Nhịp cầu kinh doanh

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center

Lam Giang Thứ tư, 24/11/2021 - 11:23

Đẳng cấp, trọn vẹn, rực rỡ và thăng hoa… là những ấn tượng khó phai về kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm của đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center sau gần 2 năm đóng băng vì covid.

Cùng nhìn lại hành trình thú vị của những vị khách du lịch Hàn Quốc trên đảo ngọc: nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, chơi golf đẳng cấp, vui chơi bất tận ở VinWonders, khám phá thiên nhiên hoang dã Vinpearl Safari, chiêm ngưỡng liên hoàn show “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”, giải trí tại Corona Casino, thưởng thức mỹ vị ẩm thực…

Đoàn du khách Hàn Quốc đã đến đảo ngọc từ ngày 20/11 để trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc United Center. Tại đây, những vị khách du lịch đặc biệt này đã có quãng thời gian đầy thú vị và tràn ngập cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp “tất cả trong một” của Vinpearl, từ nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí – thể thao, golf – mua sắm - ẩm thực… với tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Phú Quốc United Center thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch đoàn viên, khởi động nguồn năng lượng mới sau thời gian dài giãn cách.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center
Phú Quốc United Center

204 du khách đến từ xứ sở kim chi đã chọn khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc để lưu trú. Sở hữu khuôn viên tuyệt đẹp và biệt lập trên bờ biển bãi Dài trong quần thể Phú Quốc United Center, nơi đây đã mang đến cho đoàn khách quốc tế chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, cùng hành trình khép kín từ tham quan, giải trí, ăn uống, mua sắm tại các địa điểm hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 1
Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sở hữu khuôn viên tuyệt đẹp và biệt lập trên bờ biển bãi Dài .

90 cặp đôi, gia đình đi cùng nhau đến đảo ngọc trong mùa đẹp nhất năm để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và đẳng cấp. Không gian khoáng đạt, thơ mộng của khu nghỉ dưỡng càng thêm hấp dẫn khi Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất năm. Chuyến du lịch của các gia đình, cặp đôi trong đoàn thật sự trọn vẹn với đầy đủ sự lãng mạn, riêng tư, trải nghiệm mới lạ, các món ăn đặc biệt ngon và dĩ nhiên không thể thiếu sự an toàn đi đôi với dịch vụ cao cấp.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 2
Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

20 tour trải nghiệm đã được Vinpearl cùng đối tác chiến lược Marketing Highland phối hợp thiết kế khoa học và bài bản, để đảm bảo mỗi thành viên trong đoàn đều cùng có những hoạt động lý thú, hấp dẫn đồng thời vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn theo qui định đón khách hộ chiếu vaccine. Xuyên suốt hành trình luôn có phương án phân luồng khoa học nhằm mang đến cho mỗi khách du lịch chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng và không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 3
Vinpearl có 20 tour trải nghiệm.

295 lượt chơi golf đã được du khách đăng ký trong suốt 4 ngày nghỉ dưỡng ở Vinpearl. Đây không phải là chuyện lạ bởi khách du lịch Hàn Quốc luôn có tình yêu đặc biệt đối với thú chơi đẳng cấp này. Sân golf 18 hố nằm ngay dưới tán rừng nguyên sinh vô cùng độc đáo của Vinpearl Golf trở thành điểm hẹn lý tưởng của hơn một nửa thành viên trong đoàn. Dưới ánh nắng vàng tươi của đảo Ngọc và bầu trời xanh trong, mỗi gôn thủ đều bày tỏ sự thích thú khi thoải mái thể hiện những đường bóng tuyệt đẹp, những cú swing hoàn hảo trên đường fairway phong cách.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 4
240 lượt chơi golf đã được du khách đăng ký trong suốt 4 ngày nghỉ dưỡng ở Vinpearl.

01 giải thưởng Hole in one đã được Vinpearl Golf trao cho du khách Ko Jung Won. Nữ golf thử xuất sắc đạt được thành tích ấn tượng này trong ngày thứ 2 của hành trình và nhận được kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl bao gồm vui chơi giải trí không giới hạn ở VinWonders/Safari và chơi golf tại Vinpearl Golf.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 5
Du khách Ko Jung Won

200 lượt khách xem liên hoàn show đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”. Tất cả thành viên trong đoàn đều vô cùng mãn nhãn và không ngớt lời khen ngợi đối với hai màn trình diễn thực cảnh kết hợp nghệ thuật biểu diễn tài tình và công nghệ trình chiếu hiện đại bậc nhất hiện nay.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 6
Liên hoàn show đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”

Nếu “Tinh hoa Việt Nam” khiến du khách chìm đắm trong không gian văn hóa Việt nghìn năm qua những điển tích ước lệ đầy chất thơ thì “Sắc màu Venice” lại là sự bùng nổ trên mặt hồ trung tâm, đưa du khách hòa mình vào bầu không khí đại nhạc hội diễm lệ của một châu Âu phồn hoa thời trung cổ.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 7
Bùng nổ với “Sắc màu Venice”

Hơn 300 món ăn đặc sắc của ẩm thực Việt Nam đã được giới thiệu đến đoàn du khách quốc tế với hình thức tiệc BBQ/buffet phục vụ trực tiếp và an toàn. Những người bạn Hàn Quốc đã thật sự “tìm thấy đam mê” với những món ngon đặc sản: bánh chuối, bún miến, bánh canh...

Với nguồn nguyên liệu cao cấp và kỹ năng tinh chế điêu luyện của những đầu bếp đẳng cấp Vinpearl, mỗi bữa ăn thiết đãi đoàn du khách đều được thiết kế theo chủ đề riêng biệt, giới thiệu những tinh hoa mĩ vị của Việt Nam. Từ gỏi cá trích Phú Quốc cho đến bún bò Huế, bánh xèo nước cốt dừa, bánh canh nam bộ… được phục vụ theo chuẩn 5 sao, vừa đẳng cấp vừa tôn vinh hương vị đặc sản vùng miền và mang đến cảm giác thưởng thức đầy lôi cuốn cho du khách với những câu chuyện thú vị tạo nên mỗi món ăn.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 8
Gỏi cá trích Phú Quốc

100% thành viên trong đoàn đều có kết quả xét nghiệm covid tầm soát ngày đầu và ngày cuối âm tính. Những du khách Hàn Quốc thoải mái tham gia toàn bộ hành trình trải nghiệm ở Phú Quốc United Center và lưu luyến tạm biệt đảo ngọc lúc 21 giờ ngày 23/11. Đây là đoàn khách quốc tế có hộ chiếu vaccine đầu tiên, đánh dấu du lịch Việt Nam chính thức mở cửa với bạn bè thế giới.

Trước đó, để chuẩn bị đón khách, 100% nhân viên đã được tiêm vaccine và có kết quả xét nghiệm covid âm tính. Tất cả đều được bố trí “3 tại chỗ”, khoanh vùng bước sinh hoạt để đảm bảo an toàn cao nhất, theo dõi tất cả lịch trình tiếp xúc của mỗi người, kiểm tra thân nhiệt đầu và cuối ngày làm việc.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 9
100% nhân viên đã được tiêm vaccine và có kết quả xét nghiệm covid âm tính.

Với sự chủ động, công tác chuẩn bị và phối hợp nhanh chóng, khoa học, Vinpearl và các đối tác đã đảm bảo đón khách du lịch quốc tế an toàn, đẳng cấp, mở đầu cho những hoạt động phục hồi du lịch trong tương lai. Kỳ nghỉ của đoàn du khách hộ chiếu vaccine đầu tiên tại Phú Quốc United Center đã khẳng định ngành du lịch quốc gia sẵn sàng chào đón bạn bè năm châu với những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.
Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.
Chia sẻ trải nghiệm “Trọn khoảnh khắc cùng Vinpearl” nhận ngay kỳ nghỉ dưỡng cực đỉnh

Chia sẻ trải nghiệm “Trọn khoảnh khắc cùng Vinpearl” nhận ngay kỳ nghỉ dưỡng cực đỉnh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Từ ngày 22/11 đến ngày 18/12/2021, Vinpearl - thương hiệu du lịch – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tổ chức cuộc thi chia sẻ hình ảnh trực tuyến “My Vinpearl My Moment – Trọn khoảnh khắc cùng Vinpearl”. Du khách chỉ cần gửi các ảnh, clip trải nghiệm tại các điểm đến của Vinpearl và tham gia lan tỏa khoảnh khắc du lịch ý nghĩa trên nền tảng mạng xã hội sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là các kỳ nghỉ trọn gói 5 sao hấp dẫn và hàng trăm voucher ẩm thực, golf.

Vi vu khắp Vinpearl với ưu đãi đồng giá hấp dẫn “siêu linh hoạt”

Vi vu khắp Vinpearl với ưu đãi đồng giá hấp dẫn “siêu linh hoạt”

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Cơ hội đặc biệt để “vi vu” thảnh thơi, sang trọng 3 ngày 2 đêm tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl được đặc biệt chính thức mở bán từ nay đến hết 11/11 với mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 1.100.000 đồng/người và thời gian lưu trú kéo dài đến hết năm 2022. Du khách hoàn toàn chủ động lên kế hoạch cho những “kỳ nghỉ tương lai” lý tưởng tại khắp hệ thống thương hiệu du lịch – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại những địa danh du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Sẵn sàng vi vu an toàn cùng ưu đãi siêu khủng của Vinpearl

Sẵn sàng vi vu an toàn cùng ưu đãi siêu khủng của Vinpearl

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Chương trình ưu đãi vàng “VINPEARL FLASH SALE 11.11” diễn ra từ nay tới 11/11 sẽ tung ra 3 gói voucher đặc biệt hấp dẫn với thời hạn áp dụng “siêu linh hoạt” kéo dài đến hết 2022. Đây là cơ hội lớn nhất để du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp thế giới tại những quần thể du lịch “một điểm đến mọi nhu cầu” hàng đầu Việt Nam ngay khi các hoạt động đón khách an toàn đã bắt đầu tái khởi động trên khắp cả nước.

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.

KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.

SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Doanh nghiệp F&B: Tăng giá sao cho khéo?

Doanh nghiệp F&B: Tăng giá sao cho khéo?

Doanh nghiệp -  3 giờ

Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.

Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế

Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế

Phát triển bền vững -  7 giờ

Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.

Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích

Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích

Phát triển bền vững -  7 giờ

Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.

Ông Nguyễn Cảnh Toàn làm Chủ tịch tỉnh Lạng Sơn

Ông Nguyễn Cảnh Toàn làm Chủ tịch tỉnh Lạng Sơn

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Ông Nguyễn Cảnh Toàn được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, thay ông Hồ Tiến Thiệu nghỉ hưu.