Quản trị nhân sự thời Gen Z
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Thị trường bất động sản Đà Nẵng chịu ảnh hưởng kép của sự suy giảm từ nửa cuối 2019 và đại dịch Covid-19 nên năm 2020 là một năm hoạt động cầm chừng, thậm chí là ngủ đông. Điều đó đã thể hiện rất rõ qua sự sụt giảm kỷ lục về nguồn cung mới và sức tiêu thụ chung ở hầu hết các phân khúc so với năm 2019.
Theo báo cáo của DKRA Vietnam, trong năm 2020, thị trường Đà Nẵng đón nhận nguồn cung từ 4 dự án căn hộ mở bán, cung cấp khoảng 500 căn, tỷ lệ tiêu thụ đạt khoảng 53% (263 căn). Tuy nguồn cung căn hộ mới tăng khoảng 3% so với năm trước, nhưng tỷ lệ tiêu thụ chỉ bằng 69% năm 2019.
Giá bán căn hộ ở Đà Nẵng dao động trung bình từ 23 – 70 triệu đồng/m2. Hiện nay, giá bán cao nhất Đà Nẵng thuộc về quận Hải Châu với giá từ 30 - 116 triệu đồng/m2, tiếp đến là quận Sơn Trà với giá từ 24 – 82 triệu đồng/m2, quận Ngũ Hành Sơn từ 23 – 74 triệu đồng/m2. Quận Thanh Khê có giá bán tương đối thấp, từ 20 – 24 triệu đồng/m2 và quận Liên Chiểu có giá bán thấp nhất thị trường, từ 13 – 17 triệu đồng/m2.
Một số dự án cao cấp có mức giá khá cao, tương đương với thị trường căn hộ ở Hà Nội và TP. HCM, như dự án The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng với giá bán dao động từ 84 - 116 triệu đồng/m2, dự án Premier Sky Residences với giá từ 50 - 82 triệu đồng/m2,
Tuy nhiên, sức mua của thị trường thấp, tình hình tiêu thụ các dự án mới khá chậm. Những dự án đã mở bán trước đây có lượng tồn kho 386 căn, giao dịch thứ cấp kém sôi động, thị trường có dấu hiệu giảm giá bán ở một số dự án, kể cả giá sơ cấp và giá thứ cấp. Các chủ đầu tư có điều chỉnh giảm nhẹ giá bán hoặc đưa ra các gói hỗ trợ hấp dẫn nhằm kích cầu trong bối cảnh thị trường trầm lắng.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.
Tổ chức gắn kết mạnh mẽ, cùng vượt qua thách thức và đạt mục tiêu chung là nền tảng để tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc và sự phát triển vững bền của doanh nghiệp.
Gói tín dụng SHB quy mô 16.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,8% được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ sản xuất kinh doanh với thời gian phê duyệt nhanh.
LuxGroup không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch sang trọng mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, lấy khách hàng làm trung tâm.
SeABank đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước với các chỉ số kinh doanh tích cực nhờ quản trị rủi ro hiệu quả.
Định hướng phát triển nông nghiệp bền vững ngay từ những ngày đầu đã giúp Phúc Sinh trở thành một trong những người dẫn dầu xuất khẩu hồ tiêu và cà phê.