Nhịp cầu kinh doanh

TC Group bán gần 8.000 xe ô tô trong tháng 11

Dũng Phạm Thứ hai, 11/12/2023 - 14:08

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 1.686 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10.

Ngày 11/12, Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2023. Theo đó, tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị đạt 7.980 chiếc, tăng trưởng 6,9% so với tháng 10.

Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 1.686 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10. Hyundai Creta tiếp tục phong độ với 1.218 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 2 trong tháng. Hyundai Tucson xếp ở vị trí thứ 3 với 1.177 xe bán ra trong tháng 11.

Hyundai Santa Fe đứng thứ 4 với số bán đạt 1.064 xe, tăng trưởng 15,8% so với tháng 10. Hyundai Grand i10 với 752 xe bán ra đứng ở vị trí thứ 5, tăng trưởng 12,1%. Hyundai Custin, đạt số bán 529 xe trong tháng 11, đứng ở vị trí thứ 6 với mức tăng trưởng 63,2%. Hyundai Stargazer cùng Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 7 và 8 với doanh số đạt 355 xe.

Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 8 với 331 xe bán ra, tăng trưởng 31,9% so với tháng 10. Hyundai Palisade đang dần khắc phục thiếu hụt nguồn cung linh kiện với doanh số đạt 94 xe bán ra. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 774 xe bán ra trong tháng 11/2023.

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 11/2023 1

Lũy kế từ đầu năm, tổng số lượng xe bán ra thị trường của Hyundai Thành Công là hơn 56.600 xe các loại. Trong đó riêng mẫu xe Hyundai Acent chiếm khoảng 25%. Mẫu xe Hyundai Creta cũng tăng tốc với hơn 8.700 xe bán ra từ đầu năm, dẫn đầu phân khúc B-SUV tại thị trường Việt Nam. 

Tính từ thời điểm ra mắt Việt Nam vào tháng 3/2022 và giao xe từ tháng 4/2022, sau 18 tháng kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta kịp ghi dấu ấn với doanh số bán hàng hơn 20.000 xe. Tính trung bình mỗi tháng có gần 1.100 xe được bán ra trên thị trường.

Hyundai Creta hiện được sản xuất và phân phối tại Việt Nam thay vì nhập khẩu nguyên chiếc, điều này giúp Creta được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất lắp ráp trong nước (áp dụng đến hết năm 2023), khiến cho mức chi phí xe lăn bánh tới tay khách hàng sẽ trở nên hợp lí hơn.

Tại Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp) cùng 6 màu tùy chọn: trắng - đỏ - đen - bạc - xám Kim loại - xanh dương. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Hiện tại, Creta có mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 640 - 740 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

 

Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023

Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Tháng 11/2023, Hyundai Creta đạt tổng doanh số bán hàng 19.644 xe sau 18 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.
Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023

Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Tháng 11/2023, Hyundai Creta đạt tổng doanh số bán hàng 19.644 xe sau 18 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Tiêu điểm -  34 phút

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.

Lựa chọn cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững

Lựa chọn cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  41 phút

Cần một mẫu số chung và những giải pháp cụ thể đưa phát triển bền vững trở thành động lực tăng trưởng, qua đó thực hiện mục tiêu kép của đất nước.

Ngành gỗ Việt giải bài toán tìm cửa ngoài Mỹ để tránh rủi ro thuế quan

Ngành gỗ Việt giải bài toán tìm cửa ngoài Mỹ để tránh rủi ro thuế quan

Tiêu điểm -  48 phút

Trong bối cảnh rủi ro thuế quan tăng cao, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được xem là một trong những cửa sáng với doanh nghiệp gỗ. Nhưng liệu có đáng để đánh đổi?

Vinamilk bình thản trước nguy cơ thuế nhập khẩu sữa giảm

Vinamilk bình thản trước nguy cơ thuế nhập khẩu sữa giảm

Doanh nghiệp -  58 phút

Tổng giám đốc Mai Kiều Liên cho biết, trong trường hợp thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ giảm về 0% cũng không ảnh hưởng lớn đến thị phần của Vinamilk.

KOL và hiệu ứng đám đông: Khi người tiêu dùng dễ bị thao túng

KOL và hiệu ứng đám đông: Khi người tiêu dùng dễ bị thao túng

Leader talk -  1 giờ

Sự thiếu tự chủ trong nhận thức cá nhân kết hợp với tâm lý đám đông khiến người tiêu dùng dễ bị dẫn dắt trong thời đại bùng nổ truyền thông và mạng xã hội.

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.

TP.HCM vẫn khan hiếm nguồn cung căn hộ mới

TP.HCM vẫn khan hiếm nguồn cung căn hộ mới

Bất động sản -  12 giờ

Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.

Đọc nhiều