Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Trước thực trạng thị trường đang chững lại, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát (Minh Viet Phat Group) đang chuẩn bị mọi mặt cho cuộc bứt phá toàn diện trong giai đoạn cuối năm 2019, tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ những năm tiếp theo.
Và bước đệm đầu tiên là việc củng cố nhân sự đồng thời chuẩn bị ra mắt thị trường những sản phẩm mới.
Ổn định đội ngũ - Mở rộng quy mô và thị trường
Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Viet Phat Group được xem là một trong những cái tên tạm nổi trội và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương, Bình Phước.
Chỉ ở vai trò văn phòng môi giới sản phẩm đất nền từ ngày đầu lập nghiệp, sau 10 năm nỗ lực, Minh Viet Phat Group đã trở thành đơn vị đầu tư và phát triển sản phẩm đất nền quy mô nhỏ và vừa tại khu vực Bình Dương, Bình Phước.

Dù chỉ được xem là đơn vị khai thác và đầu tư ở những dự án quy mô vừa và nhỏ tại tỉnh vùng ven TP.HCM như Bình Dương, Bình Phước, tuy nhiên, Minh Viet Phat Group đã đặt tâm huyết vào từng sản phẩm của mình, nỗ lực thấu hiểu nhu cầu và kỳ vọng của người mua khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản, từ đó xây dựng sản phẩm một cách hoàn thiện nhất trước.
Vì vậy, sản phẩm của Minh Viet Phat Group đã mang lại cơ hội đầu tư lợi nhuận cao và nhận được sự quan tâm tích cực từ phía khách hàng, điển hình là các sản phẩm trong chuỗi Sky Center City trước đó tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
Tính đến thời điểm hiện nay, Minh Viet Phat Group đang đầu tư và giao dịch trên thị trường nhiều sản phẩm có tiềm năng lớn tại khu vực huyện Bến Cát, Bình Dương và huyện Chơn Thành, Bình Phước.
Mỗi sản phẩm đều có vị trí đắc địa, thanh khoản cao, cùng với diện tích đa dạng, pháp lý hoàn thiện, mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của cả khách hàng an cư và đầu tư.
Trong những tháng cuối năm 2019, Minh Viet Phat Group đang có kế hoạch đầu tư mở rộng quy mô với nhiều sản phẩm đất nền tiếp theo, tăng cường quỹ đất đầu tư tại Bình Phước nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng trong giai đoạn thị trường sắp tới tại khu vực này.
Theo ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group, “trong bối cảnh thị trường bất động sản khu vực trung tâm như TP.HCM bước vào giai đoạn bão hòa, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, chính sách pháp lý khó khăn thì cơ hội lại thuộc về khu vực các tỉnh vùng ven như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai...".
Mảng nhân lực - Mảng đầu tư cốt yếu cho sự phát triển bền vững
Hiện nay, Minh Viet Phat Group đã hoàn thiện hệ thống hoạt động, xây dựng các bộ phận chuyên môn, nâng cao trình độ và chuyên môn hóa từng phân đoạn nghiên cứu, khai thác, triển khai phát triển và phân phối sản phẩm.
Tính đến nay, Minh Viet Phat Group đang hoạt động với hệ thống 4 sàn giao dịch tại các khu vực Dĩ An, Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Bình Phước và TP. HCM với số lượng hơn 100 chuyên viên kinh doanh.

Để chuẩn bị cho giai đoạn bứt phá, Minh viet Phat Group hiện thường xuyên mở các đợt tuyển dụng với số lượng lớn, gồm hàng trăm vị trí chuyên viên kinh doanh, hành chính nhân sự, quản lý bộ phận, chi nhánh được đăng tuyển.
Đặc biệt, để nâng cao trình độ chuyên môn, chuẩn hóa bộ máy làm việc, Minh Viet Phat Group đã tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ, nhân viên từng sàn tham gia các lớp học kỹ năng, chuyên môn và nâng cao nghiệp vụ… tổ chức những buổi đào tạo tập trung cho toàn hệ thống.
Những buổi học này tạo điều kiện cho từng cá nhân có cơ hội trải nghiệm thực tế, trao dồi kiến thức và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để hoàn hiện bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng… đồng thời tăng cường tính đồng đội, tạo dựng đội ngũ đoàn kết, thống nhất.
“Đây cũng chính là lời cam kết đối với khách hàng rằng, Minh Viet Phat Group không chỉ hoàn thiện chất lượng sản phẩm, mà dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng là tốt nhất và chuyên nghiệp nhất”, ông Việt cho biết.

Trên thực tế, Minh Viet Phat Group được xem là doanh nghiệp bất động sản có chế độ đãi ngộ và hỗ trợ nhân viên ở mức trung bình khá. Ngoài những khoản thu nhập theo thỏa thuận, các chi phí tác nghiệp được hỗ trợ ở mức cao.
Ở vị trí khách hàng để cùng đồng hành
Gần đây, trước tình trạng thị trường có dấu hiệu kém sôi động, một số doanh nghiệp gây mất lòng tin đối với khách hàng. Tuy nhiên, từ chất lượng sản phẩm và uy tín dịch vụ, Minh Viet Phat Group vẫn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.
Những sản phẩm Sky Center City tại thị trấn Chơn Thành, và Gateway Center vừa chính thức ra mắt thị trường đã nhận được sự tiếp nhận tích cực của khách hàng.
Trên thực tế, trong nhiều năm qua, Minh Viet Phat Group đưa ra nhiều chính sách bán hàng cạnh tranh, mức giá sản phẩm hợp lý, hỗ trợ linh hoạt trong thanh toán.
Đồng thời, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi như chiết khấu hoặc tặng vàng cho chuỗi sản phẩm mới, hoặc rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tham gia trong sự kiện giới thiệu sản phẩm với tổng giá trị giải thưởng nhiều tỷ đồng.

“Minh Viet Phat Group còn là một trong những đơn vị luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như hỗ trợ người lao động nghèo, các gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, người có công, người già neo đơn, trích ngày lương ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt…”, ông Việt chia sẻ.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.
Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.
Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.