Đón năm mới diệu kỳ tại Menas Mall Saigon Airport
Chào đón năm mới khởi sắc, Menas Mall Saigon Airport tổ chức đường hoa Amazing Tết từ ngày 29/1/2021 đến ngày 17/2/2021 (nhằm ngày 17 tháng Chạp đến mồng 6 Tết Nguyên Đán).
Hai bên cam kết đưa mỹ phẩm cao cấp kinh doanh trên các tiện ích và hệ sinh thái mở rộng của Menas.
Menas Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đưa mỹ phẩm cao cấp của Phương Phát Group vào hệ thống tiện ích và hệ sinh thái tập đoàn.
Theo đó, Menas sẽ là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm cao cấp của Phương Phát Group, bao gồm nước hoa, mỹ phẩm, thời trang đến từ những thương hiệu danh tiếng quốc tế như Montblanc, Jimmy Choo, Coach, Karl Lagerfeld, Dolce & Gabbana, Van Cleef & Arpels, Make Up For Ever, Clarins, Lacoste, Clarks...
Các sản phẩm này sẽ được trưng bày và bày bán tại hệ thống cửa hàng, kênh bán hàng điện tử của Menas, đi kèm với dịch vụ tư vấn làm đẹp chuyên nghiệp, trải nghiệm sản phẩm độc đáo và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Ông Trần Quốc Chung, Chủ tịch Phương Phát Group, khẳng định: "Hợp tác với Menas là một bước đi chiến lược quan trọng trong kế hoạch mở rộng thị trường của Phương Phát Group.
Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho cả hai bên, đặc biệt là nâng cao trải nghiệm mua sắm và tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng."
Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Tổng giám đốc Menas Việt Nam, chia sẻ: "Sự hợp tác này không chỉ mang đến cho khách hàng của Menas những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp mà còn là lời khẳng định cho cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm của Menas."
Menas và Phương Phát Group cam kết đồng hành mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và mỹ phẩm, đặc biệt là nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam.
Phương Phát Group chuyên phân phối độc quyền và bán lẻ các thương hiệu danh tiếng, từ những dòng mỹ phẩm tinh tế, nước hoa quyến rũ, đến các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, thời trang xa hoa.
Với hơn 40 điểm bán hàng trải rộng khắp TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và các quốc gia Đông Nam Á, Phương Phát đã tạo dựng hệ thống phân phối mạnh mẽ, tiếp cận khách hàng một cách thuận tiện nhất.
Menas Việt Nam là một doanh nghiệp năng động, chuyên về quản lý bất động sản, trung tâm thương mại, chuỗi F&B, phát triển dự án và tư vấn doanh nghiệp. Mạng lưới cửa hàng và trung tâm mua sắm của Menas đang phát triển với tốc độ nhanh chóng.
Những năm gần đây, Menas ghi dấu ấn với những thành tựu nổi bật, phát triển các dự án theo định hướng ESG. Nổi bật là dự án quản lý trung tâm đổi mới sáng tạo Galaxy Innovation Hub tại TP. HCM, ra mắt MenaWorld - khu vui chơi giải trí hàng đầu tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, và mở rộng các dịch vụ tiện ích tại Menas Mall.
Chào đón năm mới khởi sắc, Menas Mall Saigon Airport tổ chức đường hoa Amazing Tết từ ngày 29/1/2021 đến ngày 17/2/2021 (nhằm ngày 17 tháng Chạp đến mồng 6 Tết Nguyên Đán).
Sau thời gian nâng cấp, ngày 20/12/2020, tại số 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, trung tâm thương mại Parkson ngày nào đã hình thành Menas Mall Saigon Airport, khẳng định vị thế độc tôn ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sự vận hành từ Công ty Savills Việt Nam.
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.
Mô hình ESCO của GreenYellow đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi hệ thống sử dụng năng lượng.
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Bất chấp NIM chịu áp lực và thanh khoản có phần thu hẹp, lợi nhuận ngân hàng vẫn tăng mạnh nhờ thu nhập ngoài lãi và tín dụng phục hồi.
Từ môn thể thao của giới thượng lưu, golf đang trở thành ngành kinh tế giàu tiềm năng, nhưng để bứt phá, Việt Nam cần một chiến lược phát triển đồng bộ và rõ ràng.
Xuất khẩu thủy sản được dự báo chỉ đạt tổng kim ngạch khoảng gần 2,2 tỷ USD trong quý IV/2024, giảm hơn 22% so với cùng kỳ do tác động của thuế quan.
Việc thích ứng với già hóa dân số phụ thuộc rất lớn vào sự chuẩn bị sớm về sức khỏe, tài chính và kỹ năng khi người dân còn trẻ và trung niên.
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2025, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần: cùng lắng nghe, thấu hiểu; cùng niềm tin, khát vọng và cùng làm, cùng thắng, cùng hưởng
Trạm sạc xe điện sẽ được ưu tiên thí điểm mở rộng để tạo nền tảng chuyển đổi giao thông xanh trên địa bàn TP. Hà Nội.