Nova Healthcare và KLSMC hợp tác phát triển Trung tâm Y học thể thao tại Việt Nam
Kim Anh
Thứ hai, 24/10/2022 - 17:12
Ngày 24/10, Nova Healthcare - một thành viên của Nova Service, đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Kuala Lumpur Sports Medicine Centre (KLSMC) với mục đích đồng hành trong lĩnh vực y học thể thao và thành lập Trung tâm Y học thể thao để điều trị các chấn thương và rối loạn liên quan đến thể thao.
Chương trình ký kết có sự tham dự của các lãnh đạo từ KLSMC, NovaGroup, Nova Service và Nova Healthcare cũng như đại diện lãnh đạo cấp cao của cộng đồng chăm sóc sức khỏe và thể thao.
Ông Saw Khay Yong, Người sáng lập và Giám đốc Kuala Lumpur Sports Medicine Centre (KLSMC) và bà Lê Thị Mai Linh, Phó tổng Giám đốc Nova Service thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.
KLSMC là hệ thống y học thể thao hàng đầu trong khu vực, được thành lập cách đây 17 năm, cung cấp phương pháp điều trị mới nhất sử dụng liệu pháp tái tạo tế bào gốc. Thông qua việc hợp tác này, Nova Healthcare và KLSMC cam kết mang đến liệu pháp điều trị độc đáo, dựa trên triệu chứng, cùng với việc thiết lập Trung tâm Y học thể thao hiện đại, với đội ngũ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe được đào tạo bài bản, những người sẽ tận tâm trong việc cung cấp điều trị cá nhân cho bệnh nhân.
Trung tâm Y học thể thao dự kiến sẽ được triển khai tại TP.HCM, Aqua City, NovaWorld Phan Thiet. (Trong hình: dự án Aqua City)
Bác sĩ Saw Khay Yong, Người sáng lập và là Giám đốc Trung tâm Y học thể thao Kuala Lumpur rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Nova Healthcare và mang phương pháp điều trị sáng tạo này đến với người dân Việt Nam. KLSMC mong muốn giảng dạy và đào tạo các bác sĩ Việt Nam, những người cam kết thực hiện chính xác các thủ thuật phẫu thuật chuyên biệt này.
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với KLSMC trong dự án ý nghĩa này nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cộng đồng thể thao, khuyến khích và tạo động lực phát triển một chuyên ngành thích hợp trong chăm sóc sức khỏe: y học thể thao. Và chúng tôi cảm ơn KLSMC đã cho chúng tôi cơ hội hợp tác này. Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng Trung tâm Y học thể thao, dự kiến triển khai tại TP.HCM, Aqua City, NovaWorld Phan Thiet và sẽ đóng góp chuyên môn y tế vào việc chăm sóc sức khỏe của Việt Nam nói chung và cộng đồng thể thao nói riêng”, đại diện từ Nova Healthcare cho biết.
Với sự xuất hiện của Trung tâm Y học thể thao, NovaWorld Phan Thiet hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn, phát triển du lịch MICE và Wellness.
Trong khuôn khổ hợp tác, KLSMC và Nova Healthcare cũng cam kết chia sẻ và trao đổi chuyên môn về quản lý hoạt động và lâm sàng cũng như chuyển giao công nghệ điều trị tiên tiến trong phẫu thuật thể thao và liệu pháp tái tạo tế bào gốc.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.