Nhịp cầu kinh doanh
Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank
Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, việc nâng cấp công nghệ và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng đã dần trở thành đòi hỏi tất yếu trong hầu hết các lĩnh vực.
Trong xu hướng đó, lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng đang có sự thay đổi mạnh mẽ với các sản phẩm, dịch vụ tiện ích và bám sát hơn với nhu cầu của khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ. Để khách hàng có một hành trình trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, ngân hàng thường tập trung vào những yếu tố như dịch vụ đa tiện ích, cập nhật xu hướng, tạo sự khác biệt và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Rút tiền không cần thẻ
Chú trọng đầu tư, phát triển và ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống, MSB đã triển khai thành công các tính năng thuận ích trên ứng dụng MSB mBank, cho phép người dùng được trải nghiệm việc rút tiền không cần thẻ vật lý. Cụ thể, MSB đã ra mắt dịch vụ rút tiền bằng mã tại ATM và STM (Smart Tell Machine) giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn khi rút tiền không cần mang theo thẻ ghi nợ của ngân hàng. Các thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng trên ứng dụng ngân hàng và có tính bảo mật cao.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể quét mã QR rút tiền tại ATM bằng thiết bị di động thông minh. Dịch vụ này cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa MSB sở hữu thẻ ghi nợ ảo giúp rút tiền mặt bằng mã QR tại liên ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Agribank, Sacombank, Saigonbank, NCB, Nam Á Bank.
Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng đang sử dụng ứng dụng MSB mBank mà không cần mang theo thẻ vật lý, giúp khách hàng của MSB và các ngân hàng khác dễ dàng rút tiền mặt mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng đến tình trạng bị quên thẻ, mất hoặc lỗi thẻ trong quá trình giao dịch tại ATM.
Quản lý biến động số dư qua SMS
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới cho khách hàng trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật, MSB cho ra mắt tính năng quản lý “Dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS” ngay trên ứng dụng MSB mBank giúp khách hàng dễ dàng đăng ký và quản lý dịch vụ mà không cần tới quầy giao dịch.
Theo đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản khi đăng ký tính năng dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể chủ động đăng ký số điện thoại được nhận thông báo, theo dõi biến động tài khoản dễ dàng quản lý tài chính của mình một cách thuận tiện.

Trung tâm hỗ trợ trực tuyến hoàn toàn mới trên MSB mBank
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, vừa qua, MSB đã ra mắt trung tâm hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng MSB mBank, hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp mà không cần liên hệ tổng đài hay đến quầy giao dịch.
Khi đăng nhập ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy biểu tượng “?” ở góc trái (phía trên) màn hình đăng nhập hoặc tính năng “Trung tâm hỗ trợ” của mục “Cài đặt”. Trung tâm này sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay… mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.
Thông qua trung tâm hỗ trợ, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm (song ngữ Việt – Anh), liên hệ với MSB qua nhiều kênh trực tuyến như zalo, chat fanpage, website bên cạnh mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch rộng khắp cả nước.
Khách hàng có thể thực hiện tra soát giao dịch ngay tại trung tâm hỗ trợ khi gặp vấn đề với các giao dịch của mình như chuyển nhầm tiền, chuyển nhầm người… một cách đơn giản, nhanh chóng, đồng thời theo dõi tiến độ xử lý tra soát từ lúc khởi tạo đến lúc ngân hàng gửi kết quả phản hồi.
Việc không ngừng nghiên cứu và ra mắt các dịch vụ trên ứng dụng MSB mBank thể hiện mục tiêu trở thành ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng số hóa hiện đại. Điều này không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ của MSB mà còn góp phần giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, thu hẹp khoảng cách về thời gian và không gian, gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng trên mọi hành trình.
MSB chốt danh sách tham dự đại hội cổ đông
MSB chốt danh sách tham dự đại hội cổ đông
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã công bố nghị quyết HĐQT phê duyệt tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Ngày đăng ký cuối cùng hưởng quyền tham dự đại hội là 8/3.
Cơ hội trúng trúng vàng 9999 khi lì xì online trên ứng dụng MSB mBank
Chào đón năm mới Giáp Thìn nhiều may mắn và thành công, từ ngày 10/2 đến hết ngày 24/2/2024, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Lì xì online – Rinh vàng Thần Tài” dành cho khách hàng giao dịch trên ứng dụng MSB mBank.
MSB lan tỏa Tết ấm áp đến cộng đồng
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm chia sẻ và lan tỏa tinh chung tay cùng cộng đồng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phối hợp với nhiều địa phương trên cả nước triển khai các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa.
MSB ký kết thỏa thuận hợp tác với VEC
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) và Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, cam kết cùng xúc tiến các hoạt động thực hiện liên doanh, hỗ trợ, mở rộng phát triển kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.
9 công nghệ số được vinh danh tại Nhân tài đất Việt 2025
Công nghệ số tiếp tục là trái tim của giải thưởng Nhân tài đất Việt 2025 với nhiều giải pháp ứng dụng AI, dữ liệu lớn và tự động hóa được vinh danh.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh
Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.
Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam
Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.
ASEAN và Trung Quốc nâng cấp hiệp định thương mại tự do
Việc nâng cấp hiệp định thương mại tự do được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam củng cố hợp tác kinh tế hơn nữa với Trung Quốc, tạo thuận lợi hơn nữa cho thương mại, đầu tư giữa hai nước.
Hoa Sen Group vi phạm thuế, bị truy thu và phạt hơn 1,5 tỷ đồng
Hoa Sen Group nhận quyết định xử phạt và truy thu thuế hơn 1,5 tỷ đồng do các hành vi vi phạm hành chính về thuế trong thời kỳ kiểm tra năm 2021 - 2022.
Novaland lỗ hơn 1.800 tỷ đồng sau 9 tháng
Lợi nhuận sau thuế hợp nhất của doanh nghiệp âm 1.820 tỷ đồng chủ yếu là do giảm doanh thu hoạt động tài chính, theo Novaland.
AI mở khóa công thức giúp KIDO bứt tốc doanh thu trong thị trường bão hoà
AI đang mở ra mô hình bán hàng mới trong kỷ nguyên bán hàng qua mạng xã hội, giúp doanh nghiệp Việt chuyển hóa tương tác thành doanh thu thực và sáng tạo thành giá trị.
Khởi nghiệp xanh và 4 lời khuyên 'đắt giá' của chuyên gia Phạm Chi Lan
Theo chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, khởi nghiệp xanh không chỉ là kinh doanh, mà là hành trình làm vì sự sống của đất, vì sức khỏe con người và vì tương lai bền vững của đất nước.
PAN Group lãi 724 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm
Pan Group duy trì hoạt động kinh doanh ổn định trong bối cảnh nhiều biến động, hướng tới mục tiêu lợi nhuận nghìn tỷ cho năm 2025.
Đề xuất cho phép sử dụng quyền sở hữu trí tuệ để huy động vốn
Trong Dự thảo Luật Sở hữu trí tuệ sửa đổi, quyền sở hữu trí tuệ không chỉ được bảo vệ mà còn có thể được định giá, mua bán và trở thành tài sản.






















































