Nhịp cầu kinh doanh

Sữa tươi sạch TH true MILK: Hành trình vì tầm vóc Việt của một ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Hà Anh Thứ hai, 20/03/2023 - 16:24

Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Ly sữa tươi sạch được làm từ trái tim và tấm lòng người mẹ

Năm 2009, dự án sữa với thương hiệu TH true MILK được khởi dựng trong bối cảnh thị trường sữa thế giới đối mặt với cuộc khủng hoảng sữa nhiễm Melamine tại Trung Quốc, thị trường Việt Nam có hơn 500 nhãn hiệu sữa và các quy định ghi nhãn sữa chưa minh bạch, với 92% sản phẩm sữa nước trên thị trường là sữa bột pha lại.

Để cho ra đời dòng sữa tươi sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm “ly sữa bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ” như phát biểu của Nhà sáng lập – Anh hùng Lao động Thái Hương, Tập đoàn TH đã ứng dụng công nghệ đầu cuối thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung theo chuỗi sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”. Sự ra đời của TH true MILK đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch, thay đổi thị trường sữa và Tập đoàn TH được xem là đơn vị tiên phong đặt nền móng cho ngành sữa tươi tại Việt Nam.

Sữa tươi sạch TH true MILK: Hành trình vì tầm vóc Việt của một ‘chuyên gia dinh dưỡng’
Để cho ra đời dòng sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế, bò sữa tại trang trại TH chủ yếu là bò cao sản thuần chủng HF, được nhập khẩu từ các nước như New Zealand, Mỹ…

Không chỉ được người tiêu dùng tin yêu, TH true MILK đã trở thành một Thương hiệu quốc gia – niềm tự hào của người Việt và vươn ra thế giới, thành công chinh phục nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc,... Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt, cho đến nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần phân khúc sữa tươi tại Việt Nam. Năm 2022, khi thị trường sữa nước có mức tăng trưởng âm thì TH true MILK vẫn ghi nhận tăng trưởng hai con số - khẳng định sự bền vững của con đường làm sản phẩm “thật”, “hoàn toàn từ thiên nhiên”, tươi sạch với định vị cao cấp, tốt cho sức khỏe.

“Chuyên gia dinh dưỡng” chăm sóc cả gia đình

Với thành phần sữa tươi sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới, kết hợp cùng các dưỡng chất cao cấp với nhiều lợi ích cho sức khỏe, Tập đoàn TH khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" trong ngành khi không ngừng nghiên cứu và đổi mới, sáng tạo các sản phẩm đa dạng, thiết thực theo từng nhóm tuổi, góp phần nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Sữa tươi sạch TH true MILK: Hành trình vì tầm vóc Việt của một ‘chuyên gia dinh dưỡng’ 1
Mỗi sản phẩm là một bước đi của Tập đoàn TH trên con đường trở thành một chuyên gia cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng.

Đến nay, Tập đoàn TH đã cho ra mắt hơn 140 dòng sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe. Trong đó nổi bật là những sản phẩm cao cấp, sáng tạo, đột phá mới ra mắt trong giai đoạn 2021-2022 đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng giàu canxi, ít béo, không lactose TH true MILK HILO, sữa tươi công thức dành cho người lớn tuổi TH true MILK GOLD, sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL.

“Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia” chính là tầm nhìn mà Nhà sáng lập, Anh hùng Lao động Thái Hương đã đặt ra từ những ngày đầu thành lập Tập đoàn TH. Cho tới nay, hệ sinh thái các sản phẩm TH đang phát triển, kiên định đi theo tầm nhìn này và TH đang có những bước đi vững chắc để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” trong ngành, với khát khao phụng sự “Vì tầm vóc Việt”.

Trong hơn 13 năm qua, ngoài việc phát triển các sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, chuyên gia dinh dưỡng TH đã không ngừng tiên phong khởi xướng, đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ, ngành để xây dựng và thực hiện các chương trình dài hơi như Sữa học đường, Chương trình Sức khỏe học đường, đề án Dinh dưỡng người Việt… Tất cả nhằm mục đích nâng cao tầm vóc, thể lực cho thế hệ tương lai, đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em.
Để thế hệ trẻ phát triển toàn diện, song song với dinh dưỡng, TH cũng khuyến khích các em học sinh - sinh viên có một chế độ vận động, thể dục thể thao và chăm sóc bảo vệ sức khỏe hợp lý. Là đơn vị đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải chạy cho học sinh - sinh viên đạt kỷ lục châu Á về lượng người tham gia, S-Race, TH đã nối dài chuỗi hoạt động với khát vọng "Vì tầm vóc Việt" và mục tiêu nâng cao sức khỏe học đường, nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của thế hệ tương lai Việt Nam.

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.

Tận hưởng phong cách sống Dolce Far Niente nơi tổ hợp Newtown Diamond tại Đà Nẵng

Tận hưởng phong cách sống Dolce Far Niente nơi tổ hợp Newtown Diamond tại Đà Nẵng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Cốt lõi của phong cách Dolce Far Niente là đề cao sự cân bằng hoàn hảo về mọi mặt, là hưởng thụ một cách trọn vẹn, không vướng bận, không âu lo ngay cả giữa phố thị tấp nập, phồn hoa.

Vietnam Airlines tăng tần suất bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tới Manila

Vietnam Airlines tăng tần suất bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tới Manila

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa Việt Nam và Philippines, Vietnam Airlines thông báo tăng tần suất khai thác đường bay từ ngày 01/4/2025.

Thị trường bất động sản Phú Quốc tăng nhiệt sau cột mốc Đô thị loại 1 và APEC 2027

Thị trường bất động sản Phú Quốc tăng nhiệt sau cột mốc Đô thị loại 1 và APEC 2027

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Được công nhận là đô thị loại I và chọn làm địa điểm tổ chức APEC khiến thị trường bất động sản Phú Quốc vốn dĩ đã rất hấp dẫn trong thời gian qua lại càng trở nên sôi sục.

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Phát triển bền vững -  1 giờ

Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Phát triển bền vững -  5 giờ

Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Tiêu điểm -  9 giờ

Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Tài chính -  10 giờ

Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.

Chuyển nhượng vốn: Những lưu ý để tránh bị phạt thuế

Chuyển nhượng vốn: Những lưu ý để tránh bị phạt thuế

Sổ tay quản trị -  12 giờ

Chuyển nhượng vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro thuế, từ việc xác định đúng loại thuế, tính toán thuế suất, đến các quy định về khai báo và tránh bị truy thu, phạt.