Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới

Lam Giang Thứ ba, 15/03/2022 - 16:26

Đầu năm 2022, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục hành trình phát triển bền vững và tiên phong trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam trong suốt hơn 26 năm qua.

Kế thừa những giá trị vững bền

Năm 1995, Nội thất Hoà Phát chính thức được thành lập, bắt đầu hành trình chinh phục ngành nội thất Việt. Sau gần 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu nội thất “quốc dân" được người tiêu dùng ưa chuộng với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm. 

Tính đến cuối 2021, công ty sở hữu hệ thống nhà máy với tổng diện tích lên tới 32,5ha. Đặc biệt, công ty liên tục đầu tư trang bị dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia danh tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Đức hay Ý…

Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới
Đổi tên thành Nội thất The One, Nội thất Hoà Phát sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm ngày một tốt hơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khi thị trường nội thất Việt có thêm sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Nội thất Hòa Phát vẫn là cái tên tạo được niềm tin nhờ duy trì một chất lượng bền vững và sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng. Không chỉ đầu tư vào hệ thống nhà máy, công ty còn chú trọng trong việc phát triển đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) nhằm liên tục cải tiến và đưa ra các mẫu mã mới, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Với tên gọi mới Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ kế thừa những thành quả của Nội thất Hoà Phát trong những năm qua. Mới đây, nội thất The One đã lọt top 10 thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, bổ sung vào bộ sưu tập những giải thưởng danh giá đã có, như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền (2005 - 2021), Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương (2020), Thương hiệu quốc gia (2018 - 2021)... cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu khác.

Mở rộng tầm nhìn

Là đơn vị nội thất tiên phong tại thị trường Việt Nam, Nội thất Hòa Phát - nay đổi tên thành The One sẽ tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu mới và tối ưu cho vóc dáng tiêu chuẩn của người Việt. 

Đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu, Nội thất The One đã ra mắt bộ sưu tập Leader, gồm các sản phẩm bàn và tủ văn phòng với phong cách hiện đại, khỏe khoắn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm không chỉ thoải mái và mà còn mang đủ tính thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày nay. 

Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng làm việc sáng tạo và tiện ích trong năm 2022.

Trong tương lai, Nội thất The One cam kết sẽ tiếp tục không ngừng bứt phá các giới hạn để mang tới những sản phẩm nội thất chất lượng, viết tiếp những thành công mà thương hiệu trước đây đã đạt được, đồng thời vươn tới chinh phục những thử thách mới. 

Bên cạnh những thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, ASEAN, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu tiếp cận các thị trường mới trong tương lai.

Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới 1
Bộ sưu tập mới Leader được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Cùng với việc đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cũng cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được lấy cảm hứng từ ánh sáng của ngọn hải đăng. Bên cạnh đó, với slogan “bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn”, Nội thất The One cam kết tiếp tục là người đồng hành tin cậy của các đối tác, đại lý, cùng tạo ra những giá trị bền vững, góp phần xây dựng không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Ngày 5/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Doanh nghiệp -  2 năm
Hòa Phát tiếp tục giữ thị phần số 1 Việt Nam về thép xây dựng, ống thép, lần lượt là 32,6% và 24,7%, đồng thời là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất sản xuất được thép cuộn cán nóng - HRC.
Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Doanh nghiệp -  2 năm
Hòa Phát tiếp tục giữ thị phần số 1 Việt Nam về thép xây dựng, ống thép, lần lượt là 32,6% và 24,7%, đồng thời là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất sản xuất được thép cuộn cán nóng - HRC.
ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  54 phút

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  58 phút

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  1 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  1 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  3 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  4 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  4 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.