Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup giải bài toán đội nhóm làm việc từ xa

Nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp GapoWork được ra mắt để hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành công việc một cách trơn tru, gắn kết các thành viên và đảm bảo xây dựng văn hóa nội bộ.

Nền tảng thương mại điện tử Mio nhận vốn 1 triệu USD

Nền tảng thương mại điện tử Mio dự định sẽ mở rộng thêm ra 5 thành phố trong năm nay. Startup này hiện có duy nhất một trung tâm ở TP Thủ Đức.

Tại sao FPT đầu tư vào Base.vn là một thỏa thuận lịch sử?

Nhà sáng lập Phạm Kim Hùng gọi đây là một thỏa thuận lịch sử - khi Tập đoàn FPT đã công bố đầu tư vào Base.vn với việc nắm giữ phần lớn cổ phần công ty.

Startup blockchain Việt Nam nhận vốn tiến sang Nhật Bản

Icetea có kế hoạch triển khai sang thị trường Nhật là ứng dụng TeaWork, gồm hai phần chính là hệ thống điểm thưởng không cần thủ tục phức tạp; quy trình quản lý hành chính nhân sự tinh gọn phù hợp với các startups đang trong giai đoạn phát triển cũng như các công ty có quy mô vừa và nhỏ, đảm bảo tính bảo mật cao cho nhân viên.

Startup giải pháp bán hàng Việt Nam nhận vốn 2 triệu USD

Epsilo có trụ sở tại Việt Nam và Singapore, được thành lập bởi hai nhà sáng lập là Quang Trần và Hằng Phạm vào đầu năm 2019. Công ty hiện có các khách hàng tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Cửa hàng tạp hóa chuyển mình thời công nghệ

Việt Nam đang xuất hiện ngày một nhiều hơn các nền tảng số hóa ngành tạp hóa. Thị trường này không chỉ thu hút các startup, mà còn hấp dẫn cả các doanh nghiệp lớn trong nước.

Startup Việt xây dựng nền tảng hợp đồng điện tử vận tải

Nền tảng giúp hành khách lựa chọn đặt chuyến, thanh toán theo dõi hành trình tiện lợi đồng thời giúp các doanh nghiệp vận tải giảm chi phí giấy tờ.

Ngã rẽ mới của thị trường thương mại điện tử

Ngày nay, các doanh nghiệp thương mại điện tử đang hướng đến giải pháp Automated Fulfillment - tức là tự động hoàn tất đơn hàng để tối ưu vận hành của công ty.

Startup du lịch xoay sở thế nào trong đại dịch?

Khi khủng hoảng xảy ra, startup du lịch buộc phải tìm con đường mới, mô hình mới. Không thể phục vụ theo cách cũ mà cần tạo ra giá trị mới cho xã hội

Tối ưu nguồn lực nhờ nền tảng trợ lý ảo Tiếng Việt

Sau 4 tháng triển khai Cyberbot, số lượng cuộc gọi thành công đạt tới 95.000 cuộc, giảm tỷ lệ chặn cước 50% so với khi chưa áp dụng, tiết kiệm chi phí nhân công; giảm số lượng cuộc gọi phàn nàn từ khách hàng.