Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc (tiền thân là Tập đoàn bất động sản Đại Phúc) sáng nay đã tham gia đóng góp 3 tỷ đồng nhằm chung tay với UBND TP.HCM có thêm nguồn kinh phí chăm lo cho những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, xã hội của cả thế giới và Việt Nam. Các cấp chính quyền Việt Nam đang tập trung mọi nguồn lực để kiểm soát, hạn chế lây lan, tăng cường phòng chống dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Chính phủ và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gây quỹ phòng chống dịch Covid-19, rất nhiều người dân và doanh ngiệp đã tình nguyện đóng góp cho chương trình.
Bên cạnh việc đóng góp 3 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch của TP.HCM, nhiều giải pháp đồng bộ cũng được Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc chủ động triển khai phòng chống dịch Covid–19 tại trụ sở tập đoàn cũng như tại Khu đô thị Vạn Phúc.
Theo đó, tại trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc đều trang bị máy đo thân nhiệt, kiểm tra thân nhiệt tất cả mọi người ra vào trụ sở và khu đô thị. Bên cạnh đó, khách hàng và nhân viên khi đến trụ sở tập đoàn và Khu đô thị Vạn Phúc đều được yêu cầu mang khẩu trang và sử dụng dung dịch sát khuẩn. Nếu khách hàng hoặc nhân viên không có khẩu trang sẽ được phát miễn phí.

Đại diện Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc cho biết, đối mặt với các khó khăn chung do diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp, tập đoàn đã chủ động điều chỉnh kế hoạch hoạt động và kinh doanh theo kịch bản ứng phó khác nhau của tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đảm bảo tiến độ triển khai các hạng mục hạ tầng, tiện ích đã đặt ra và bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời gian cam kết.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.