Nhịp cầu kinh doanh
SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với 'Tuần lễ công dân 2024'
Từ 15/10 - 8/11/2024, “Tuần lễ công dân 2024” của SeABank đã tổ chức hoạt động tại 25 cơ sở, dọn hai bãi biển, trồng 2.000 cây tại 28 tỉnh thành.

Hoạt động “Tuần lễ công dân 2024 ” được SeABank triển khai với chủ đề “SeABankers kết nối cộng đồng”, góp phần lan tỏa thông điệp “Vì cộng đồng” - một trong năm giá trị cốt lõi của ngân hàng, từ đó kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hành động, thực hiện hoạt động bảo vệ môi trường sống, giảm thiểu ô nhiễm, hình thành lối sống văn minh, lành mạnh cũng như hỗ trợ những cá nhân khó khăn.
Với tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, hàng nghìn cán bộ nhân viên SeABank phát huy sức mạnh tập thể, góp phần lan tỏa lối sống xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường trên địa bàn 28 tỉnh, thành phố.
Trong 3 tuần triển khai (từ 15/10 - 8/11/2024), “Tuần lễ công dân 2024” đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại 25 bệnh viện/trường học/trung tâm bảo trợ với hàng trăm gói quà là nhu yếu phẩm được trao cho người già neo đơn và trẻ mồ côi, tặng thư viện cho trẻ em, hiến máu tình nguyện.
Cán bộ nhân viên SeABank còn tham gia vệ sinh môi trường tại 2 bãi biển: biển Cửa Lò - tỉnh Nghệ An và biển Hội An - Đà Nẵng, trồng mới hơn 2.000 cây xanh nhằm tôn tạo không gian xanh, khắc phục hậu quả sau bão lũ.
Bên cạnh đó, hàng nghìn SeABankers đã ra quân dọn dẹp hơn 20 tuyến đường, phố, kênh mương và trao tặng hơn 100 thùng rác tới nhiều địa điểm công cộng tại TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang.
Qua những hoạt động thực tế, SeABank mong muốn truyền đi thông điệp tích cực, không chỉ là làm sạch đẹp cảnh quan nơi mình sinh sống và làm việc mà còn là xây dựng thói quen sống lành mạnh, tạo dựng lối sống xanh và bền vững.

Cùng với hoạt động chăm sóc và tôn tạo mảng xanh, đổi rác thải nhựa lấy cây xanh, xóa điểm đen rác thải…, cán bộ nhân viên SeABank còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn khi tham gia hiến máu nhân đạo với tinh thần “Mỗi giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, gần 500 đơn vị máu đã được bệnh viện tiếp nhận tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
Đại diện Viện Huyết học - Truyền máu trung ương bày tỏ: “Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến ngân hàng vì sự ủng hộ nhiệt tình và nghĩa cử cao đẹp khi đã tham gia hiến máu tình nguyện.
Điều đó không chỉ là đóng góp về số lượng đơn vị máu mà còn mang đến thông điệp nhân văn lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng. Hy vọng rằng những chương trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục được duy trì và lan tỏa để nguồn máu cứu người luôn được đảm bảo, mang lại hy vọng và sự sống cho nhiều bệnh nhân hơn nữa”.

Với sứ mệnh mang lại cuộc sống hạnh phúc và tương lai thịnh vượng cho cộng đồng, trong suốt 30 năm qua SeABank không ngừng lan tỏa, kết nối những giá trị tốt đẹp với nhiều hoạt động được tổ chức thường niên và đa dạng, tập trung vào khuyến học, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ thiên tai, bảo vệ môi trường…
Theo đuổi tôn chỉ “Vì cộng đồng”, SeABank sẽ tiếp tục xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp yêu thương sẻ chia, phát huy tinh thần dân tộc và truyền thống tương thân tương ái trong mọi hoạt động kinh doanh và hoạt động trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững gắn liền với sự thịnh vượng và hạnh phúc của cộng đồng.
SeABank ba lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia
SeABank lãi trước thuế 4.500 tỷ đồng sau 9 tháng
SeABank đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước với các chỉ số kinh doanh tích cực nhờ quản trị rủi ro hiệu quả.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát tại An Giang
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân
SeABank tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.
VIB ra mắt Privilege Banking đặc quyền toàn diện dành cho khách hàng ưu tiên
VIB vừa chính thức ra mắt Privilege Banking – chương trình dịch vụ khách hàng ưu tiên, đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình đồng hành cùng khách hàng tăng trưởng tài sản, xây dựng gia sản và kiến tạo di sản.
VinFast đại thắng giải thưởng APAC Effie Awards 2025
VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương, là thương hiệu Việt Nam đầu tiên chinh phục giải Vàng.
EmbedIT chọn TP.HCM làm bàn đạp ra Đông Nam Á
Công ty định hướng phát triển chuyển đổi số và giải pháp tài chính số cho Việt Nam và Đông Nam Á
Ấn tượng triển lãm những khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam bên sông Sài Gòn
Lễ hội khinh khí cầu Eaton Park Skyward đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, phường An Khánh, TP.HCM, trở thành tâm điểm giải trí, nghệ thuật của người dân thành phố thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, thưởng lãm.
Ecopark ra mắt The Campus 2: Đại lộ kết nối tương lai tại trung tâm kinh tế lớn nhất Bắc Trung Bộ
The Campus 2 có vị trí cửa ngõ kết nối toàn bộ đại đô thị Eco Central Park với các phường trung tâm Nghệ An thông qua đại lộ Nguyễn Sỹ Sách, đại lộ Âu Cơ và trực diện Quảng trường Ánh sáng.
Ngược dòng thị trường, Taseco Land hút vốn của các nhà đầu tư nước ngoài
Gần 1.500 tỷ đồng vốn góp đã được các nhà đầu tư hoàn tất thanh toán, đưa vốn điều lệ của Taseco Land (HoSE: TAL) tăng từ 3.118 tỷ lên 3.600 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu từ 4.300 tỷ lên 5.800 tỷ đồng.
VIB ra mắt Privilege Banking đặc quyền toàn diện dành cho khách hàng ưu tiên
VIB vừa chính thức ra mắt Privilege Banking – chương trình dịch vụ khách hàng ưu tiên, đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình đồng hành cùng khách hàng tăng trưởng tài sản, xây dựng gia sản và kiến tạo di sản.
Phố đi bộ Bùi Viện nên phát triển theo hướng nào?
Được mệnh danh là “Thành phố không ngủ” nhưng TP.HCM quá thiếu nơi để du khách và người dân bản địa không đi ngủ sớm.
Bao giờ giá chung cư Hà Nội hạ nhiệt?
Dự báo của Savills về một đợt bùng nổ nguồn cung lớn từ năm 2026 đang thắp lên hy vọng 'hạ nhiệt' giá chung cư Hà Nội.
VinFast đại thắng giải thưởng APAC Effie Awards 2025
VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương, là thương hiệu Việt Nam đầu tiên chinh phục giải Vàng.
EmbedIT chọn TP.HCM làm bàn đạp ra Đông Nam Á
Công ty định hướng phát triển chuyển đổi số và giải pháp tài chính số cho Việt Nam và Đông Nam Á
Ấn tượng triển lãm những khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam bên sông Sài Gòn
Lễ hội khinh khí cầu Eaton Park Skyward đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, phường An Khánh, TP.HCM, trở thành tâm điểm giải trí, nghệ thuật của người dân thành phố thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, thưởng lãm.