Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank tiên phong triển khai tính năng quản lý điểm bán
Nam A Bank hôm nay tiếp tục phát triển tính năng quản lý điểm bán trên Open Banking dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức với nhiều tiện ích vượt trội. Bước đi tiên phong này của Nam A Bank sẽ góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân sự cho khách hàng.
Việc ra mắt tính năng quản lý điểm bán trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank sẽ giúp các chủ điểm bán là khách hàng cá nhân và tổ chức quản lý dòng tiền hiệu quả. Tính năng này triển khai đối với các giao dịch thanh toán bằng mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký điểm bán.
Công cụ này sẽ trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp các chủ điểm bán (chủ cửa hàng, tiệm tạp hóa, nhà hàng…) dễ dàng quản lý dòng tiền, giảm bớt các lo lắng trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt, thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản để đối chiếu khi người mua hàng thanh toán…
.jpg)
Bên cạnh việc sử dụng hoàn toàn miễn phí, tính năng quản lý điểm bán mang đến trải nghiệm vượt trội như: giúp khách hàng quản trị doanh thu tại các điểm bán một cách dễ dàng và hiệu quả; quản lý tiền vào ngay tức thời; tiết giảm thời gian và nhân lực cho việc quản lý tiền mặt; chia sẻ biến động số dư khi giao dịch thanh toán qua QR điểm bán.
Theo đó, chủ điểm bán hoàn toàn chủ động trong việc đăng ký, điều chỉnh, xóa thông tin điểm bán kết nối với tài khoản thanh toán của chính mình ngay trên ngân hàng số Open Banking bằng các bước thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời quản trị dòng tiền hiệu quả bằng công cụ truy vấn lịch sử, xuất sao kê giao dịch, quản lý danh sách khách hàng… Chủ động nguồn vốn lưu động khi tiền thanh toán được báo có ngay vào tài khoản của điểm bán mà không cần chờ kết quả đối soát như các hình thức khác.
.jpg)
Đặc biệt, chủ điểm bán thuận tiện chia sẻ biến động số dư tài khoản đã đăng ký điểm bán cho nhiều nhân viên cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân. Biến động số dư được cập nhật ngay lập tức trên tất cả các thiết bị được chia sẻ và thiết bị của chủ điểm bán, giúp nhân viên nắm rõ biến động tài khoản khi khách hàng thanh toán thành công. Giờ đây, nhân viên điểm bán không cần chụp màn hình giao dịch của Khách hàng để thực hiện đối soát sau, giảm thiểu được rủi ro khi bán hàng cũng như dễ dàng quản lý doanh thu và tiết kiệm thời gian vận hành một cách hiệu quả.
Ngoài tính năng quản lý điểm bán, hiện Open Banking cung cấp đa tiện ích cho khách hàng và là một trong những ứng dụng ngân hàng số hiện đại tại Việt Nam. Open Banking giúp khách hàng kết nối và thực hiện nhanh chóng hầu hết các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+…
Việc triển khai tính năng trên tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ của Nam A Bank, góp phần không nhỏ phát triển ngành ngân hàng Việt Nam tiệm cận khu vực và trên thế giới.
Nam A Bank hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023
Nam A Bank hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023
Nam A Bank ngày 27/5 đã khai trương Chi nhánh Bắc Ninh và vào đầu tháng 6 sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Yên Thành (Nghệ An). Sự kiện này đánh dấu cột mốc hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023 của Nam A Bank, nâng tổng số đơn vị kinh doanh lên gần 250 điểm trên toàn quốc, trong đó gần 150 điểm giao dịch truyền thống và gần 100 điểm giao dịch số tự động ONEBANK.
Khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank
Tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023 hôm nay, Nam A Bank tiếp tục giới thiệu đến khách hàng nhiều công nghệ tài chính đột phá cùng những trải nghiệm đặc biệt với hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank.
Nam A Bank lãi hơn 763 tỷ đồng trong quý I
Kết quả kinh doanh quý I năm 2023 của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng và hoạt động ý nghĩa. Đây là minh chứng cho hoạt động kinh doanh ổn định, minh bạch, sớm bắt kịp xu hướng thị trường của Nam A Bank để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Nam A Bank tặng 10 tỷ đồng xây cầu giao thông tại tỉnh Long An
Tháng 04/2023, Nam A Bank triển khai hàng loạt chương trình mang ý nghĩa thiết thực như xây dựng công trình cầu giao thông, trồng cây bảo vệ môi trường, trao tặng nhà tình thương… hướng đến chào mừng giỗ tổ Hùng Vương, kỷ niệm 48 năm thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.
Lựa chọn cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững
Cần một mẫu số chung và những giải pháp cụ thể đưa phát triển bền vững trở thành động lực tăng trưởng, qua đó thực hiện mục tiêu kép của đất nước.
Ngành gỗ Việt giải bài toán tìm cửa ngoài Mỹ để tránh rủi ro thuế quan
Trong bối cảnh rủi ro thuế quan tăng cao, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được xem là một trong những cửa sáng với doanh nghiệp gỗ. Nhưng liệu có đáng để đánh đổi?
Vinamilk bình thản trước nguy cơ thuế nhập khẩu sữa giảm
Tổng giám đốc Mai Kiều Liên cho biết, trong trường hợp thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ giảm về 0% cũng không ảnh hưởng lớn đến thị phần của Vinamilk.