Quỹ vì Tầm vóc Việt: Kết nối triệu 'cánh én' làm nên mùa xuân mới
Quỹ vì Tầm vóc Việt (VSF) đã chứng minh khả năng kết nối và huy động sức mạnh cộng đồng để tạo nên những thay đổi tích cực, bền vững cho xã hội.
Quỹ vì Tầm vóc Việt (VSF) đã chứng minh khả năng kết nối và huy động sức mạnh cộng đồng để tạo nên những thay đổi tích cực, bền vững cho xã hội.
Tối 15/11, Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Một thập kỷ qua, quỹ đã kết nối và huy động sức mạnh cộng đồng để tạo nên những thay đổi tích cực, bền vững cho xã hội.
Tròn một năm nhận sự hỗ trợ hàng tháng từ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Cao Ngọc Yến tặng cho mẹ món quà ý nghĩa khi em đậu vào lớp 10 trường THPT Lý Thái Tổ, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
“Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của đời người, cơ thể phải khỏe mạnh thì mới có nền tảng để phát triển và hoàn thiện Nhân – Trí – Thể - Mỹ” – Đó là những thông điệp tích cực trong chương trình Vì tầm vóc Việt với chủ đề “Rèn luyện thể chất vì tầm vóc Việt” vừa lên sóng ngày 27/01/2024 trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Ngày 26/9, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF), Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK), phối hợp cùng Công ty Nhựa tương lai xanh, báo Nông thôn ngày nay và UBND huyện Quan Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường bản Lang thuộc Trường Mầm non Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Đây là điểm trường được khánh thành và phục vụ học sinh chỉ sau gần 3 tháng khởi công xây dựng.
Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
Ngày 28/2/2023, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức “Đối thoại về nhựa và rác thải nhựa - Khoảng trống chính sách cần thu hẹp” với sự tham gia của hơn 60 đại diện đến từ các đơn vị quản lý nhà nước về môi trường, cơ quan báo chí/ truyền thông, doanh nghiệp, mạng lưới hoạt động vì môi trường, tổ chức xã hội, các nhóm cộng đồng, thanh niên và các nhóm dễ bị tổn thương khác. Đây là hoạt động thứ 9 trong khuôn khổ dự án “Phóng viên nữ hành động giảm thiểu rác thải nhựa và ô nhiễm nhựa”.
Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.
Là đơn vị đồng hành cùng giải chạy thường niên lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên S-Race 2022, Tập đoàn TH tiếp tục thể hiện sự kiên tâm trên con đường góp phần “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”.
Chiều 25/8, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng người dân TP.HCM 500.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe trị giá hơn 4 tỷ đồng.
2 doanh nghiệp của bà Thái Hương tính tới thời điểm này, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã chung tay thực hiện các chương trình trị giá hơn 15 tỷ đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Dữ liệu đang cập nhật!