Analytic
Hotline: 08887 08817

Quạt điện Vinawind nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Với vị thế ‘anh cả’, Vinawind đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe để trở thành doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng quạt điện được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2020.

Vinamilk dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands. Đây là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Giấc mơ chất lượng cho thương hiệu Việt

Một “giấc mơ chất lượng” cả trong tư duy và thực tế phát triển của Nhà nước và doanh nghiệp hy vọng sẽ góp phần đưa đất nước Việt Nam tự khẳng định mình để mạnh mẽ tiến lên phía trước trong vận hội của thời đại mới.

Làm thế nào để thương hiệu Việt ngàn tỷ sống trăm năm

Nếu không tin, xin hãy thử kể tên những thương hiệu Việt lớn sau đổi mới, bao nhiêu trong số họ còn lớn đến bây giờ?

Vì sao chuỗi nhà hàng Món Huế thất bại?

Món Huế và Phở Hùng đã lãng phí một cơ hội đi đến thành công rất lớn.

Từ vụ Asanzo nhìn lại thế nào là ‘hàng Việt Nam’ và ‘Made in Vietnam’

Những khái niệm về “hàng Việt Nam”, “Thương hiệu Việt” hay xa xưa hơn là “Made in Vietnam” vẫn còn mập mờ và gây tranh cãi.

Điện thoại Việt tham vọng chinh phục thị trường nước ngoài

Mobiistar, Vsmart lần lượt tiến ra thị trường nước ngoài để tìm kiếm cơ hội khi 3/4 thị phần điện thoại thông minh trong nước đã nằm trong tay các tên tuổi lớn như Samsung, OPPO và Apple

Được định giá 235 tỷ USD nhưng thương hiệu Việt vẫn chưa được khai thác hiệu quả

Dù Việt Nam xếp trong nhóm thương hiệu mạnh trên thế giới nhưng chỉ có ít sản phẩm được biết đến rộng rãi và nhiều thương hiệu của doanh nghiệp Việt còn đang được định giá ở mức khiêm tốn.

Chỉ 20% số doanh nghiệp Việt đầu tư cho xây dựng thương hiệu

Nhiều sản phẩm Việt được ưa chuộng và nổi tiếng thế giới nhưng chưa chú ý đến đăng ký nhãn hiệu nên bị chiếm đoạt thương hiệu tại một số thị trường nước ngoài, ông Hoàng Quang Phòng, Phó chủ tịch Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam cho biết.

Chủ tịch Kềm Nghĩa: 'Xây dựng thương hiệu đã khó, giữ còn khó hơn'

Nhân dịp được bầu vào Ban chấp hành Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC), ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kềm Nghĩa trao đổi với TheLEADER về việc xây dựng sức mạnh cho các thương hiệu trong nước.