Nhịp cầu kinh doanh

Nam Long ADC bắt tay Cen Land khai mở nhà ở vừa túi tiền tại miền Bắc

Hà Linh Thứ bảy, 23/08/2025 - 10:10
Nghe audio
0:00

Việc Nam Long ADC đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền ra thị trường Hải Phòng là bước đi ý nghĩa, giúp nhiều gia đình hiện thực hóa giấc mơ an cư.

Công ty TNHH Phát triển căn hộ Nam Long (Nam Long ADC) và Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) vừa ký kết hợp tác chiến lược, công bố Cen Land chính thức là đối tác phân phối độc quyền dự án An Zen Residences – sản phẩm tiên phong trong phân khúc bất động sản vừa túi tiền tại miền Bắc.

Nam Long ADC – thành viên chủ lực của Tập đoàn Nam Long với hơn 32 năm kinh nghiệm kiến tạo đô thị tại Việt Nam – được biết đến là đơn vị tiên phong trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền với thương hiệu EHome. Sau 5 dự án và hơn 8.500 căn hộ đã bàn giao tại miền Nam, EHome đã trở thành tổ ấm đầu đời của hàng nghìn gia đình trẻ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Steven Chu, Chủ tịch Nam Long ADC, cho biết: “An Zen Residences được kỳ vọng sẽ trở thành dấu mốc quan trọng trong việc đưa phân khúc nhà ở vừa túi tiền trở lại thị trường, mở rộng cơ hội an cư bền vững cho người dân miền Bắc.”

Lãnh đạo Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược, Cen Land chính thức phân phối dự án An Zen Residences. Ảnh: DN

Trên hành trình Bắc tiến, Nam Long ADC đã lựa chọn Cen Land – doanh nghiệp phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc – trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền dự án An Zen Residences. Hai bên tìm thấy sự đồng điệu trong triết lý “phát triển bền vững vì cộng đồng” và khát vọng kiến tạo cơ hội an cư cho số đông, đặc biệt ở phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu quyết tâm của Nam Long ADC trong việc đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền ra thị trường miền Bắc, mà còn khẳng định vai trò tiên phong của Cen Land trong việc phân phối các dự án phù hợp nhu cầu an cư thực.

Bày tỏ tại sự kiện, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land, nhấn mạnh: Việc Nam Long ADC đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền, ra thị trường Hải Phòng là bước đi ý nghĩa, trở thành “làn gió mới” giúp nhiều gia đình hiện thực hóa giấc mơ an cư, đồng thời mang đến cơ hội bứt phá cho đội ngũ môi giới.

Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land chia sẻ kỳ vọng về dự án An Zen Residences. Ảnh: DN

Hải Phòng đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm như đường Vành đai 4, cao tốc ven biển, cầu Nguyễn Trãi. Thành phố còn sở hữu hệ thống khu công nghiệp quy mô lớn, hình thành vành đai công nghiệp – logistics khép kín trải dài từ nội thành ra cảng biển, tạo lợi thế đặc biệt trong thu hút đầu tư, sản xuất và xuất khẩu.

Đồng thời, Khu thương mại tự do Hải Phòng với cơ chế, chính sách đặc thù đang hướng tới phát triển tài chính, thương mại, dịch vụ, nghiên cứu – phát triển và thu hút nhân lực chất lượng cao.

Sự phát triển này kéo theo nhu cầu an cư ngày càng tăng, trong khi nguồn cung căn hộ giá hợp lý vẫn khan hiếm. Chính vì vậy, Nam Long ADC đã lựa chọn Hải Phòng làm điểm khởi đầu cho hành trình Bắc tiến với dự án An Zen Residences.

An Zen Residences nằm tại khu dân cư hiện hữu chỉ cách trung tâm thành phố 5km và nằm ở trung điểm các khu công nghiệp lớn nhất Hải Phòng. Ảnh phối cảnh

An Zen Residences mang đến chuẩn mực mới cho phân khúc nhà ở vừa túi tiền ở Hải Phòng. Đây không phải là những sản phẩm “giá rẻ – chất lượng thấp” như nhiều người vẫn mặc định, mà là những căn hộ được phát triển trên triết lý 3E: Economy – Kinh tế, Efficiency – Hiệu quả, Ecology – Sinh thái, đảm bảo mức giá phù hợp khả năng chi trả nhưng vẫn giữ vững chất lượng, công năng và giá trị sống bền vững.

Dự án được thiết kế với phong cách tối giản hiện đại, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đồng thời chú trọng kiến tạo cộng đồng gắn kết thông qua hệ thống tiện ích nội khu như sân thể thao đa năng, gym trong nhà, khu BBQ, clubhouse… giúp cư dân không chỉ có nơi ở, mà còn có một môi trường sống trọn vẹn, năng động và giàu trải nghiệm.

An Zen Residences là lời khẳng định của chủ đầu tư rằng “nhà ở vừa túi tiền” không đồng nghĩa với sự thỏa hiệp về chất lượng, mà chính là cơ hội để đông đảo người dân – đặc biệt là giới trẻ và các gia đình trẻ – tiếp cận một cuộc sống tốt đẹp hơn trong khả năng tài chính của mình.

Đội ngũ phát triển kinh doanh đông đảo tham gia sự kiện lễ ký kết. Ảnh: DN

Trong khuôn khổ sự kiện, Cen Land công bố hợp tác với các đại lý chiến lược tại Hải Phòng gồm Cen Hải Phòng, VHG, DHI, Recbook, T-Land, Harbor Real, Phú Gia Hưng, Bách Tín Land và Bất động sản Trí Việt nhằm mở rộng kênh phân phối, đưa dự án An Zen Residences đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

'Đầu tàu' Waterpoint dẫn dắt đà tăng trưởng của Nam Long

'Đầu tàu' Waterpoint dẫn dắt đà tăng trưởng của Nam Long

Doanh nghiệp -  3 tháng

Nam Long đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số tích cực trong thời gian qua, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ tại các tỉnh vệ tinh TP.HCM.

Đồng Nai mở tiếp lối thoát cho dự án của Novaland và Nam Long

Đồng Nai mở tiếp lối thoát cho dự án của Novaland và Nam Long

Bất động sản -  4 tháng

Việc Đồng Nai phê duyệt điều chỉnh 1/5000 phân khu C4 được coi là “cứu tinh” đối với dự án Aqua City của Novaland và Waterfront của Nam Long.

Giải mã mô hình 'ba tuyến' trong quản trị rủi ro ở Nam Long

Giải mã mô hình 'ba tuyến' trong quản trị rủi ro ở Nam Long

Diễn đàn quản trị -  5 tháng

Khám phá cách Nam Long triển khai mô hình ba tuyến để quản trị rủi ro toàn diện, tăng cường vai trò giám sát chiến lược của HĐQT.

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Cake by VPBank được vinh danh là "Ngân hàng số ứng dụng AI xuất sắc" tại Better Choice Awards 2025, giải thưởng được chỉ đạo bởi Bộ Tài chính.

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island biểu tượng mua sắm, ẩm thực, giải trí mới tại Hải Phòng

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island biểu tượng mua sắm, ẩm thực, giải trí mới tại Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công ty cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Đây chính là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island.

Phát Đạt lên tiếng việc tổng giám đốc bị tạm hoãn xuất cảnh

Phát Đạt lên tiếng việc tổng giám đốc bị tạm hoãn xuất cảnh

Doanh nghiệp -  7 giờ

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt cho biết đã nộp toàn bộ tiền thuế còn nợ trước khi Thuế TP.HCM ra thông báo về việc sẽ áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc công ty.

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.

Phú Mỹ Hưng bắt tay Nomura phát triển dự án Hồng Hạc City

Phú Mỹ Hưng bắt tay Nomura phát triển dự án Hồng Hạc City

Bất động sản -  7 giờ

Phú Mỹ Hưng vừa công bố thông tin hợp tác chiến lược với Nomura Real Estate Vietnam để cùng phát triển khu đô thị Hồng Hạc - Hồng Hạc City tại Bắc Ninh.

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Cake by VPBank được vinh danh là "Ngân hàng số ứng dụng AI xuất sắc" tại Better Choice Awards 2025, giải thưởng được chỉ đạo bởi Bộ Tài chính.

Khi văn hóa trở thành phần mềm quản trị của doanh nghiệp Việt

Khi văn hóa trở thành phần mềm quản trị của doanh nghiệp Việt

Diễn đàn quản trị -  14 giờ

Bộ Tiêu chí Văn hóa kinh doanh Việt Nam (VHKDVN) 2025 sửa đổi vừa ra đời, được xem là “cú hích” cho cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình xây dựng bản sắc, hội nhập toàn cầu.