"Quy tắc số 1": Bí quyết quản trị rủi ro và phát triển bền vững
"Quy tắc số 1" được xem là một bí quyết trong quản trị rủi ro, là chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
S-Race 2022 kỳ vọng lập kỷ lục về số lượng vận động viên tham dự lớn nhất Việt Nam, với 20.000 học sinh, sinh viên tham gia thi đấu trực tiếp và 2 triệu em hưởng ứng online. Giải đấu do Tập đoàn TH đồng hành tổ chức, tổng giá trị giải thưởng lên tới 660 triệu đồng.
Ngày 21-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài truyền hình Việt Nam, Liên đoàn điền kinh Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn TH và công ty Unic tổ chức lễ công bố Giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2022 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.
Chạy bộ thúc đẩy phát triển thể chất, trí tuệ học sinh – sinh viên
Giải chạy nằm trong chuỗi hoạt động nhằm chung tay thực hiện “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030” và Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021 – 2025 của Thủ tướng Chính phủ.
Phát biểu tại sự kiện lễ công bố, ông Nguyễn Thanh Đề - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ: “S-Race 2022 có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và sự nỗ lực của ngành Giáo dục cùng các bộ, ban, ngành liên quan trong việc mở cửa trường học, để các em được thực hiện trọn vẹn quyền học tập, rèn luyện trong một môi trường thân thiện, an toàn. Với nhiều điểm nhấn tích cực, S-Race 2022 sẽ là một hành trình ý nghĩa và khó quên đối với các em, gia đình, thầy cô”.
Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đối với sự đồng hành của Tập đoàn TH với S-Race 2022 và cam kết phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để tổ chức thành công giải đấu, tạo sân chơi thúc đẩy phát triển thể chất và trí tuệ cho học sinh – sinh viên.
S-Race là giải chạy tiên phong có quy mô lớn nhất dành cho học sinh - sinh viên lần thứ hai được tổ chức. Năm 2022, S-Race mang đến nhiều dấu ấn mới: 5 sự kiện thi đấu trực tiếp được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV; những ngày hội thể thao với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. S-Race 2022 còn có sự tham gia của thầy cô, cha mẹ trong hoạt động mở rộng S-Race Family, S-Race Teacher; mạng lưới đại sứ S-Race là hàng trăm học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong sự kiện thi đấu trực tiếp. Bên cạnh đó, các hoạt động 21 ngày thử thách cùng S-Race Online, cuộc thi “Ấn tượng S-Race” sẽ lan toả tinh thần tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất của thế hệ trẻ ở 63 tỉnh, thành trên khắp Việt Nam.
S-Race 2022 được tổ chức tại 5 địa phương, lần lượt tại Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hà Nội và Nghệ An. Tại Quảng Nam (tháng 3/2022), TP Hồ Chí Minh (tháng 4/2022) và Quảng Ninh (tháng 10/2022), các sự kiện thi đấu trực tiếp cũng là mốc kích hoạt chiến dịch S-Race Online tại miền Trung, miền Nam và miền Bắc.
Tập đoàn TH tiên phong đồng hành cùng Sức khỏe học đường
Đại diện Tập đoàn TH, đơn vị đồng hành giải chạy, cho biết trong giai đoạn 2020-2021 đầy thách thức vì dịch bệnh Covid-19, TH vẫn luôn tiên phong, đồng hành với Chính phủ và các bộ, ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe học đường cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Việc đồng hành với S-Race 2022 tiếp tục là một dấu ấn hiện thực hóa những nỗ lực và cam kết của TH trên hành trình “Vì tầm vóc Việt” đã thực thi trong hơn 10 năm qua.
“Như chúng tôi từng chia sẻ, lý do lớn nhất khiến Tập đoàn TH quyết định trở thành đơn vị đồng hành cùng giải chạy này là bởi mục tiêu tối thượng của S-Race có sự đồng nhất với những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn TH đã xây dựng và vun đắp, thể hiện qua sứ mệnh và tầm nhìn “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt” – Đại diện TH, ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT CTCP Thực phẩm sữa TH) phát biểu tại Lễ công bố S-Race 2022.
Sứ mệnh “Vì tầm vóc Việt” đã đi cùng TH trong suốt chặng đường ngay từ lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng cho đến nay qua rất nhiều các hoạt động.
Năm 2014, TH phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi động Chương trình “Vì tầm vóc Việt”. Đây là hoạt động đầu tiên mang tầm quốc gia kêu gọi mạnh mẽ các nguồn lực xã hội tham gia vào Đề án Sữa học đường – một nội dung của Đề án 641 – “Đề án tổng thể Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030”.
Tập đoàn TH quan niệm, một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa, mà còn cần có một chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững.
Năm 2019, TH và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc lập và triển khai dự án “Đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và phát triển công tác giáo dục thể chất, thể thao cho học sinh Việt Nam giai đoạn 2020 – 2030”. Dự án bắt đầu được triển khai với những giải pháp đột phá trong tương quan giữa dinh dưỡng và thể lực. Bữa ăn học đường sử dụng các thực phẩm sẵn có ở các vùng miền, chế biến khoa học, đảm bảo an toàn, khai thác được lợi thế về nông nghiệp Việt Nam bốn mùa phong phú. Sữa được sử dụng trong chương trình là sữa tươi sạch.
Gần đây nhất, tháng 2/2022, tại Lễ công bố Chương trình Sức khỏe học đường, Tập đoàn TH và Nhà sáng lập Thái Hương ủng hộ định hướng của Chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe trẻ em một cách toàn diện cả tinh thần và thể chất.
Tiếp tục đồng hành tổ chức giải chạy S-RACE 2022 là một dấu mốc mới trên chuỗi những hoạt động mà TH đã thực hiện hơn 10 năm qua, góp phần không ngừng cải thiện thể chất và dinh dưỡng học đường cho thế hệ trẻ Việt Nam.
"Quy tắc số 1" được xem là một bí quyết trong quản trị rủi ro, là chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Cứ năm ô tô chạy trên đường có ít nhất một xe sở hữu trợ lý thông minh Kiki Auto, sản phẩm trí tuệ nhân tạo từ đội ngũ Zalo AI.
Tin Vay được biết đến với lãi suất ưu đãi và chính sách “3 không”: không phụ phí, không phí bảo hiểm, không cần chứng minh thu nhập.
Phú Long đã giới thiệu Essensia Sky – tháp đôi căn hộ đầu tiên trong quần thể dự án xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn, thu hút đông đảo lượt tham quan vào ngày 14/12, tại sự kiện “Đất lành hoa nở”.
Với hợp tác toàn diện mới đây, F88 giúp ngân hàng MB tiếp cận các khu vực xa xôi, nơi các chi nhánh ngân hàng chưa thể có mặt.
Mảnh ghép cuối cùng của dự án The Metropole Thủ Thiêm - The OpusK chính thức ra mắt và tạo “cơn sốt” cho thị trường bất động sản cao cấp TP.HCM
Trong suốt ba năm qua, chiến dịch Tô Cam của Tập đoàn TH đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng.