Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới

Lam Giang Thứ ba, 15/03/2022 - 16:26

Đầu năm 2022, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục hành trình phát triển bền vững và tiên phong trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam trong suốt hơn 26 năm qua.

Kế thừa những giá trị vững bền

Năm 1995, Nội thất Hoà Phát chính thức được thành lập, bắt đầu hành trình chinh phục ngành nội thất Việt. Sau gần 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu nội thất “quốc dân" được người tiêu dùng ưa chuộng với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm. 

Tính đến cuối 2021, công ty sở hữu hệ thống nhà máy với tổng diện tích lên tới 32,5ha. Đặc biệt, công ty liên tục đầu tư trang bị dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia danh tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Đức hay Ý…

Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới
Đổi tên thành Nội thất The One, Nội thất Hoà Phát sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm ngày một tốt hơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khi thị trường nội thất Việt có thêm sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Nội thất Hòa Phát vẫn là cái tên tạo được niềm tin nhờ duy trì một chất lượng bền vững và sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng. Không chỉ đầu tư vào hệ thống nhà máy, công ty còn chú trọng trong việc phát triển đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) nhằm liên tục cải tiến và đưa ra các mẫu mã mới, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Với tên gọi mới Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ kế thừa những thành quả của Nội thất Hoà Phát trong những năm qua. Mới đây, nội thất The One đã lọt top 10 thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, bổ sung vào bộ sưu tập những giải thưởng danh giá đã có, như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền (2005 - 2021), Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương (2020), Thương hiệu quốc gia (2018 - 2021)... cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu khác.

Mở rộng tầm nhìn

Là đơn vị nội thất tiên phong tại thị trường Việt Nam, Nội thất Hòa Phát - nay đổi tên thành The One sẽ tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu mới và tối ưu cho vóc dáng tiêu chuẩn của người Việt. 

Đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu, Nội thất The One đã ra mắt bộ sưu tập Leader, gồm các sản phẩm bàn và tủ văn phòng với phong cách hiện đại, khỏe khoắn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm không chỉ thoải mái và mà còn mang đủ tính thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày nay. 

Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng làm việc sáng tạo và tiện ích trong năm 2022.

Trong tương lai, Nội thất The One cam kết sẽ tiếp tục không ngừng bứt phá các giới hạn để mang tới những sản phẩm nội thất chất lượng, viết tiếp những thành công mà thương hiệu trước đây đã đạt được, đồng thời vươn tới chinh phục những thử thách mới. 

Bên cạnh những thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, ASEAN, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu tiếp cận các thị trường mới trong tương lai.

Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới 1
Bộ sưu tập mới Leader được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Cùng với việc đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cũng cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được lấy cảm hứng từ ánh sáng của ngọn hải đăng. Bên cạnh đó, với slogan “bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn”, Nội thất The One cam kết tiếp tục là người đồng hành tin cậy của các đối tác, đại lý, cùng tạo ra những giá trị bền vững, góp phần xây dựng không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Ngày 5/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Doanh nghiệp -  3 năm
Hòa Phát tiếp tục giữ thị phần số 1 Việt Nam về thép xây dựng, ống thép, lần lượt là 32,6% và 24,7%, đồng thời là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất sản xuất được thép cuộn cán nóng - HRC.
Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021

Doanh nghiệp -  3 năm
Hòa Phát tiếp tục giữ thị phần số 1 Việt Nam về thép xây dựng, ống thép, lần lượt là 32,6% và 24,7%, đồng thời là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất sản xuất được thép cuộn cán nóng - HRC.
Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?

Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?

Bất động sản -  1 ngày

Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.

Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo chuẩn sống, góp sức vào công cuộc kiến quốc

Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo chuẩn sống, góp sức vào công cuộc kiến quốc

Bất động sản -  2 ngày

Chuẩn sống không còn là khái niệm xa vời, mà được định hình từng ngày bởi những doanh nghiệp biết đặt trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn song hành cùng lợi ích kinh tế như cách Masterise Group đang làm.

LA Home tung giỏ hàng nhà phố thương mại từ 4,99 tỷ đồng

LA Home tung giỏ hàng nhà phố thương mại từ 4,99 tỷ đồng

Bất động sản -  2 ngày

Nhà phố thương mại tại phân khu River Park ra mắt với giá từ 4,99 tỷ đồng, hưởng chiết khấu cộng dồn tối đa 12%, hưởng tiện ích từ tổ hợp đô thị - công nghiệp 500 ha.

Công ty Cù Lao Chàm báo lãi 11,4 tỷ đồng sau nửa năm

Công ty Cù Lao Chàm báo lãi 11,4 tỷ đồng sau nửa năm

Bất động sản -  2 ngày

Công ty CP Thương mại – du lịch – đầu tư Cù Lao Chàm vừa công bố thông tin tài chính sáu tháng đầu năm nay. Kết quả cho thấy những chuyển biến tích cực, lợi nhuận và năng lực thanh toán được cải thiện.

'Sóng thần' nguồn cung, bất động sản thanh lọc khốc liệt

'Sóng thần' nguồn cung, bất động sản thanh lọc khốc liệt

Bất động sản -  3 ngày

Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land cho rằng, thị trường bất động sản đang bùng nổ nguồn cung khiến cuộc cạnh tranh giành thanh khoản ngày càng khốc liệt.

Hình thành doanh nghiệp công nghiệp môi trường trong tập đoàn nhà nước

Hình thành doanh nghiệp công nghiệp môi trường trong tập đoàn nhà nước

Phát triển bền vững -  3 giờ

Chương trình phát triển công nghiệp môi trường giai đoạn 2025 - 2030 đặt nhiệm vụ hình thành một số doanh nghiệp môi trường thuộc các tập đoàn, tổng công ty nhà nước.

Chung cư Hà Nội đón sóng nguồn cung căn hộ mới

Chung cư Hà Nội đón sóng nguồn cung căn hộ mới

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Nguồn cung tăng mạnh, giá bán ở mức cao nhưng thị trường căn hộ chung cư vẫn ghi nhận lực hấp thụ tốt, đặc biệt tại các đô thị lớn, khiến nhiều dự án liên tục ra hàng thời gian gần đây.

Giải cơn khát vốn tư nhân để tăng trưởng bứt phá

Giải cơn khát vốn tư nhân để tăng trưởng bứt phá

Tiêu điểm -  4 giờ

Dù nền kinh tế đang bứt tốc, triển vọng phía trước của Việt Nam sẽ được quyết định bởi khả năng thu hẹp ‘khoảng trống’ vốn khổng lồ, dựa trên cải cách các kênh huy động vốn và xây dựng nền tảng minh bạch, niềm tin trên thị trường.

Thành lập quỹ blockchain và tài sản số đầu tiên tại Việt Nam

Thành lập quỹ blockchain và tài sản số đầu tiên tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Hiệp hội blockchain và tài sản số Việt Nam thành lập Quỹ Satoshi nhằm thúc đẩy giáo dục và hỗ trợ khởi nghiệp cho thế hệ trẻ trong lĩnh vực blockchain và tài sản số.

Có nên 'ép buộc' doanh nghiệp FDI chuyển giao công nghệ?

Có nên 'ép buộc' doanh nghiệp FDI chuyển giao công nghệ?

Leader talk -  5 giờ

TS. Cấn Văn Lực cho rằng, thay vì “ép buộc” doanh nghiệp FDI chuyển giao công nghệ mới phê duyệt đầu tư, nên thiết kế ưu đãi có điều kiện, tự nguyện - minh bạch.

Nghị quyết 70: Luồng sinh khí mới cho doanh nghiệp năng lượng

Nghị quyết 70: Luồng sinh khí mới cho doanh nghiệp năng lượng

Tiêu điểm -  6 giờ

Nghị quyết 70 của Bộ Chính trị về bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045, được coi là dấu mốc định hình lại toàn bộ bức tranh ngành điện.

Tập đoàn công nghệ IGS: Việt Nam là trụ cột quan trọng trong chiến lược tại châu Á

Tập đoàn công nghệ IGS: Việt Nam là trụ cột quan trọng trong chiến lược tại châu Á

Leader talk -  17 giờ

Việt Nam được IGS xác định là trung tâm cho sự phát triển tại châu Á, nhờ sở hữu nguồn nhân lực công nghệ dồi dào và các chính sách hỗ trợ tốt.

Đọc nhiều