Thanh toán cước taxi không tiền mặt với VNS Prepaid – Vinasun trả trước
Lam Giang
Thứ năm, 06/08/2020 - 09:41
Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) vừa ra mắt tiện ích thanh toán mới với tên gọi VNS Prepaid - Vinasun trả trước vào ngày 6/8.
Taxi Vinasun.
Đây là phương thức thanh toán mới do Vinasun phát triển, với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, tiện dụng, an toàn.
Payoo là đối tác Vinasun lựa chọn để khách hàng dễ dàng nạp VNS Prepaid thông qua hệ thống cửa hàng rộng khắp toàn quốc và thông qua các đơn vị thanh toán online là đối tác của Payoo như ví điện tử và ngân hàng.
Khi sử dụng tiện ích VNS Prepaid, người dùng chỉ cần nạp trước một số tiền vào VNS Prepaid thông qua bốn hình thức.
Thứ nhất, nạp VNS Prepaid trực tuyến thông qua ứng dụng Vinasun App và thanh toán qua các ví điện tử ZaloPay, MoMo, Payoo cùng với thẻ nội địa 26 ngân hàng đã có đăng ký giao dịch thanh toán trực tuyến.
Khách hàng có thể nạp VNS Prepaid qua ví điện tử Payoo hoặc website.
Thứ ba, nạp VNS Prepaid trực tiếp tại hơn 12.000 cửa hàng tiện lợi có liên kết với Payoo như: Circle K, MiniStop, Family Mart, B’s Mart, Vinmart…
Khách hàng có thể nạp VNS Prepaid tại cửa hàng tiện lợi.
Thứ tư, nạp VNS Prepaid trực tiếp tại CTCP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.)
Sau khi nạp tài khoản VNS Prepaid, số dư trong VNS Prepaid được sử dụng để thanh toán cước taxi Vinasun. Khách hàng đi taxi Vinasun có thể thanh toán cước taxi bằng VNS Prepaid bằng các hình thức sau:
Nếu đặt xe qua Vinasun App, sau khi lên đúng xe đã đặt, khách hàng chỉ cần bấm nút ‘Thanh toán’ ngay trên màn hình ứng dụng. Phần mềm sẽ tự ghi nhận kết quả thanh toán và thông báo bằng âm thanh cho cả lái xe và khách cùng nghe.
Nếu đặt xe thông qua các hình thức khác (Gọi xe qua tổng đài, vẫy xe trên đường, đón xe tại điểm tiếp thị,…), khách hàng sẽ thanh toán bằng cách mở ứng dụng Vinasun, bật tính năng quét mã QR để quét mã QR trên ứng dụng của tài xế (nhằm mục đích định danh cuốc xe), sau đó bấm nút 'Thanh toán' trên màn hình ứng dụng.
Khách hàng thanh toán bằng QR code qua tiện ích VNS Prepaid.
Đặc biệt khi nạp VNS Prepaid, quý khách sẽ được chiết khấu từ 3% - 5% (Giá trị chiết khấu lên đến 100.000 đồng/ giao dịch).
Ông Tạ Long Hỷ, Phó tổng giám đốc thường trực, Giám đốc Taxi Vinasun cho biết, “Dự kiến giai đoạn 2, Vinasun Taxi sẽ gia tăng tiện ích cho khách hàng, ngoài việc nạp VNS Prepaid trực tiếp từ ứng dụng Vinasun, khách hàng cũng có thể nạp hoặc thanh toán cước phí taxi trực tiếp từ ví MoMo, ZaloPay…
Chúng tôi hi vọng tiện ích thanh toán mới này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sự an toàn, nhanh chóng, và minh bạch. Đây là nỗ lực mới của Vinasun Taxi trong việc cập nhật các tiến bộ của khoa học công nghệ phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, để nâng cao dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.”
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.