S-Race TPHCM vì một thế hệ ‘cao hơn, nhanh hơn, khỏe hơn’
Bạch Kim
Thứ hai, 25/04/2022 - 16:28
Là đơn vị đồng hành cùng giải chạy thường niên lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên S-Race 2022, Tập đoàn TH tiếp tục thể hiện sự kiên tâm trên con đường góp phần “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”.
S-Race TPHCM vì một thế hệ ‘cao hơn, nhanh hơn, khỏe hơn’
Nỗ lực, kiên tâm vì tầm vóc Việt
Sáng ngày 24/4/2022, gần 5000 học sinh, sinh viên và giáo viên thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia giải chạy S-Race 2022, truyền đi thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Các runner thi đấu ở 6 nội dung với cự ly 3 km dành cho nam sinh viên, nam THPT và 1,5 km dành cho nữ sinh viên, nữ THPT, nữ THCS và nam THCS.
“Vì tầm vóc Việt” là thông điệp xuyên suốt mùa giải S-Race 2022 và cũng là tầm nhìn và khát vọng mà Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK kiên tâm theo đuổi trong hơn 10 năm qua. Mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động của TH luôn gắn với từng mục tiêu chăm sóc, phát triển thế hệ tương lai Việt Nam.
Đồng hành cùng S-Race 2022, Tập đoàn TH mong muốn lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện.
“Chúng tôi kỳ vọng S-Race không chỉ là sân chơi lành mạnh nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho thế hệ trẻ mà còn là đòn bẩy góp phần thay đổi nhận thức của toàn xã hội trong công cuộc chăm sóc dinh dưỡng kết hợp vận động thể chất cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam… Sức khỏe không chỉ đến từ dinh dưỡng, từ dòng sữa tươi sạch và các sản phẩm đồ uống, thực phẩm sạch mà sức khỏe còn đến từ những hoạt động thể chất hợp lý. Chăm lo, đảm bảo dinh dưỡng và hoạt động thể chất, đó là chìa khóa để phát triển tầm vóc, thể lực, trí lực cho thế hệ trẻ.” - Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.
Ông Vijay Kumar Pandey - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH (bìa trái) trao giải cho các vận động viên tại S-Race TPHCM sáng 24/4
Trong hành trình hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH luôn cam kết đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ban ngành triển khai nhiều chương trình, dự án về Sữa học đường, dinh dưỡng học đường, sức khỏe, thể thao học đường. Mới đây nhất, Chính phủ ban hành Đề án Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025, với nhiều nhóm nội dung và giải pháp để thực hiện mục tiêu mới trong việc đảm bảo sức khỏe của thế hệ tương lai, bảo đảm chăm sóc toàn diện về thể chất, tinh thần cho trẻ em, học sinh thông qua việc duy trì, đẩy mạnh hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe trẻ em, học sinh trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông và các trường chuyên biệt.
Đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race 2022, Tập đoàn TH tiếp tục thực thi cam kết tiên phong đồng hành cùng Chính phủ trong Chương trình Sức khỏe học đường, vì tầm vóc Việt.
Lan tỏa nhiều giá trị tích cực
Là giải chạy đầu tiên có quy mô lớn dành cho học sinh, sinh viên, S-Race 2022 kỳ vọng lập kỷ lục về số lượng vận động viên tham dự lớn nhất Việt Nam với 20.000 vận động viên thi đấu trực tiếp, 2 triệu vận động viên hưởng ứng online. Là một trong 5 chủ đề nối tiếp nhau tại 5 điểm đến gồm Bản lĩnh - Chinh phục - Trưởng thành - Vươn cao - Tỏa sáng cùng thông điệp “Vì tầm vóc Việt”, S-Race TPHCM là một hành trình nhân văn, kết nối học sinh học sinh, sinh viên với gia đình và thầy cô.
Các cô giáo trong “ngày hội chạy bộ” S-Race TPHCM
Với chủ đề Chinh phục, S-Race TPHCM có ý nghĩa rất lớn trong việc khích lệ tinh thần tập luyện thể chất của các em học sinh, sinh viên. Giải chạy S-Race không chỉ là sự khởi đầu mà còn thể hiện quyết tâm của ngành giáo dục và các cơ quan liên quan trong việc thích ứng linh hoạt, an toàn kiểm soát dịch bệnh và xây dựng các hoạt động thể thao dành cho học sinh, sinh viên, tạo tiền đề cho các hoạt động thể thao trường học thời gian tới.
Tại thành phố Hồ Chí Minh, 320 thầy cô đã tham gia hưởng ứng S-Race Teacher ở cự ly 1km nhằm cổ vũ cho giải. Trước đó một ngày, 2000 sinh viên và 200 giảng viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh cũng tham gia chạy hưởng ứng S-Race 2022, tạo thành một ngày hội chạy bộ tràn đầy hứng khởi.
Tương tự S-Race Quảng Nam (đã kích hoạt từ 26/3/2022), 60 vận động viên đạt giải thưởng của S-Race TP Hồ Chí Minh sẽ là những đại sứ truyền thông của Giải. Như vậy, mạng lưới đại sứ S-Race mở rộng lên hơn 100 người. Không chỉ yêu thể thao, chăm chạy bộ, đạt thành tích trong các cuộc thi S-Race trực tiếp cũng như thử thách S-Race Online, các em sẽ lan toả những thói quen tốt, tinh thần lạc quan và thái độ tích cực đến 25 triệu học sinh, sinh trên khắp Việt Nam.
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Được mệnh danh là “Miami thu nhỏ” phía Đông Hà Nội, khu San Hô sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch hiện đại cùng hệ tiện ích độc đáo bậc nhất tại Ocean City. Đây chính là điểm hẹn mới của giới đầu tư địa ốc nhạy bén, những người đang săn tìm sản phẩm thấp tầng vừa có thể khai thác dòng tiền hiệu quả, vừa nắm giữ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong dài hạn.
Xanh SM và V-Green (thuộc hệ sinh thái xanh Vingroup) và Công ty cổ phần Đầu tư CK Việt Nam ngày 21/6 công bố hợp tác mở rộng mô hình giao thông thuần điện tại tỉnh Nghệ An, với quy mô ban đầu là 300 xe buýt điện, 1.000 ô tô điện và 1.000 trụ sạc.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Luật sửa đổi 8 luật quan trọng đã được Quốc hội thông qua, mở rộng phân quyền, đơn giản thủ tục và tăng tính linh hoạt trong cơ chế chia sẻ doanh thu dự án PPP.
Chủ tịch Công ty CP C‑Holdings Nguyễn Quốc Cường livestream bán nhà được dự báo sẽ mở ra xu hướng mới trong cách làm marketing trên thị trường bất động sản.