Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản

Lam Giang Thứ sáu, 09/12/2022 - 07:50

Phát triển những quần thể bất động sản quy mô, góp phần tạo nên hệ sinh thái đẳng cấp tại mỗi vùng đất. Đây là “cuộc chơi” không dành cho số đông chủ đầu tư, nhưng với Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) lại là hướng đi xuyên suốt nhằm tạo giá trị bền vững cho từng sản phẩm.

Quần thể dự án tại Bãi Kem, Phú Quốc

Hệ sinh thái 3S và hình mẫu Phú Quốc

Đặt chân tới Phú Quốc hơn nửa thập kỷ trước, Sun Group khởi đầu hành trình làm đẹp những vùng đất tại đảo ngọc với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Tuyệt tác nghỉ dưỡng đánh dấu cái bắt tay đầu tiên cùng “phù thủy resort” Bill Bensley. 

Kể từ đó, Sun Group liên tiếp xây dựng hàng loạt công trình đẳng cấp, tạo nên 2 chữ S: Sun World (Vui chơi giải trí) và Sun Hospitality (Du lịch nghỉ dưỡng) hùng mạnh, trước khi mảnh ghép Sun Property – chữ S thứ 3 xuất hiện để thừa hưởng chuỗi tiện ích, cảnh quan trong hệ sinh thái đa dạng của tập đoàn này tại đảo Ngọc.

Theo dõi hành trình đó, dễ nhận thấy, Sun Group không chọn bất động sản để dẫn đường, sớm thu lợi nhuận mà kiên trì kiến tạo hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hiện đại cho vùng đất. Để giờ đây, Nam đảo có trong tay bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng 5 sao bên Bãi Kem cùng một Sun World Phu Quoc nổi tiếng với cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia, phân khu chủ đề Exotica… hay sắp tới đây sẽ là những Cầu Hôn, show diễn Kiss The Stars thuộc Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town)… hứa hẹn thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản
Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) hứa hẹn là điểm đến mới bùng nổ của Phú Quốc.

Tất cả tạo nên chuỗi trải nghiệm hấp dẫn, đặc sắc cho du khách. Đồng thời, trở thành bệ phóng vững vàng cho các dự án bất động sản mang thương hiệu Sun Property. Đây là kết quả của chiến lược đầu tư bài bản Sun Group đặt ra tại mỗi điểm đến.

Tiếp nối lợi thế được thừa hưởng từ các công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Property chọn lối đi của một nhà phát triển dự án hàng đầu, đó là tập trung kiến tạo các tổ hợp bất động sản quy mô và đa dạng sản phẩm. Trong đó mỗi dự án vừa hưởng trọn lợi ích vừa đóng vai trò bổ trợ cho toàn khu.

Từ Bãi Kem, Mũi ông Đội, trung tâm An Thới cho tới dải bờ biển Tây Nam đảo, trong vòng 5 năm trở lại đây, Sun Property đem đến loạt dự án mang dấu ấn khác biệt về phong cách kiến trúc, tiên phong dẫn đầu xu hướng để chinh phục thị trường.

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản 1
Những căn biệt thự trên ghềnh đá đỉnh cao tại Sun Premier Village The Eden Bay.

Trong đó có thể gọi tên những kiệt tác biệt thự giới hạn trên ghềnh đá của Sun Premier Village The Eden Bay, dòng sản phẩm wellness second home của Sun Tropical Village, khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, những dãy phố đậm tính nghệ thuật của Sun Premier Village Primavera hay các tòa tháp cao tầng hiện đại tại Sun Grand City Hillside Residence… Sau thành công về tốc độ thanh khoản bán hàng, các dự án này đã và đang được hoàn thiện để mang diện mạo mới cho đô thị Phú Quốc.

Giá trị bền vững

Cũng như Phú Quốc, tại Đà Nẵng – mảnh đất đầu tiên Sun Group lập nghiệp khi trở về Việt Nam, mảnh ghép Sun Property chỉ xuất hiện khi lĩnh vực nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đã ghi đậm dấu ấn. Sun Property chọn Đông Nam Đà Nẵng để góp phần nâng tầm giá trị bất động sản thành phố sông Hàn lên tầng cao mới.

Nhìn nhận Đà Nẵng dù sở hữu kho báu cảnh quan ven sông nhưng chưa có khu đô thị ven sông hiện đại, văn minh xứng tầm, Sun Property mới đây đã phát triển quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng. Quần thể gồm 3 hợp phần: khu đô thị Sun Riverpolis, đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island và Khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà với đầy đủ tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu: an cư – nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại. Mỗi mảnh ghép đều mang sắc thái riêng, bổ trợ cho nhau với mục tiêu thay đổi “làm đẹp vùng đất” Đông Nam Đà Nẵng, nâng tầm giá trị sống cho những cư dân mới.

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản 2
Quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng do Sun Property phát triển.

Không chỉ Phú Quốc, Đà Nẵng, ở mỗi địa phương Sun Property đầu tư, sự xuất hiện của hệ sinh thái 3S đảm bảo cho những giá trị mà nhà đầu tư bất động sản nhận được. Như dòng rượu hảo hạng, qua thời gian, với địa thế độc đáo và sức sống thương mại dịch vụ được thổi hồn qua các hệ sinh thái, mỗi bất động sản Sun Property ghi nhận mức tăng trưởng giá trị mạnh mẽ.

Khắp 3 miền, bất động sản cao cấp thương hiệu Sun Property được hưởng lợi lớn nhờ sự cộng hưởng các yếu tố: tiềm năng kinh doanh dịch vụ do luôn hút dòng khách bất tận nhờ sức hút của các tổ hợp vui chơi Sun World, các khu nghỉ dưỡng thuộc Sun Hospitality. Đăc biệt là chính nội tại các quần thể, tổ hợp bất động sản của Sun Property, thông qua việc đầu tư chuỗi tiện ích, cảnh quan đặc sắc.

Sự bồi đắp không ngừng các dịch vụ mới cũng là đặc trưng của Sun Group, giúp bất động sản Sun Property được nhân đôi giá trị. Bên cạnh các công trình đẳng cấp là các chuỗi sự kiện hoành tráng của Sun Group có thể gọi tên trên khắp đất nước như chuỗi Sun Fest, Sun Memory, Carnival đường phố,… Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn, Chương trình nghệ thuật Thanh Âm Xứ Mường tại Hòa Bình, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Countdown đón năm mới tại Phú Quốc…

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản 3
Đại nhạc hội Take me to the Sun được tổ chức tại Công viên châu Á, Đà Nẵng

“Đến thời điểm này, Sun Group đã kiến tạo một hệ sinh thái 3S (Sun World - Sun Hospitality - Sun Property) đồng bộ, bài bản và đẳng cấp bậc nhất trên khắp cả nước, từ Đà Nẵng, Sa Pa, Hạ Long tới Phú Quốc và gần đây là Thanh Hóa. Sự đồng bộ trong chất lượng, tiêu chuẩn hoạt động được vun đắp bởi cả ba “chân kiềng” không chỉ giúp chúng tôi khai thác tối ưu giá trị của hệ sinh thái, tăng cường hiệu quả kinh doanh, mà còn mang lại trải nghiệm “all-in-one” cùng những giá trị tốt nhất và lâu dài cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property cho biết.

Theo các chuyên gia, mô hình đại quần thể nở rộ tại Việt Nam thời gian qua, đặc biệt với các dự án thuộc phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Tuy vậy, ít nhà phát triển nào có được sự đồng bộ về chiến lược đầu tư như Sun Property và Sun Group. Các công viên chủ đề, hệ thống cáp treo mang về lượng khách khổng lồ cho các bất động sản thương mại của Sun Property. Ngược lại chủ nhân và người sinh sống tại dự án của Sun Property sở hữu hệ tiện ích “khủng” từ các tổ hợp vui chơi giải trí, công trình cảnh quan do Sun Group xây dựng.

“Mua bất động sản Sun Property, chủ nhân nhận về cả hệ sinh thái” không còn là câu nói ví von mà nhiều nhà đầu tư đã sớm nhận ra sự khác biệt để đặt niềm tin. Thừa hưởng các giá trị cốt lõi của Sun Group và hưởng lợi lớn từ hệ sinh thái Sun Group, bất động sản Sun Property ngày càng khẳng định vị thế, sức hấp dẫn trên thị trường cao cấp, kỳ vọng tiếp tục giữ vững vai trò nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Bất động sản -  2 năm
“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.
Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Bất động sản -  2 năm
“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.
Kiến trúc khác biệt: Đẳng cấp bất động sản mang thương hiệu Sun Property

Kiến trúc khác biệt: Đẳng cấp bất động sản mang thương hiệu Sun Property

Bất động sản -  2 năm

Thay vì sơn 5 giờ đồng hồ được 100m2 thì kỹ thuật “theming giả cổ” chỉ cho phép sơn 2m2 trong 1 ngày, chưa kể yêu cầu họa sĩ tối thiểu 5 năm kinh nghiệm mới có thể làm thành công. Đó là cách Sun Property chọn để kiến tạo Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town (Phú Quốc) thơ mộng.

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Bất động sản -  2 năm

“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.

Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng

Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng

Tiêu điểm -  2 năm

Xây dựng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp khắp ba miền đất nước, tiên phong kiến tạo thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế, đi đầu trong những xu thế bất động sản gắn với du lịch thời thượng nhất, 15 năm qua, Sun Group đã định hình một “thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng”.

Sun World Ba Na Hills mang cả thế giới về Việt Nam theo cách đẳng cấp, khác biệt

Sun World Ba Na Hills mang cả thế giới về Việt Nam theo cách đẳng cấp, khác biệt

Bất động sản -  3 năm

Khẳng định Sun World Ba Na Hills không đi theo một hình mẫu nào của các công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới, ông Nguyễn Lâm An, Phó tổng giám đốc Sun World, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã có những chia sẻ về nỗ lực mang cả thế giới về Việt Nam với cách làm riêng biệt và đẳng cấp.

Thị trường nhà thổ cư 'hụt hơi'

Thị trường nhà thổ cư 'hụt hơi'

Bất động sản -  2 ngày

Trong khi căn hộ thứ cấp tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng và dẫn dắt thị trường chuyển nhượng, thì phân khúc nhà thổ cư lại chứng kiến sự sụt giảm thanh khoản nghiêm trọng ở nhiều khu vực.

Tân Á Đại Thành có thêm dự án nhà ở gần 3ha tại Hà Nội

Tân Á Đại Thành có thêm dự án nhà ở gần 3ha tại Hà Nội

Bất động sản -  4 ngày

Một công ty thành viên của Tân Á Đại Thành được chấp thuận chuyển đổi gần 3ha đất nông nghiệp để làm tổ hợp dự án nhà ở nghìn tỷ tại TP. Hà Nội.

Giá chung cư Hà Nội đã đạt đỉnh?

Giá chung cư Hà Nội đã đạt đỉnh?

Bất động sản -  4 ngày

Nhiều nhà đầu tư đang lo ngại, liệu thị trường chung cư Hà Nội có đang đạt đỉnh khi mức giá ngày càng tăng leo thang không ngừng?

150 dự án bất động sản hy vọng 'hồi sinh'

150 dự án bất động sản hy vọng 'hồi sinh'

Bất động sản -  4 ngày

Tỉnh Lâm Đồng lập tổ công tác liên ngành nhằm ‘cởi trói’ pháp lý cho khoảng 150 dự án bất động sản, đô thị trên địa bàn theo tinh thần Kết luận 77 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 170 của Quốc hội.

Cách Nam Long kiến tạo từ 'nơi để ở' tới 'nơi để gắn bó trọn đời'

Cách Nam Long kiến tạo từ 'nơi để ở' tới 'nơi để gắn bó trọn đời'

Bất động sản -  4 ngày

Từ những nền đất đầu tiên đến các khu đô thị hàng chục ha, hành trình 33 năm của Nam Long là câu chuyện chuyển đổi định nghĩa về một tổ ấm đúng nghĩa, từ “nơi để ở”, tới “nơi để gắn bó trọn đời”.

PVFCCO – Phú Mỹ ra mắt công nghệ VR360 tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ

PVFCCO – Phú Mỹ ra mắt công nghệ VR360 tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ

Doanh nghiệp -  25 phút

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) chính thức ra mắt nền tảng tham quan tổ hợp nhà máy Phú Mỹ trực tuyến bằng công nghệ VR360.

Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc

Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.

T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc

T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc

Doanh nghiệp -  13 giờ

Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.

Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng

Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng

Doanh nghiệp -  13 giờ

Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.

Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên

Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên

Doanh nghiệp -  13 giờ

ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.

Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà 

Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà 

Phát triển bền vững -  14 giờ

Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.

Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  15 giờ

Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.