Những không gian văn hóa hòa quyện tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2018
Không chỉ tận dụng những lợi thế của công nghệ thông tin, hội chợ cũng thu hút bởi những đặc sắc văn hóa của nhiều quốc gia.
Nếu một lần được đặt chân tới Tokyo của đất nước mặt trời mọc, đừng quên một trải nghiệm không thể bỏ qua mang tên Tsukiji với buổi đấu giá cá ngừ lớn nhất thế giới.
Tsukiji là một trong những chợ hải sản có quy mô lớn nhất thế giới với gần 2000 tấn được bán ra mỗi ngày và doanh thu cả năm lên tới con số 6 tỷ USD. Ngoài Tokyo, chợ cá này còn là nơi cung cấp hải sản cho các tỉnh lân cận và thậm chí là 1/3 nước Nhật.
Đến chợ cá Tsukiji, du khách không thể bỏ qua món hàng đẳng cấp có tiếng mang tên cá ngừ vây xanh với những con cá thậm chí có giá lên tới cả triệu USD, được phân phối trong nội địa và cả xuất khẩu sang các quốc gia khác.
Nếu một lần tới Tokyo, khách du lịch khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn và nhộn nhịp đến từ phiên đấu giá cá ngừ tại Tsukiji.
Nhằm bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tránh ảnh hưởng đến phiên đấu giá, chỉ có tối đa 120 khách du lịch được vào xem và chia thành hai phiên, bắt đầu vào 5:25 và 6:05 sáng. Du khách đến xem sẽ tập hợp tại khu vực chờ với 1 áo đồng phục, sơ đồ chợ cá và bảng hướng dẫn.
Không chỉ tận dụng những lợi thế của công nghệ thông tin, hội chợ cũng thu hút bởi những đặc sắc văn hóa của nhiều quốc gia.
Tết là một thiết chế văn hoá của văn minh thuần nông và có nguồn gốc xa xưa từ người Việt cổ gốc Đông Nam Á.
Sự kiện do Vietnam Airlines tổ chức, thu hút sự tham gia sôi nổi của 423 vận động viên đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Dự án Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem Tower ‘đắp chiếu’ lãng phí 10 năm qua đã khiến 8 cựu lãnh đạo của Tổng công ty Xi măng Việt Nam bị điều tra, khởi tố.
Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, triển lãm với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” bế mạc sau gần 20 ngày diễn ra.
Cùng một ngày, thị trường tài sản số chính thức được thí điểm và tượng "cha đẻ" Bitcoin thứ 5 trên thế giới cũng xuất hiện trang trọng tại Việt Nam
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.
Ngành F&B đang bước vào giai đoạn quan trọng khi khả năng định giá trở thành thước đo năng lực thích ứng.
Ban đầu, khi thương hiệu dừa Thái Lan đã phổ biến ở Mỹ, Vina T&T phải áp dụng chiến lược "đem cho, đem tặng" tại các siêu thị để người tiêu dùng làm quen với khẩu vị dừa Bến Tre.
Sau khi bão số 11 suy yếu, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục hứng chịu mưa lớn kéo dài, gây ra lũ vượt mức lịch sử trên sông Cầu, sông Thương.
Từ ngày 1/12/2025, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội đến Cebu (Philippines) với tần suất 3 chuyến mỗi tuần bằng máy bay Airbus A321.
Ba giải pháp để kiểm soát, kiềm chế giá bất động sản được kỳ vọng sẽ hạ nhiệt thị trường, song việc triển khai cần tránh những "tác dụng phụ" không mong muốn.
Doanh nghiệp dân tộc là nền tảng quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, không chỉ góp phần thúc đẩy tăng trưởng mà còn đại diện cho bản sắc văn hóa và niềm tự hào dân tộc.
Sử dụng "Bộ đôi sinh lời" của Ngân hàng Quốc tế (VIB), bạn không chỉ nhận lợi ích kép đến 9,3% từ tài khoản "Siêu Lợi Suất" và thẻ thanh toán toàn cầu VIB Smart Card, mà còn bước vào "Vũ trụ sinh lời", nơi các lợi ích nối dài theo từng giao dịch, mọi hành vi tài chính của bạn đều có thể trở thành trải nghiệm sinh lời.