Nhịp cầu kinh doanh
Nhà phố '2 trong 1' được săn đón tại Quảng Trị
Trong bối cảnh nhu cầu về không gian sống đẳng cấp kết hợp kinh doanh ngày càng tăng cao, phân khúc nhà phố (shophouse) “2 trong 1” càng trở thành lựa chọn hấp dẫn cho giới đầu tư tại Quảng Trị.
Hết cảnh “phân thân” ở một nơi, kinh doanh một nơi
Thị trường bất động sản khu vực miền Trung, đặc biệt là Quảng Trị, đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ hướng vào những dự án được quy hoạch bài bản, có hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện, nâng tầm diện mạo đô thị và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, như khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park (TP. Đông Hà). Đặc biệt, dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” đang nhận được sự quan tâm lớn.
Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa chi phí và diện tích, loại hình bất động sản này được xem là lựa chọn đầu tư lý tưởng, kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống đẳng cấp và tiềm năng kinh doanh vượt trội, mang lại giá trị kép cho chủ sở hữu.
Anh Thanh Tùng (huyện Gio Linh, Quảng Trị), vừa hoàn tất thủ tục sở hữu một căn shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park để cùng gia đình chuyển về sinh sống và kinh doanh. Không chỉ là nơi ở tiện nghi cho gia đình, mô hình shophouse còn tạo điều kiện để anh khai thác kinh doanh hiệu quả.
“Thay vì phải phân thân, ở một nơi, thuê ki-ốt bán hàng ở một nơi khác như lâu nay, với căn shophouse 2-in-1 này, gia đình tôi sẽ ở các tầng trên, còn tầng dưới dùng để kinh doanh nhà hàng, tiện đủ đường mà lại tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, thiết kế tối ưu không gian và tách biệt giữa khu vực kinh doanh và ở nên rất riêng tư và an toàn”, anh Tùng cho biết.
.jpg)
Quyết định chuyển khẩu về Vincom Shophouse Royal Park của anh Thanh Tùng còn xuất phát từ tiềm năng kinh doanh hấp dẫn và chất lượng sống tiện nghi, cao cấp mà khu đô thị mang lại.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng TP. Đông Hà cùng hệ sinh thái tiện ích all-in-one hiếm có, Vincom Shophouse Royal Park thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa về đây an cư. Những cư dân này có nhu cầu cao về các dịch vụ, sản phẩm chất lượng, sẵn sàng chi trả để hưởng thụ cuộc sống thời thượng.
Thêm vào đó, khu đô thị lại được bao quanh bởi các khu dân cư đông đúc, các văn phòng, bệnh viện, trường học và cơ quan hành chính nên thu hút lượng lớn cán bộ công chức, nhân viên văn phòng và chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Điều này tạo ra một nguồn khách hàng dồi dào và không ngừng gia tăng cho các căn shophouse tại đây, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh phát triển sôi động.
Đa dạng lựa chọn kinh doanh, phong phú nguồn khách tiềm năng
Shophouse “2 trong 1” của Vincom Shophouse Royal Park hút giới kinh doanh, đầu tư còn bởi lợi thế kinh doanh đa dạng và linh hoạt cho chủ sở hữu hay khách thuê với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.
“Theo tôi, các căn vị trí mặt tiền trục đường Hùng Vương và Điện Biên Phủ lý tưởng cho các loại hình kinh doanh như showroom, đồ gia dụng, thời trang, đồ lưu niệm và các mặt hàng tiêu dùng.
Các căn mặt trong, điển hình với không gian yên tĩnh và thoáng đãng, sẽ rất phù hợp cho việc mở nhà hàng, quán café và các dịch vụ giải trí, chăm sóc sắc đẹp… Mỗi căn dù ở vị trí nào đều có lợi thế riêng tùy ngành hàng kinh doanh”, chị Mai Phương, một nhà đầu tư lâu năm tại TP Đông Hà, cho biết.
Cũng theo chị Phương, trong thời gian tới, khi trung tâm thương mại Vincom Plaza chính thức đi vào hoạt động, sức sống kinh doanh tại khu đô thị sẽ càng thêm sôi động.
Trung tâm thương mại hiện đại, quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Trị này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đổ về Vincom Shophouse Royal Park bởi không đơn thuần là tâm điểm mua sắm, Vincom Plaza còn mang đến trải nghiệm đa chiều cho khách hàng từ vui chơi, giải trí đến ẩm thực...
Khi đó, ngoài các dịch vụ, sản phẩm của trung tâm thương mại, các loại hình kinh doanh phụ trợ như các quán ăn, cafe, quán pub, hay dịch vụ massage, spa chăm sóc sức khỏe... tại các dãy shophouse xung quanh sẽ đón trúng nhu cầu của lượng lớn khách hàng này.
Sự kết hợp giữa Vincom Plaza và hệ thống nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Royal Park sẽ tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh đa dạng và sôi động, nhộn nhịp giữa lòng TP Đông Hà.
.jpg)
Bên cạnh đó, đòn bẩy hấp dẫn cho tiềm năng kinh doanh tại Vincom Shophouse Royal Park còn là chuỗi các sự kiện, lễ hội đặc sắc liên tục được tổ chức, thu hút đông đảo du khách địa phương và khu vực, mở ra cơ hội tiếp đón nguồn khách vãng lai khổng lồ đến khu đô thị vui chơi, giải trí.
Điều này cũng đã được bảo chứng bởi thành công của siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Grand World ở phía Đông Hà Nội. Chuỗi cửa hàng theo xu hướng shoppertainment mang lại trải nghiệm đa chiều, mua sắm kết hợp vui chơi giải trí cho khách hàng. Nhờ đó, chỉ sau 5 tháng mở cửa, Grand World đã thu hút hơn 5 triệu lượt khách, mang về cho ngành bán lẻ doanh thu hơn 400 tỉ đồng. Do đó, giới đầu tư tại Quảng Trị tin tưởng Vincom Shophouse Royal Park cũng sẽ có triển vọng phát triển tương tự.
Ngoài những lợi thế và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, Vincom Shophouse Royal Park còn liên tục bổ sung quyền lợi cho cư dân và khách hàng với những chính sách độc đáo. Mới đây nhất, chính sách ưu đãi đặc quyền dành cho các khách hàng, nhà đầu tư là hội viên của Câu lạc bộ khách hàng tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) đã được triển khai. Các hội viên câu lạc bộ sở hữu thêm các sản phẩm bất động sản tại Vincom Shophouse Royal Park sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt tùy theo hạng hội viên.
Với những lợi thế khác biệt và chính sách bán hàng độc đáo của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park ngày càng khẳng định vị thế tâm điểm thương mại - vui chơi - giải trí và ẩm thực và là khu đô thị đáng sống hàng đầu tỉnh Quảng Trị.
Hé lộ diện mạo Vincom Mega Mall Grand Park
Chu du châu Âu xem chung kết Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Vincom khởi động chiến dịch Vincom sportia summer hè hứng khởi – năng lượng mới với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có với cơ hội trúng thưởng các chuyến đi châu Âu xem chung kết Euro và lễ bế mạc Olympics 2024 và hàng ngàn phần quà giá trị khác.
HLA khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi
HLA Concept Store vừa qua đã chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam - HLA và nữ - Eichitoo.
Hé lộ diện mạo Vincom Mega Mall Grand Park
Khởi động Hè 2024 sôi động, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park sẽ mở cửa đón khách lần đầu tiên từ ngày 1/6 với loạt tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn “đa thế hệ”. Nơi đây hứa hẹn trở thành tọa độ “ăn-quẩy-chơi” hàng đầu phía Đông nhờ ngôn ngữ thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám.
Vincom Retail lãi quý I hơn 1.000 tỷ đồng
Hoạt động kinh doanh của Vincom Retail cải thiện nhờ việc tiếp tục bàn giao đúng tiến độ các bất động sản nhà phố thương mại tại chủ yếu dự án Quảng Trị và hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại (TTTM) ổn định.
VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
10 xu hướng thổi lửa cho M&A bất động sản
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.