Nhịp cầu kinh doanh

Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB

Lam Giang Thứ tư, 20/09/2023 - 10:48

Ra mắt thị trường từ tháng 9/2022, thẻ tín dụng mDigi được thị trường, đặc biệt là giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không dừng lại ở chức năng thanh toán, mDigi là một trải nghiệm đầy mới mẻ và thể hiện cá tính độc đáo của Gen Digi.

Thẻ tín dụng mDigi của MSB

Chi tiêu dễ dàng, ưu đãi cực “chất”

Hiểu được nét cá tính riêng trong tài chính của Gen Digi, thẻ tín dụng mDigi ra đời. Với cái tên tựa như thế hệ kỹ thuật số, mDigi không chỉ là một công cụ thanh toán thuần túy mà còn là người bạn đồng hành trong mọi hoạch định tài chính mang các đặc điểm đậm chất "số". Lần đầu tiên, MSB chú trọng đến khách hàng trẻ tuổi trong một sản phẩm cụ thể: thẻ tín dụng.

Bắt kịp xu hướng số hóa, mDigi mang đến trải nghiệm số tiện lợi cho người trẻ qua quy trình mở thẻ trực tuyến 100%, chỉ với 5 -10 phút thao tác trên thiết bị di động hoặc máy tính. Quy trình này phù hợp với thế hệ ưa thích sự nhanh chóng, tiện lợi và làm gì cũng ưu tiên tính hiệu quả.

Cùng với đó, hệ sinh thái "số" với nhiều ưu đãi trả góp, voucher tích hợp trên ứng dụng điện thoạ... luôn sẵn sàng để "turn on" phong cách riêng cùng thế hệ trẻ. mDigi quả là "cứu cánh" đắc lực trong khoảng thời gian "bão giá", "mượn" nguồn vốn dễ huy động, tích tiểu thành đại.

Thêm vào đó, một “kho” ưu đãi khủng bao gồm chương trình trả góp 0% tại các cửa hàng liên kết; hay thế giới ưu đãi Joy – giảm giá, ưu đãi tới 50% tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, đối tác của MSB luôn sẵn sàng để các chủ thẻ thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được thêm các tiện ích số hóa khác qua tài khoản ngân hàng, số tài khoản phong cách theo số điện thoại từ MSB. Đồng hành cùng thế hệ trẻ "vươn tầm" trải nghiệm số, MSB mang đến tấm thẻ mDigi thực sự chuẩn gu Gen Digi, giúp Gen Digi bật chất riêng của mình: Độc lập tài chính, chịu làm dám chill!

Linh hoạt hoàn tiền

Mang những tính năng giúp Gen Digi thể hiện "cá tính qua chi tiêu", thẻ mDigi hoàn tiền tới 20% trên đa dạng lĩnh vực, đặc biệt "hợp trend" giới trẻ như ăn uống, du lịch - khách sạn, hay ứng dụng giải trí số.

Đặc biệt, chủ thẻ có thể linh hoạt thay đổi lĩnh vực hoàn tiền theo tháng chỉ với vài cú chạm trên ứng dụng điện thoại. Tính năng ưu việt này được MSB thiết kế dựa trên thói quen tiêu dùng của Gen Digi vì họ ưa thích sự thay đổi, dịch chuyển và sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới/khác biệt.

mDigi – Thẻ tín dụng hợp phong thủy

Để gia tăng trải nghiệm trong quá trình sử dụng, MSB đã nghiên cứu và giới thiệu nhiều màu sắc thẻ ảo cho khách hàng. Do đó, Gen Digi tự do lựa chọn màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người trên ứng dụng của MSB. Chỉ với vài thao tác, người dùng thẻ mDigi có thể tùy chỉnh màu sắc hợp mệnh/theo phong thủy trong dải năm màu gồm cam, vàng, xanh lá, xanh dương và hồng.

Trong phong thủy ngũ hành, màu bản mệnh giúp cân bằng và cải thiện vận mệnh của con người. Vì vậy, việc vận dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình giúp tăng cường những yếu tố thuận lợi, đem lại nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc… cho con người. Việc lựa chọn màu sắc thẻ mDigi vừa thể hiện sự sành điệu, đậm chất riêng vừa góp phần mang đến cho nhóm khách hàng trẻ tuổi những ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Với rất nhiều tính năng, tiện ích được tích hợp, có thể xem mDigi là một sản phẩm được “sinh ra” cho Gen Digi, những người “dám” khác biệt, thích chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình. MSB hy vọng qua thẻ mDigi, hàng triệu người dùng trẻ Việt Nam có thể “tự do sống chất” theo cách của riêng mình.

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm

Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 07/9/2023, 100 căn nhà đại đoàn kết đã được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bàn giao tới các hộ nghèo tại hai huyện Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Triển khai việc ủng hộ kinh phí từ cuối năm 2022, đến nay, việc xây dựng nhà đã chính thức hoàn thành, hỗ trợ người dân địa phương an cư, ổn định cuộc sống.

MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm

MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Không chỉ được giảm lãi suất, giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) còn được tặng đến 3 triệu đồng khi vay online trên các nền tảng số. Đây là chương trình mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang tích cực triển khai đồng hành cùng doanh nghiệp trong những tháng tăng tốc kinh doanh cuối năm này.

Trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB

Trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Miễn hoàn toàn phí chuyển tiền, dễ dàng thực hiện trực tuyến là những điểm nổi bật của chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai gần đây.

Standard Chartered được tạp chí Global Finance vinh danh

Standard Chartered được tạp chí Global Finance vinh danh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Ngân hàng Standard Chartered vừa được Global Finace vinh danh "Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam" lần thứ hai liên tiếp.

Mailisa đặt cả trái tim vào từng căn nhà nơi vùng cao lạnh giá

Mailisa đặt cả trái tim vào từng căn nhà nơi vùng cao lạnh giá

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

40 căn nhà tình thương thuộc “Làng tình nghĩa Khánh Mailisa” chính thức được bàn giao cho 40 hộ gia đình bị mất trắng sau vụ sạt lở ở Cao Bằng.

Công viên nước Hà Nam ưu đãi giá 135 ngàn đồng mỗi vé dịp 30/4

Công viên nước Hà Nam ưu đãi giá 135 ngàn đồng mỗi vé dịp 30/4

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Mùa hè 2025 tại Hà Nam hứa hẹn sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với sự kiện mở cửa đón khách đúng vào dịp lễ 30/4 và khai trương chính thức vào ngày 10/5 của Công viên nước Sun World Hà Nam.

Khách bay Hà Nội từ Tân Sơn Nhất sẽ làm thủ tục tại nhà ga T3 mới

Khách bay Hà Nội từ Tân Sơn Nhất sẽ làm thủ tục tại nhà ga T3 mới

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Theo kế hoạch, từ 0h00 ngày 19/4, toàn bộ các chuyến bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội của Vietnam Airlines sẽ được chuyển sang khai thác tại nhà ga T3.

Techcombank triển khai dịch vụ đặt mua ngoại tệ trực tuyến

Techcombank triển khai dịch vụ đặt mua ngoại tệ trực tuyến

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Techcombank hợp tác với 247BPO giúp khách hàng tiếp cận nguồn ngoại tệ với tỷ giá cạnh tranh, giao dịch minh bạch, rõ ràng, hạn mức hiển thị chi tiết trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Standard Chartered được tạp chí Global Finance vinh danh

Standard Chartered được tạp chí Global Finance vinh danh

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Ngân hàng Standard Chartered vừa được Global Finace vinh danh "Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam" lần thứ hai liên tiếp.

Mailisa đặt cả trái tim vào từng căn nhà nơi vùng cao lạnh giá

Mailisa đặt cả trái tim vào từng căn nhà nơi vùng cao lạnh giá

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

40 căn nhà tình thương thuộc “Làng tình nghĩa Khánh Mailisa” chính thức được bàn giao cho 40 hộ gia đình bị mất trắng sau vụ sạt lở ở Cao Bằng.

Vietinbank dẫn đầu 'big 4' trong làn sóng tinh gọn, cắt giảm hàng trăm phòng giao dịch

Vietinbank dẫn đầu 'big 4' trong làn sóng tinh gọn, cắt giảm hàng trăm phòng giao dịch

Tài chính -  5 giờ

Tại đại hội cổ đông thường niên 2025, ban lãnh đạo Vietinbank đã chia sẻ kế hoạch tinh gọn hệ thống quy mô lớn.

Việt Nam trước 'suối nguồn' tài chính xanh toàn cầu, cần khai thông những gì?

Việt Nam trước 'suối nguồn' tài chính xanh toàn cầu, cần khai thông những gì?

Tài chính -  6 giờ

Tài chính xanh được coi là “nguồn nước” nuôi dưỡng hành trình chuyển đổi, song một số nước đang phát triển như Việt Nam vẫn gặp khó khăn trong việc tiếp cận dòng vốn này.

Bắt 2 cán bộ kiểm định kỹ thuật tại TP.HCM làm giả chứng nhận an toàn thiết bị

Bắt 2 cán bộ kiểm định kỹ thuật tại TP.HCM làm giả chứng nhận an toàn thiết bị

Tiêu điểm -  6 giờ

Công an tỉnh Phú Thọ vừa bắt giữ hai cán bộ, lãnh đạo thuộc Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực II tại TP.HCM vì cấp giấy hợp quy khống cho công trình, gây nguy hiểm đến tính mạng người dân.

Công viên nước Hà Nam ưu đãi giá 135 ngàn đồng mỗi vé dịp 30/4

Công viên nước Hà Nam ưu đãi giá 135 ngàn đồng mỗi vé dịp 30/4

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Mùa hè 2025 tại Hà Nam hứa hẹn sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với sự kiện mở cửa đón khách đúng vào dịp lễ 30/4 và khai trương chính thức vào ngày 10/5 của Công viên nước Sun World Hà Nam.

Hành trang cần thiết cho doanh nghiệp Việt trong đàm phán thuế quan với Mỹ

Hành trang cần thiết cho doanh nghiệp Việt trong đàm phán thuế quan với Mỹ

Leader talk -  7 giờ

Cân bằng giữa việc đưa thông tin để ổn định tâm lý nhà đầu tư, doanh nghiệp nhưng vẫn giữ được vị thế khi đàm phán thuế với Hoa Kỳ.

Đọc nhiều