Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk lọt top các thương hiệu giá trị và tiềm năng nhất của ngành sữa thế giới

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về thương hiệu giá trị nhất và thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.

Hành trình Vinamilk xây dựng hệ thống 13 trang trại chuẩn quốc tế khắp Việt Nam

15 năm kể từ khi ra mắt trang trại bò sữa đầu tiên vào năm 2007 đến nay, Vinamilk đã liên tục đầu tư xây dựng nên hệ thống trang trại theo các tiêu chuẩn quốc tế trên cả nước.

Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố đối tác liên doanh là Del Monte Philippines, Inc. (DMPI), công ty con của Del Monte Pacific Limited – một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Philippines.

Liên doanh của Vinamilk ra mắt sản phẩm tại Philippines

Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk vừa ra mắt thương hiệu và 4 dòng sản phẩm sữa đầu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu USD giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).

Lợi nhuận doanh nghiệp đầu ngành FMCG phân hóa trong đại dịch

Dù cùng là những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành tiêu dùng nhanh nhưng trong khi Masan thu được kết quả kinh doanh tốt, cả Sabeco và Vinamilk đều còn xa mới trở lại thời hoàng kim của mình.

Vinamilk nỗ lực trở lại đà tăng trưởng

Sự gián đoạn sản xuất của các đối thủ cạnh tranh đã mang lại cơ hội cho Vinamilk. Quý 3, công ty ghi nhận doanh thu vượt 16 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng sau 3 quý giảm liên tiếp. Thị phần trung bình của Vinamilk trong 9 tháng 2021 đã tăng 1% so với cuối năm 2020, đạt khoảng 60% về sản lượng.

Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt một thập kỷ qua.

Vinamilk xuất khẩu sữa tươi organic đi Trung Quốc

Sữa tươi organic của Vinamilk vừa chính thức ra mắt tại triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải. Các sản phẩm sữa tươi khác của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.

Vinamilk đạt doanh thu cao kỷ lục

Vượt qua làn sóng Covid-19, doanh thu của Vinamilk vẫn lập đỉnh mới bởi thị trường nội địa hồi phục và xuất khẩu tăng trưởng trong quý II/2021.

Vinamilk xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng trong đại dịch

Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước làn sóng Covid-19 trong gần 2 năm qua.