Nhịp cầu kinh doanh
Tính năng '1 chạm' nâng cấp độ cho App HDBank
Từ các câu chuyện viễn tưởng trong truyện tranh, phim ảnh nhiều năm trước, giờ đây, các ứng dụng và dịch vụ số đã bước ra đời thật. Như với App HDBank, chỉ cần 1 chạm, người dùng đã thực hiện được thành công rất nhiều giao dịch.
Việc thúc đẩy mạnh mẽ số hóa trong các hoạt động kinh doanh của HDBank đã tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng. Theo đó, số lượng giao dịch qua kênh số HDBank tăng mạnh. Tính đến cuối năm 2022, số khách hàng giao dịch thường xuyên hàng tháng trên App HDBank tăng trưởng 90% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng số lượng giao dịch eBanking tăng trưởng 97% so với cùng kỳ 2021. Khách hàng mới tăng trưởng là 89% so với 2021. Đến nay, HDBank đã chạm mốc hơn 1 triệu khách hàng sử dụng e-Banking.
Với tinh thần “All in App HDBank”, đến nay, HDBank đã cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất.
Nếu trước đây người dùng phải thực hiện khá nhiều bước để thực hiện các giao dịch thường nhật như nạp tiền điện thoại, thanh toán các hóa đơn, mở sổ tiết kiệm online, mua bảo hiểm… thì giờ đây, chỉ cần 1 chạm vào màn hình, người dùng đã hoàn thành mọi giao dịch.
Như với 1 chạm nạp tiền điện thoại, giờ đây chỉ cần mở điện thoại, mở App HDBank và 1 chạm vào hình là có thể hoàn thành thao tác nạp tiền điện thoại cho bất cứ số điện thoại nào.
Với 1 chạm thanh toán hóa đơn thiết yếu, nay chỉ cần mở App HDBank trên điện thoại và 1 chạm vào hình hóa đơn tương ứng là hoàn thành thanh toán hóa đơn chỉ trong vài giây mà không cần nhập lại mã khách hàng, đảm bảo nhanh chóng và bảo mật.

Với 1 chạm mở sổ tiết kiệm, tính năng 1 chạm mở sổ tiết kiệm trên App HDBank sẽ hỗ trợ người dùng các thông tin cụ thể về kỳ hạn và lãi suất, từ đó, mở sổ tiết kiệm thành công chỉ trong vài giây, kiểm tra tình trạng sổ thường xuyên, dễ dàng tất toán.
Với 1 chạm mua bảo hiểm bảo vệ sức khỏe, App HDBank sẽ giúp người dùng mua bảo hiểm nhanh thông qua việc trả lời vài câu hỏi sức khỏe đơn giản, đề xuất gói bảo hiểm được App đề xuất phù hợp gói tài chính của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng chọn mua bảo hiểm trong vòng chưa đầy 1 phút.
Với 1 chạm chuyển đổi trả góp 0%, khi khách hàng muốn chuyển các đơn thẻ tín dụng HDBank sang hình thức trả góp 0% qua App HDBank, cũng chỉ 1 chạm, quy trình chuyển đổi trả góp này hoàn tất một cách nhanh chóng, giản lược cho khách hàng.
App HDBank có thể giúp khách hàng thực hiện mọi giao dịch tài chính như thanh toán hóa đơn điện, nước, phí dịch vụ, ... đến cụm tiện ích đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim … Tiện ích QR Pay giúp khách hàng quét mã VNPAY-QR thanh toán hóa đơn mua sắm nhanh chóng và tiết kiệm với nhiều ưu đãi mỗi ngày.
Ngoài ra, App HDBank ngày càng trở nên thông minh hơn, đa dạng hơn: giúp khách hàng mở tài khoản chứng khoán và giao dịch tức thì trên sàn chứng khoán trong 3 phút; nhận được tài khoản số đẹp miễn phí 100% như số điện thoại, ngày sinh và có thể chủ động chọn số tài khoản theo sở thích; triển khai gói tài khoản e- SkyOne miễn phí trọn đời các giao dịch trực tuyến…
Đặt trọng tâm hướng đến khách hàng, mở rộng các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, sắp tới, việc tối ưu hành trình của khách hàng vẫn là trọng tâm trước mắt mà HDBank ưu tiên phát triển.
Một kỷ nguyên số mới mở ra luôn đi kèm không ít thách thức, nhưng cũng mang đến những cơ hội chưa từng có cho nền kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng Do đó, việc tiên phong chuyển đổi số đã góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu của HDBank và minh chứng cho những cam kết mạnh mẽ của ngân hàng trong việc mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.
HDBank đã tìm ra tỷ phú đầu tiên của năm 2023
HDBank đã tìm ra tỷ phú đầu tiên của năm 2023
HDBank đã tìm ra chủ nhân giải thưởng sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng. Cạnh đó, 9 sổ tiết kiệm có tổng giá trị 850 triệu đồng thời được trao cho 9 khách hàng may mắn ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.
HDBank 'thắng lớn' 4 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ
Ngay đầu năm mới, HDBank liên tiếp nhận 4 giải thưởng quốc tế, khẳng định uy tín và sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của HDBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
HDBank phủ sóng khắp 61/63 tỉnh, thành và phục vụ thêm hàng triệu khách hàng
HDBank tập trung mở rộng mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, với 347 điểm giao dịch và gần 25.000 điểm giao dịch tài chính ở khắp mọi vùng, miền, phục vụ hơn 14 triệu lượt khách hàng tin dùng.
Lợi nhuận HDBank vượt 10.200 tỷ đồng, thu nhập dịch vụ tăng trên 50%
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) công bố kết quả kinh doanh năm 2022 đạt 10.268 tỷ đồng, tăng 27,2% so với cùng kỳ và hoàn thành 105% kế hoạch cổ đông giao. Mảng dịch vụ tăng trưởng cao, các chỉ tiêu an toàn và hiệu quả hoạt động trong nhóm dẫn đầu.
9 công nghệ số được vinh danh tại Nhân tài đất Việt 2025
Công nghệ số tiếp tục là trái tim của giải thưởng Nhân tài đất Việt 2025 với nhiều giải pháp ứng dụng AI, dữ liệu lớn và tự động hóa được vinh danh.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh
Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.
Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam
Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.
ASEAN và Trung Quốc nâng cấp hiệp định thương mại tự do
Việc nâng cấp hiệp định thương mại tự do được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam củng cố hợp tác kinh tế hơn nữa với Trung Quốc, tạo thuận lợi hơn nữa cho thương mại, đầu tư giữa hai nước.
Hoa Sen Group vi phạm thuế, bị truy thu và phạt hơn 1,5 tỷ đồng
Hoa Sen Group nhận quyết định xử phạt và truy thu thuế hơn 1,5 tỷ đồng do các hành vi vi phạm hành chính về thuế trong thời kỳ kiểm tra năm 2021 - 2022.
Novaland lỗ hơn 1.800 tỷ đồng sau 9 tháng
Lợi nhuận sau thuế hợp nhất của doanh nghiệp âm 1.820 tỷ đồng chủ yếu là do giảm doanh thu hoạt động tài chính, theo Novaland.
AI mở khóa công thức giúp KIDO bứt tốc doanh thu trong thị trường bão hoà
AI đang mở ra mô hình bán hàng mới trong kỷ nguyên bán hàng qua mạng xã hội, giúp doanh nghiệp Việt chuyển hóa tương tác thành doanh thu thực và sáng tạo thành giá trị.
Khởi nghiệp xanh và 4 lời khuyên 'đắt giá' của chuyên gia Phạm Chi Lan
Theo chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, khởi nghiệp xanh không chỉ là kinh doanh, mà là hành trình làm vì sự sống của đất, vì sức khỏe con người và vì tương lai bền vững của đất nước.
PAN Group lãi 724 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm
Pan Group duy trì hoạt động kinh doanh ổn định trong bối cảnh nhiều biến động, hướng tới mục tiêu lợi nhuận nghìn tỷ cho năm 2025.
Đề xuất cho phép sử dụng quyền sở hữu trí tuệ để huy động vốn
Trong Dự thảo Luật Sở hữu trí tuệ sửa đổi, quyền sở hữu trí tuệ không chỉ được bảo vệ mà còn có thể được định giá, mua bán và trở thành tài sản.



%20(1).jpg)
.jpg)

















































