'Đầu tàu' Waterpoint dẫn dắt đà tăng trưởng của Nam Long
Nam Long đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số tích cực trong thời gian qua, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ tại các tỉnh vệ tinh TP.HCM.
Việc Nam Long ADC đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền ra thị trường Hải Phòng là bước đi ý nghĩa, giúp nhiều gia đình hiện thực hóa giấc mơ an cư.
Công ty TNHH Phát triển căn hộ Nam Long (Nam Long ADC) và Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) vừa ký kết hợp tác chiến lược, công bố Cen Land chính thức là đối tác phân phối độc quyền dự án An Zen Residences – sản phẩm tiên phong trong phân khúc bất động sản vừa túi tiền tại miền Bắc.
Nam Long ADC – thành viên chủ lực của Tập đoàn Nam Long với hơn 32 năm kinh nghiệm kiến tạo đô thị tại Việt Nam – được biết đến là đơn vị tiên phong trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền với thương hiệu EHome. Sau 5 dự án và hơn 8.500 căn hộ đã bàn giao tại miền Nam, EHome đã trở thành tổ ấm đầu đời của hàng nghìn gia đình trẻ.
Phát biểu tại sự kiện, ông Steven Chu, Chủ tịch Nam Long ADC, cho biết: “An Zen Residences được kỳ vọng sẽ trở thành dấu mốc quan trọng trong việc đưa phân khúc nhà ở vừa túi tiền trở lại thị trường, mở rộng cơ hội an cư bền vững cho người dân miền Bắc.”
Trên hành trình Bắc tiến, Nam Long ADC đã lựa chọn Cen Land – doanh nghiệp phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc – trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền dự án An Zen Residences. Hai bên tìm thấy sự đồng điệu trong triết lý “phát triển bền vững vì cộng đồng” và khát vọng kiến tạo cơ hội an cư cho số đông, đặc biệt ở phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu quyết tâm của Nam Long ADC trong việc đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền ra thị trường miền Bắc, mà còn khẳng định vai trò tiên phong của Cen Land trong việc phân phối các dự án phù hợp nhu cầu an cư thực.
Bày tỏ tại sự kiện, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land, nhấn mạnh: Việc Nam Long ADC đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền, ra thị trường Hải Phòng là bước đi ý nghĩa, trở thành “làn gió mới” giúp nhiều gia đình hiện thực hóa giấc mơ an cư, đồng thời mang đến cơ hội bứt phá cho đội ngũ môi giới.
Hải Phòng đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm như đường Vành đai 4, cao tốc ven biển, cầu Nguyễn Trãi. Thành phố còn sở hữu hệ thống khu công nghiệp quy mô lớn, hình thành vành đai công nghiệp – logistics khép kín trải dài từ nội thành ra cảng biển, tạo lợi thế đặc biệt trong thu hút đầu tư, sản xuất và xuất khẩu.
Đồng thời, Khu thương mại tự do Hải Phòng với cơ chế, chính sách đặc thù đang hướng tới phát triển tài chính, thương mại, dịch vụ, nghiên cứu – phát triển và thu hút nhân lực chất lượng cao.
Sự phát triển này kéo theo nhu cầu an cư ngày càng tăng, trong khi nguồn cung căn hộ giá hợp lý vẫn khan hiếm. Chính vì vậy, Nam Long ADC đã lựa chọn Hải Phòng làm điểm khởi đầu cho hành trình Bắc tiến với dự án An Zen Residences.
An Zen Residences mang đến chuẩn mực mới cho phân khúc nhà ở vừa túi tiền ở Hải Phòng. Đây không phải là những sản phẩm “giá rẻ – chất lượng thấp” như nhiều người vẫn mặc định, mà là những căn hộ được phát triển trên triết lý 3E: Economy – Kinh tế, Efficiency – Hiệu quả, Ecology – Sinh thái, đảm bảo mức giá phù hợp khả năng chi trả nhưng vẫn giữ vững chất lượng, công năng và giá trị sống bền vững.
Dự án được thiết kế với phong cách tối giản hiện đại, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đồng thời chú trọng kiến tạo cộng đồng gắn kết thông qua hệ thống tiện ích nội khu như sân thể thao đa năng, gym trong nhà, khu BBQ, clubhouse… giúp cư dân không chỉ có nơi ở, mà còn có một môi trường sống trọn vẹn, năng động và giàu trải nghiệm.
An Zen Residences là lời khẳng định của chủ đầu tư rằng “nhà ở vừa túi tiền” không đồng nghĩa với sự thỏa hiệp về chất lượng, mà chính là cơ hội để đông đảo người dân – đặc biệt là giới trẻ và các gia đình trẻ – tiếp cận một cuộc sống tốt đẹp hơn trong khả năng tài chính của mình.
Trong khuôn khổ sự kiện, Cen Land công bố hợp tác với các đại lý chiến lược tại Hải Phòng gồm Cen Hải Phòng, VHG, DHI, Recbook, T-Land, Harbor Real, Phú Gia Hưng, Bách Tín Land và Bất động sản Trí Việt nhằm mở rộng kênh phân phối, đưa dự án An Zen Residences đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nam Long đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số tích cực trong thời gian qua, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ tại các tỉnh vệ tinh TP.HCM.
Việc Đồng Nai phê duyệt điều chỉnh 1/5000 phân khu C4 được coi là “cứu tinh” đối với dự án Aqua City của Novaland và Waterfront của Nam Long.
Khám phá cách Nam Long triển khai mô hình ba tuyến để quản trị rủi ro toàn diện, tăng cường vai trò giám sát chiến lược của HĐQT.
Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham) vừa kết thúc "Ngày hiến máu tình nguyện 2025" với 720 người tham gia và 658 đơn vị máu được tiếp nhận.
Chuỗi lễ hội “Star City Fest” hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh tại Vinhomes Star City không chỉ làm rạng rỡ thêm diện mạo đô thị, mà còn nâng tầm giá trị bất động sản tại trung tâm Thanh Hóa. “Thành phố ngôi sao” đang tỏa sáng lấp lánh và bừng sức sống trong ngày hội lớn của non sông, hứa hẹn thu hút hàng ngàn cư dân, du khách cùng giới đầu tư đổ về.
Ngày 9/8/2025, PVcomBank đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của ban cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Ngày 20/8/2025, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bhutan đã tới thăm Tập đoàn T&T Group.
Việc Nam Long ADC đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền ra thị trường Hải Phòng là bước đi ý nghĩa, giúp nhiều gia đình hiện thực hóa giấc mơ an cư.
Nửa đầu năm 2025, HAGL đã chính thức xóa sạch khoản lỗ lũy kế gần 7.500 tỷ đồng. Tuy nhiên, kiểm toán vẫn nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
Nhiều chủ đầu tư bất động sản đang tăng tốc bán hàng trước tháng Ngâu, tạo nên sự sôi động rõ nét cho thị trường.
Dư cung kết hợp đường nhập lậu đã đẩy giá đường Việt Nam xuống mức thấp nhất khu vực, nhiều doanh nghiệp mía đường ‘nghẹt thở’ khi lợi nhuận sụt giảm, tồn kho leo thang.
Với Koen Soenens, Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị DEEP C, thấu cảm là kim chỉ nam dẫn lối cho những thương vụ lớn, cho cách một nhà lãnh đạo xây dựng đội ngũ và cho cả khát vọng tạo nên một hình mẫu khu công nghiệp bền vững mang dấu ấn Việt Nam.
Mỗi bài học người doanh nhân mang theo là một lát cắt đời sống, một nhịp đập của thời cuộc và một niềm tin rằng giáo dục phải đánh thức được khát vọng, lý tưởng và tinh thần khai mở nơi mỗi con người.
Gai góc, thẳng thừng, ám ảnh đến tận cùng với sản phẩm, nhà sáng lập 1Office Lê Việt Thắng chọn cách phụng sự doanh nghiệp Việt bằng sự tử tế và chân thành.