Nhịp cầu kinh doanh

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center

Lam Giang Thứ tư, 24/11/2021 - 11:23

Đẳng cấp, trọn vẹn, rực rỡ và thăng hoa… là những ấn tượng khó phai về kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm của đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center sau gần 2 năm đóng băng vì covid.

Cùng nhìn lại hành trình thú vị của những vị khách du lịch Hàn Quốc trên đảo ngọc: nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, chơi golf đẳng cấp, vui chơi bất tận ở VinWonders, khám phá thiên nhiên hoang dã Vinpearl Safari, chiêm ngưỡng liên hoàn show “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”, giải trí tại Corona Casino, thưởng thức mỹ vị ẩm thực…

Đoàn du khách Hàn Quốc đã đến đảo ngọc từ ngày 20/11 để trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc United Center. Tại đây, những vị khách du lịch đặc biệt này đã có quãng thời gian đầy thú vị và tràn ngập cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp “tất cả trong một” của Vinpearl, từ nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí – thể thao, golf – mua sắm - ẩm thực… với tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Phú Quốc United Center thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch đoàn viên, khởi động nguồn năng lượng mới sau thời gian dài giãn cách.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center
Phú Quốc United Center

204 du khách đến từ xứ sở kim chi đã chọn khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc để lưu trú. Sở hữu khuôn viên tuyệt đẹp và biệt lập trên bờ biển bãi Dài trong quần thể Phú Quốc United Center, nơi đây đã mang đến cho đoàn khách quốc tế chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, cùng hành trình khép kín từ tham quan, giải trí, ăn uống, mua sắm tại các địa điểm hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 1
Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sở hữu khuôn viên tuyệt đẹp và biệt lập trên bờ biển bãi Dài .

90 cặp đôi, gia đình đi cùng nhau đến đảo ngọc trong mùa đẹp nhất năm để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và đẳng cấp. Không gian khoáng đạt, thơ mộng của khu nghỉ dưỡng càng thêm hấp dẫn khi Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất năm. Chuyến du lịch của các gia đình, cặp đôi trong đoàn thật sự trọn vẹn với đầy đủ sự lãng mạn, riêng tư, trải nghiệm mới lạ, các món ăn đặc biệt ngon và dĩ nhiên không thể thiếu sự an toàn đi đôi với dịch vụ cao cấp.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 2
Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

20 tour trải nghiệm đã được Vinpearl cùng đối tác chiến lược Marketing Highland phối hợp thiết kế khoa học và bài bản, để đảm bảo mỗi thành viên trong đoàn đều cùng có những hoạt động lý thú, hấp dẫn đồng thời vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn theo qui định đón khách hộ chiếu vaccine. Xuyên suốt hành trình luôn có phương án phân luồng khoa học nhằm mang đến cho mỗi khách du lịch chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng và không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 3
Vinpearl có 20 tour trải nghiệm.

295 lượt chơi golf đã được du khách đăng ký trong suốt 4 ngày nghỉ dưỡng ở Vinpearl. Đây không phải là chuyện lạ bởi khách du lịch Hàn Quốc luôn có tình yêu đặc biệt đối với thú chơi đẳng cấp này. Sân golf 18 hố nằm ngay dưới tán rừng nguyên sinh vô cùng độc đáo của Vinpearl Golf trở thành điểm hẹn lý tưởng của hơn một nửa thành viên trong đoàn. Dưới ánh nắng vàng tươi của đảo Ngọc và bầu trời xanh trong, mỗi gôn thủ đều bày tỏ sự thích thú khi thoải mái thể hiện những đường bóng tuyệt đẹp, những cú swing hoàn hảo trên đường fairway phong cách.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 4
240 lượt chơi golf đã được du khách đăng ký trong suốt 4 ngày nghỉ dưỡng ở Vinpearl.

01 giải thưởng Hole in one đã được Vinpearl Golf trao cho du khách Ko Jung Won. Nữ golf thử xuất sắc đạt được thành tích ấn tượng này trong ngày thứ 2 của hành trình và nhận được kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl bao gồm vui chơi giải trí không giới hạn ở VinWonders/Safari và chơi golf tại Vinpearl Golf.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 5
Du khách Ko Jung Won

200 lượt khách xem liên hoàn show đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”. Tất cả thành viên trong đoàn đều vô cùng mãn nhãn và không ngớt lời khen ngợi đối với hai màn trình diễn thực cảnh kết hợp nghệ thuật biểu diễn tài tình và công nghệ trình chiếu hiện đại bậc nhất hiện nay.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 6
Liên hoàn show đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”

Nếu “Tinh hoa Việt Nam” khiến du khách chìm đắm trong không gian văn hóa Việt nghìn năm qua những điển tích ước lệ đầy chất thơ thì “Sắc màu Venice” lại là sự bùng nổ trên mặt hồ trung tâm, đưa du khách hòa mình vào bầu không khí đại nhạc hội diễm lệ của một châu Âu phồn hoa thời trung cổ.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 7
Bùng nổ với “Sắc màu Venice”

Hơn 300 món ăn đặc sắc của ẩm thực Việt Nam đã được giới thiệu đến đoàn du khách quốc tế với hình thức tiệc BBQ/buffet phục vụ trực tiếp và an toàn. Những người bạn Hàn Quốc đã thật sự “tìm thấy đam mê” với những món ngon đặc sản: bánh chuối, bún miến, bánh canh...

Với nguồn nguyên liệu cao cấp và kỹ năng tinh chế điêu luyện của những đầu bếp đẳng cấp Vinpearl, mỗi bữa ăn thiết đãi đoàn du khách đều được thiết kế theo chủ đề riêng biệt, giới thiệu những tinh hoa mĩ vị của Việt Nam. Từ gỏi cá trích Phú Quốc cho đến bún bò Huế, bánh xèo nước cốt dừa, bánh canh nam bộ… được phục vụ theo chuẩn 5 sao, vừa đẳng cấp vừa tôn vinh hương vị đặc sản vùng miền và mang đến cảm giác thưởng thức đầy lôi cuốn cho du khách với những câu chuyện thú vị tạo nên mỗi món ăn.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 8
Gỏi cá trích Phú Quốc

100% thành viên trong đoàn đều có kết quả xét nghiệm covid tầm soát ngày đầu và ngày cuối âm tính. Những du khách Hàn Quốc thoải mái tham gia toàn bộ hành trình trải nghiệm ở Phú Quốc United Center và lưu luyến tạm biệt đảo ngọc lúc 21 giờ ngày 23/11. Đây là đoàn khách quốc tế có hộ chiếu vaccine đầu tiên, đánh dấu du lịch Việt Nam chính thức mở cửa với bạn bè thế giới.

Trước đó, để chuẩn bị đón khách, 100% nhân viên đã được tiêm vaccine và có kết quả xét nghiệm covid âm tính. Tất cả đều được bố trí “3 tại chỗ”, khoanh vùng bước sinh hoạt để đảm bảo an toàn cao nhất, theo dõi tất cả lịch trình tiếp xúc của mỗi người, kiểm tra thân nhiệt đầu và cuối ngày làm việc.

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center 9
100% nhân viên đã được tiêm vaccine và có kết quả xét nghiệm covid âm tính.

Với sự chủ động, công tác chuẩn bị và phối hợp nhanh chóng, khoa học, Vinpearl và các đối tác đã đảm bảo đón khách du lịch quốc tế an toàn, đẳng cấp, mở đầu cho những hoạt động phục hồi du lịch trong tương lai. Kỳ nghỉ của đoàn du khách hộ chiếu vaccine đầu tiên tại Phú Quốc United Center đã khẳng định ngành du lịch quốc gia sẵn sàng chào đón bạn bè năm châu với những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.
Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.
Chia sẻ trải nghiệm “Trọn khoảnh khắc cùng Vinpearl” nhận ngay kỳ nghỉ dưỡng cực đỉnh

Chia sẻ trải nghiệm “Trọn khoảnh khắc cùng Vinpearl” nhận ngay kỳ nghỉ dưỡng cực đỉnh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Từ ngày 22/11 đến ngày 18/12/2021, Vinpearl - thương hiệu du lịch – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tổ chức cuộc thi chia sẻ hình ảnh trực tuyến “My Vinpearl My Moment – Trọn khoảnh khắc cùng Vinpearl”. Du khách chỉ cần gửi các ảnh, clip trải nghiệm tại các điểm đến của Vinpearl và tham gia lan tỏa khoảnh khắc du lịch ý nghĩa trên nền tảng mạng xã hội sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là các kỳ nghỉ trọn gói 5 sao hấp dẫn và hàng trăm voucher ẩm thực, golf.

Vi vu khắp Vinpearl với ưu đãi đồng giá hấp dẫn “siêu linh hoạt”

Vi vu khắp Vinpearl với ưu đãi đồng giá hấp dẫn “siêu linh hoạt”

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Cơ hội đặc biệt để “vi vu” thảnh thơi, sang trọng 3 ngày 2 đêm tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl được đặc biệt chính thức mở bán từ nay đến hết 11/11 với mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 1.100.000 đồng/người và thời gian lưu trú kéo dài đến hết năm 2022. Du khách hoàn toàn chủ động lên kế hoạch cho những “kỳ nghỉ tương lai” lý tưởng tại khắp hệ thống thương hiệu du lịch – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại những địa danh du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Sẵn sàng vi vu an toàn cùng ưu đãi siêu khủng của Vinpearl

Sẵn sàng vi vu an toàn cùng ưu đãi siêu khủng của Vinpearl

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Chương trình ưu đãi vàng “VINPEARL FLASH SALE 11.11” diễn ra từ nay tới 11/11 sẽ tung ra 3 gói voucher đặc biệt hấp dẫn với thời hạn áp dụng “siêu linh hoạt” kéo dài đến hết 2022. Đây là cơ hội lớn nhất để du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp thế giới tại những quần thể du lịch “một điểm đến mọi nhu cầu” hàng đầu Việt Nam ngay khi các hoạt động đón khách an toàn đã bắt đầu tái khởi động trên khắp cả nước.

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Tiêu điểm -  1 giờ

Hàng loạt các dự án lớn được khởi công, khánh thành vượt tiến độ đã trở thành minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước.

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Media -  2 giờ

Từ chỗ thiếu nguồn cung, thị trường bất động sản đang bùng nổ với sự xuất hiện của các dự án khu đô thị quy mô lớn chưa từng có.

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Tài chính -  2 giờ

Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Phát triển bền vững -  3 giờ

Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.

Vietjet khởi công Trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam

Vietjet khởi công Trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam

Doanh nghiệp -  4 giờ

Ngày 19/8/2025, Hãng hàng không Vietjet đã chính thức khởi công Trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.

Manulife lãi gần 600 tỷ đồng nửa đầu năm 2025

Manulife lãi gần 600 tỷ đồng nửa đầu năm 2025

Tài chính -  5 giờ

Tổng tài sản Manulife Việt Nam tăng 6% so với cùng kỳ, đồng thời tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ về quy mô vốn.