp dẫn.
Anh Williams, một du khách người Anh cho biết: “Trước khi tôi đến Việt Nam, bạn bè tôi thường chia sẻ rằng Hà Nội là một nơi đáng đến nhưng nếu muốn trải nghiệm không khí náo nhiệt thì nên đi các nơi khác. Khi tôi đến Hà Nội, tôi cũng chỉ ở dây 2 ngày là đã tham quan hết các điểm quan trọng”.
Một trong những nguyên nhân chính của tình trạng thời gian lưu trú ngắn và chi tiêu thấp là Hà Nội vẫn đang rất thiếu các khu du lịch tổng hợp, nơi phát triển mô hình vui chơi trải nghiệm - thưởng thức văn hoá nghệ thuật quy mô lớn, thoả mãn cơn khát của chính người dân Hà Nội, các khu vực lân cận và khách quốc tế.
.jpg)
Đây cũng chính là lý do mà Mega Grand World Hà Nội chia sẻ kế hoạch hợp tác cùng đạo diễn Dương Mai Việt Anh để hoàn thiện mảnh ghép trải nghiệm nghệ thuật tại điểm đến vui chơi - giải trí mới của Hà Nội vào ngày 25/7 vừa qua. The Grand Voyage – show diễn sân khấu thuyền trên “dòng sông Venice” diễn ra buổi tối mỗi ngày sẽ là 1 một không gian nghệ thuật mới mẻ với những công nghệ trình diễn thị giác, âm thanh tiên tiến hàng đầu thế giới, hứa hẹn là một “must – see – show” của Thủ đô Hà Nội.
Thông qua show diễn, Mega Grand World muốn giới thiệu với người dân, các khách du lịch lân cận và quốc tế một hình ảnh Hà Nội mới phát triển năng động, tiên phong, khép lại trọn vẹn 1 hành trình trải nghiệm suốt cả ngày dài tại vũ trụ vui chơi - giải trí – mua sắm quy mô bậc nhất miền Bắc.
Sân khấu thuyền trên sông đầu tiên tại Việt Nam
Lấy cảm hứng từ hành trình kiến tạo thành phố điểm đến Ocean City, The Grand Voyage tái hiện một hải trình giao thương từ châu Âu hoa lệ, băng qua con đường tơ lụa trên biển, di chuyển qua năm đại dương lớn chinh phục những thử thách trên hành trình chinh phục những vùng đất, những nền văn hoá tới thương cảng Hội An sầm uất và gặp gỡ tại Mega Grand World Hà Nội.
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh chia sẻ, điểm độc đáo của show diễn này là bối cảnh được thay đổi liên tục trên sân khấu trên thuyền đầu tiên tại Việt Nam - điều mà thậm chí rất ít show trên thế giới làm được khi có không gian biểu diễn tích hợp cảnh quan kiến trúc shop kiến trúc Venice sắc màu bên sông.
.jpg)
Với những công nghệ trình diễn trên mặt nước hiện đại nhất trên thế giới cùng những công cụ biểu diễn công nghệ cao như 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù, bất kỳ ai khi đến với Hà Nội sẽ mong muốn được đặt chân đến đây để chiêm ngưỡng và check in, chia sẻ về thể nghiệm không gian nghệ thuật đặc sắc mà nhiều thị trường giải trí lớn trên thế giới chưa làm được. Không những thế, mỗi du khách tới đây có thể lựa chọn góc nhìn trải nghiệm của mình trong show diễn độc đáo này, có thể là trên con thuyền Gondola trên sông, trong 1 coffee shop nhìn ra The Venice hay trên bờ sông, trên cầu bắc qua sông, mỗi góc nhìn lại là 1 tầm view, 1 trải nghiệm ánh sáng, âm thanh khác biệt.
.jpg)
Sáng tạo của vở diễn không chỉ tập trung tạo nên trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho khán giả vào mỗi tối, mà nó còn mang tới những hoạt động giao lưu, tương tác thú vị cũng như bối cảnh hoành tráng để khán giả có thể trải nghiệm, tham quan, check-in ban ngày. Họ có thể đến vào ban ngày để chiêm ngưỡng và choáng ngợp trước không gian biểu diễn hoành tráng của Grand Voyage, sau đó dành một ngày để khám phá Mega Grand World sầm uất và quay lại với vở diễn vào buổi tối để cùng lên thuyền thám hiểm chinh phục đại dương.
.jpg)
Nằm trong chiến lược xây dựng thành phố du lịch Ocean City và điểm đến giải trí – vui chơi – mua sắm Mega Grand World, Vinhomes đang thúc đẩy nhanh chóng việc hợp tác với các đối tác chiến lược phát triển trải nghiệm tại điểm đến.
Ngày 25/7, Vinhomes và Vincom Retail đã có những cập nhật mới nhất về đối tác thương hiệu sẽ khai thác kinh doanh thương mại, dịch vụ tại đây. Theo đó, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị. Starbucks; Elgaucho; Pizza 4P; Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel…
Các bên đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hà Nội. Đặc biệt hơn, các nhãn lớn khi tới đây đều mang theo 1 ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm lớn nhất này, dự báo tạo nên những “cơn sốt” trải nghiệm mới với du khách tại Hà Nội và khu vực lân cận ngay khi khai trương tháng 12/2023.
Vinhomes mang mô hình Grand World từ Phú Quốc ra Hà Nội
Vinhomes mang mô hình Grand World từ Phú Quốc ra Hà Nội
Mô hình tổ hợp mua sắm và vui chơi giải trí Grand World quy mô lớn xuất hiện đầu tiên ở Phú Quốc sẽ được tái hiện tại Hà Nội.
Ra mắt Glory Heights - 'Dấu ấn hào quang' giữa lòng Vinhomes Grand Park
Công ty Cổ phần Vinhomes hôm nay chính thức ra mắt dự án Glory Heights (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức, TP HCM). Với 5 tòa tháp ánh sáng lộng lẫy, vị trí “kim cương” cùng chất sống thượng lưu khác biệt, Glory Heights sẽ là “dấu ấn hào quang”, đánh dấu sự trở lại rực rỡ của thị trường bất động sản phía Nam.
Vingroup, VinFast và Vinhomes giành 5 giải vàng tại FinanceAsia Awards 2023
Vingroup, VinFast và Vinhomes vừa được FinanceAsia Awards vinh danh 5 giải vàng tại các hạng mục danh giá trong hệ thống giải thưởng Công ty tốt nhất khu vực châu Á (Asia’s Best Company) năm 2023. Đây là thứ hạng cao nhất của giải thưởng, nhằm tôn vinh giá trị và công nhận những đóng góp toàn diện của các thương hiệu nổi bật tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Không gian sống dành riêng cho 'thế hệ HENRYs' tại Vinhomes Ocean Park 3
Vinhomes Ocean Park 3 – “Quận nghỉ dưỡng” đang trở thành điểm đến sống – làm việc – nghỉ dưỡng dành cho cộng đồng doanh nhân thế hệ mới nhờ sở hữu không gian hiện đại, văn minh, tiện ích đẳng cấp, thể hiện vị thế của gia chủ.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.
Lựa chọn cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững
Cần một mẫu số chung và những giải pháp cụ thể đưa phát triển bền vững trở thành động lực tăng trưởng, qua đó thực hiện mục tiêu kép của đất nước.
Ngành gỗ Việt giải bài toán tìm cửa ngoài Mỹ để tránh rủi ro thuế quan
Trong bối cảnh rủi ro thuế quan tăng cao, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được xem là một trong những cửa sáng với doanh nghiệp gỗ. Nhưng liệu có đáng để đánh đổi?
Vinamilk bình thản trước nguy cơ thuế nhập khẩu sữa giảm
Tổng giám đốc Mai Kiều Liên cho biết, trong trường hợp thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ giảm về 0% cũng không ảnh hưởng lớn đến thị phần của Vinamilk.