Ống kính
Những dịch vụ khách sạn thu hút khách địa phương trong mùa dịch
Khi tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu chững và dừng lại, nguồn thu chủ yếu hiện nay của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp cả nước vẫn sẽ đến từ du lịch nội tỉnh.
Không chỉ là nơi lưu trú, các khách sạn còn có vô vàn những hoạt động và dịch vụ hấp dẫn dành cho cả du khách và những người địa phương. Đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội do Covid-19, những tín đồ du lịch khi không thể đi đâu xa có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp ngay gần khu vực sinh sống.
Thời gian qua, nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã thực hiện một số hoạt động thành công, thu hút sự quan tâm của người dân địa phương.
Du thuyền trên sông và BBQ bên biển tại Azerai Resorts
Với phương châm “Điểm đến là khởi đầu cho mọi hành trình”, Azerai Resorts luôn có nhiều hoạt động khám phá hấp dẫn.
Tại Azerai La Residence Huế, các chuyến thưởng ngoạn sông Hương kết hợp trà chiều, cocktail hoàng hôn hoặc bữa tối rất được người Huế yêu thích.
Với chiều dài 17 mét và phong cách thiết kế hoàng gia, du thuyền Nam Xuân của Azerai La Residence Huế mang đến một nét chấm phá mới lạ và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.
Azerai Cần Thơ cũng hấp dẫn du khách và người dân địa phương với tour cocktail ngắm hoàng hôn trên sông Hậu. Trong khung “giờ vàng”, khách được lênh đênh trên những con thuyền gỗ và tận hưởng chuyến du ngoạn yên bình vòng quanh cồn Ấu, ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên vùng đồng bằng sông Mê Kông.
Trong khi đó, với lợi thế của một khu dưỡng biển và nguồn hải sản đánh bắt ở địa phương, Azerai Kê Gà Bay hấp dẫn khách với tiệc BBQ hải sản với tôm hùm, cua, tôm sú, sò điệp.
Chỉ cách TP.HCM 180km, khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay mang đến tất cả những gì du khách mong muốn cho một kỳ nghỉ dưỡng biển sang trọng với tầm nhìn toàn cảnh biển, những khu vườn xanh mướt với nhiều loại hoa và cỏ cây xứ nhiệt đới, ở một vị trí không quá xa và cũng không quá gần để du khách có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng sự yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối.
Công viên nước Splash Water Park của Alma Resort
Công viên nước Splash Water Park của Alma Resort đã thu hút rất nhiều gia đình địa phương tìm đến vui chơi thư giãn. Với hướng nhìn ra Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh, công viên nước rộng 6000 mét vuông có hệ thống ống trượt và máng trượt đầy thách thức, dòng sông lười uốn lượn, và hồ bơi tạo sóng như bãi biển thu nhỏ.
Bể bơi dành cho trẻ em có cầu trượt mini, xô đổ nước, tạo thành một sân chơi nước thú vị cho các em nhỏ. Trong công viên nước còn có hai xe bán đồ ăn kiểu Mỹ phục vụ nhiều món ăn nhẹ.
Mở cửa từ trưa đến 5 giờ chiều vào các ngày trong tuần và từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào cuối tuần, Splash Water Park miễn phí cho khách lưu trú tại Alma. Khách không lưu trú cũng có thể vui chơi tại công viên nước với mức giá 160.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em.
Alma Resort cũng có các gói tham quan khu nghỉ dưỡng trong ngày “Day Pass” bao gồm voucher ăn uống và đặc quyền sử dụng các tiện nghi của khu nghỉ dưỡng như Câu lạc bộ Trẻ em, 12 hồ bơi.
Ẩm thực thượng hạng tại Metropole Hà Nội
Khách sạn Metropole Hà Nội luôn nổi tiếng với nền ẩm thực đẳng cấp quốc tế được du khách và người dân Hà thành yêu thích. Từ mỹ thực Pháp tinh tế tại Le Beaulieu đến nét giao thoa mới lạ của ẩm thực châu Âu và Tân Thế giới tại angelina, các nhà hàng và quán bar tại khách sạn luôn làm nức lòng du khách.
Từ nay đến hết tháng 9, Metropole Hà Nội giới thiệu chuyến du hành ẩm thực vòng quanh thế giới “Tour du Monde”, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một thế giới kỳ thú với sự kết hợp tài tình của các hương vị đặc trưng tới từ Ma-rốc, Trung Đông, Mỹ, Địa Trung Hải, châu Âu, Cuba, Đông Nam Á và nhiều địa điểm khác.
Thực khách sẽ có nhiều lựa chọn cho hành trình khám phá ẩm thực thế giới như thực đơn set menu 6 món tại Le Beaulieu kèm rượu theo yêu cầu, thực đơn a la carte 7 món tại Le Club Bar, trà chiều tại Le Club Bar, và nhiều món bánh hấp dẫn tại L’Epicerie như bánh madeleine vị sô cô la trứ danh, bánh phô mai kiểu New York truyền thống.
Tâm tư người quản lý khách sạn giữa Covid-19
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.