Đạm Phú Mỹ nhận 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024'
Đạm Phú Mỹ vừa được vinh danh với sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE vì những đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024, với hai sản phẩm Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ khi tham gia năm 2014, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra quốc tế.
Với slogan “Cho mùa bội thu”, sau hai thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay PVFCCo đã có bộ sản phẩm phân bón khá toàn diện gồm Đạm Phú Mỹ, các công thức đa dạng của NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ và các dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho nông nghiệp đô thị.
PVFCCo đã thực hiện xuất sắc sứ mệnh chính trị của mình khi cung ứng cho ngành nông nghiệp gần 20 triệu tấn phân bón chất lượng cao với giá cả hợp lý, góp phần giữ ổn định thị trường trong nước và thúc đẩy sự phát triển của nền nông nghiệp, đưa Việt Nam trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản của thế giới.
Lễ công bố các đơn vị được công nhận là đối tác của chương trình Thương hiệu Quốc gia chỉ là bước đầu tiên; tiếp đó các doanh nghiệp cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu của mình, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của chương trình để cùng tạo nên một thương hiệu quốc gia ngày càng mạnh mẽ, đủ sức đua tranh với thương hiệu quốc gia của các nước khác trên thế giới.
PVFCCo với tiềm lực của mình cam kết sẽ là một trong những đơn vị đi đầu trong các hoạt động này.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt và dài hạn của Chính phủ, được thiết lập nhằm xây dựng và phát triển một thương hiệu quốc gia cho Việt Nam thông qua việc nâng tầm các thương hiệu nội địa uy tín.
Tham gia vào chương trình này không chỉ giúp các
doanh nghiệp tự đánh giá và cải thiện toàn diện các hoạt động sản xuất, kinh
doanh mà còn hỗ trợ họ xây dựng chiến lược thương hiệu vững chắc theo những
tiêu chí khắt khe. Chương trình khuyến khích doanh nghiệp theo đuổi và lan tỏa
ba giá trị cốt lõi: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.
Đạm Phú Mỹ vừa được vinh danh với sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE vì những đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ luôn hoạt động hiệu quả, đóng góp quan trọng vào phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua.
Năm 2024, Đạm Phú Mỹ đặt kế hoạch sản xuất 850 nghìn tấn Urê, 143 nghìn tấn NPK, doanh thu hợp nhất gần 12.800 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 660 tỷ đồng, chia cổ tức ở mức 15%.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024, với hai sản phẩm Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam được thống nhất trình Quốc hội xem xét chủ trương đầu tư, với yêu cầu đánh giá đúng hiệu quả tài chính, kiểm soát rủi ro.
SeABank ba lần liên tiếp được Bộ Công thương bình chọn là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam.
Các hãng hàng không Việt tăng cường tần suất khai thác trên nhiều tuyến bay trong cao điểm vận tải hành khách cuối năm.
Thủ tục đầu tư có thể cắt giảm thời gian đến gần 300 ngày, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, theo đề xuất sửa đổi Luật Đầu tư trong dự án một luật sửa bốn luật.
Đã đến lúc các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thấu hiểu và xóa bỏ những định kiến về gen Z để khai thác tối đa tiềm năng của một lực lượng lao động quan trọng hiện nay.
Công ty TNHH Công nghệ Shunsin Việt Nam, thành viên của Foxconn, kỳ vọng vận hành chính thức dự án từ tháng 12/2026.