P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai
Trong khuôn khổ sáng kiến Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh, gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã triển khai trồng 500 cây gỗ lớn bản địa tại rừng Đồng Nai.
Công ty P&G Việt Nam phối hợp với các đối tác tổ chức chương trình Đào tạo cho doanh nhân nữ (WEA) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động thực hiện chiến lược đa dạng hóa nhà cung cấp của Tập đoàn P&G toàn cầu, nhằm nâng cao năng lực phát triển kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, giúp nữ doanh nhân phát huy tối đa tiềm năng trong mọi giai đoạn phát triển sự nghiệp.
Chương trình được khai mạc vào ngày 25/10 vừa qua tại TP.HCM, dự kiến sẽ kéo dài khoảng 2 tháng, bao gồm nội dung học trực tiếp tại TP.HCM cũng như các buổi thảo luận trực tuyến.
Tham gia chương trình, nữ doanh nhân sẽ được đào tạo về kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhân sự, xây dựng và phát triển thương hiệu, phát triển hệ thống bán hàng và cải thiện kỹ năng thương lượng.
Không chỉ cung cấp kiến thức, chương trình cũng hướng đến việc xây dựng một mạng lưới kết nối, hỗ trợ lẫn nhau cho các nữ doanh nhân, từ đó tạo ra một cộng đồng truyền cảm hứng và có tính lan tỏa, phát huy sức mạnh, tiếng nói của phụ nữ trong hoạt động kinh doanh.
Sáng kiến WEA là một trong những chương trình trọng điểm thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ của P&G tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ năm 2017 đến nay, với sự hỗ trợ của tổ chức WEConnect International, WEA đã được tổ chức thành công tại hơn 10 quốc gia, giúp 520 nữ doanh nhân tiếp cận các khóa đào tạo của P&G toàn cầu.
Nhấn mạnh WEA như một bước tiến mạnh mẽ thực hiện cam kết về thế giới bình đẳng và hòa nhập của P&G, bà Priyamvada Srivastava, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam, cũng khẳng định P&G sẽ tiên phong đồng hành với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.
Bên cạnh cộng đồng nữ doanh nhân, P&G cũng tổ chức nhiều sáng kiến hướng đến thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ dành cho đội ngũ nhân viên cũng như nhóm người yếu thế trong xã hội.
Cụ thể, tại sự kiện We see equal 2023, P&G công bố việc thành lập “đội đặc nhiệm” sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần cho nhân viên và chương trình giáo dục về tuổi dậy thì cho trẻ em gái trong khu vực.
Trong khuôn khổ sáng kiến Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh, gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã triển khai trồng 500 cây gỗ lớn bản địa tại rừng Đồng Nai.
Dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần dự kiến sẽ được tập đoàn P&G triển khai trong năm tới để hỗ trợ về sức khỏe tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của P&G tại khu vực Trung Đông, châu Phi và châu Á – Thái Bình Dương.
Khoản đầu tư mới 100 triệu USD sẽ dành để mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhà máy của P&G ở Bến Cát (Bình Dương).
Với nhiều doanh nghiệp hiện tại, công nghệ là động lực phát triển chính của công ty. Trong khi đó, một công ty toàn cầu P&G lại coi kiểu dáng công nghệ sáng tạo là động lực lớn nhất để nâng tầm thương hiệu.
Là một trong những doanh nghiệp FDI sớm đầu tư vào Việt Nam, Suntory PepsiCo đã và đang là đối tác đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam triển khai các chương trình hợp tác công – tư hướng đến phát triển bền vững, bảo vệ tài nguyên và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Khám phá hành trình của kỹ sư Hồ Quang Cua từ ST25 đến IPSM – nông nghiệp tuần hoàn, giảm phát thải, tăng lợi nhuận và hướng tới Net Zero cùng tín chỉ carbon
Ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng, doanh nghiệp không thể chỉ dừng ở sản xuất, mà cần tham gia sâu vào việc tái tạo giá trị từ nguyên liệu đã qua sử dụng.
Thị trường carbon là cơ hội lớn hướng đến giảm phát thải và đem lại lợi ích đa bên nhưng quãng đường đến với thị trường carbon vẫn còn nhiều gian truân.
Diễn đàn Net Zero Việt Nam 2025 vinh danh ba mô hình nổi bật: lúa‑tôm phát thải thấp, rừng Cao Quảng phục hồi và tập đoàn TH đạt trung hòa carbon.
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
Tập đoàn KDI và Masterise Homes chính thức công bố hợp tác đồng phát triển La Tiên Villa, một biểu tượng mới tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
Dự kiến, khách sạn đầu tiên mang thương hiệu mới của Accor với 113 phòng nghỉ sẽ khai trương vào quý cuối năm nay.
Ngân hàng Nhà nước bơm ròng gần 22.500 tỷ đồng qua OMO, ngừng phát hành tín phiếu, nhằm giảm áp lực lãi suất liên ngân hàng.
Mặc dù tăng trưởng kinh tế có dấu hiệu chững lại, các yếu tố kinh tế vĩ mô cơ bản của Việt Nam vẫn được duy trì ổn định.
Hơn 80% người Việt được hỏi cho biết lựa chọn các điểm đến trong nước cho kỳ nghỉ hè năm nay.
VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 12 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn nhằm hỗ trợ người dân Thủ đô chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.