Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
Diễn đàn "Đầu tư bất động sản trong kỷ nguyên mới: Tư duy mới - Vận hội mới" do TheLEADER tổ chức vào chiều 3/7 tại Hà Nội.
Ông Phạm Quang Ngọc là Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình từ năm 2020 và sẽ đảm nhiệm vị trí này trong bộ máy chính quyền mới sau sáp nhập.
Giữa Cẩm Phả, Quảng Ninh, hang Ngọc Rồng đang cho thấy sự đổi mới trong cách tiếp cận, khai thác cảnh quan tự nhiên. Một sản phẩm du lịch có cách thức tiếp cận hài hòa giữa bảo tồn, phát triển kinh tế và lợi ích cộng đồng, đang vun đắp cho con đường du lịch bền vững.
Ông Phạm Đức Ấn vừa được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và bà Trịnh Thị Minh Thanh giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Quảng trường luôn có vị thế trong việc định hình phát triển các đô thị. Ở Việt Nam cũng có một dòng sản phẩm bắt đầu chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.
Trong thời đại mới, hoạt động truyền thông, quảng cáo không chỉ nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp “thân thiện” với môi trường và xã hội.
Từ giữa năm ngoái, hoạt động nổ mìn tại mỏ Núi Pháo bị gián đoạn đã ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng quặng được khai thác và chế biến, khiến lợi nhuận công ty suy giảm.
Ngày nay, khi bắt đầu kinh doanh, ngoài việc tạo ra những sản phẩm tốt, các chủ doanh nghiệp thường cố gắng tạo ra một logo bắt mắt, phù hợp với thông điệp của doanh nghiệp mình để in lên biển hiệu, đăng lên những bài quảng cáo trên website... sao cho hình ảnh của doanh nghiệp ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng.
Các doanh nghiệp ở Quảng Ninh xác định, xây dựng văn hoá doanh nghiệp là phải ưu tiên đào tạo con người và tạo dựng ra những sản phẩm giá trị, ý nghĩa cho cộng đồng.
Ngoài những thiệt hại về mặt kinh tế, hãng phim hoạt hình Việt Nam còn bị thiệt hại về danh tiếng, thương hiệu, gây ra ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến hoạt động quảng bá, truyền thông cũng như quan hệ đối với đối tác.
SEA Games 31 là cơ hội để Quảng Ninh quảng bá thương hiệu, tinh thần hiếu khách và các sản phẩm du lịch cũng như khẳng định tiềm năng, cơ hội đầu tư hợp tác về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh với bạn bè trong nước, khu vực và quốc tế.
Điểm mới hội chợ OCOP Quảng Ninh 2022 là có sự tham gia hoạt động của sàn thương mại điện tử OCOP Quảng Ninh - nơi cung cấp trực tuyến các sản phẩm chính hãng OCOP Quảng Ninh đến tận tay người tiêu dùng.