Vietnam Airlines và FPT ký thỏa thuận đẩy mạnh chuyển đổi số
Hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng lực vận hành và trải nghiệm khách hàng.
Chuỗi hành trình đến các trường THCS giao lưu, truyền cảm hứng giữa các cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội với các em học sinh mang tên “Strong Vietnam” sẽ chính thức bắt đầu tại Trường THCS Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội vào ngày 7/9
Chương trình do Tập đoàn T&T Group khởi xướng và triển khai, dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Đại sứ chương trình là các ngôi sao bóng đá Việt Nam tài năng và thân thiện như Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy…, những tuyển thủ trong thời gian qua đã mang về nhiều vinh quang cho Tổ quốc từ các giải đấu trong khu vực và châu lục.
Theo dự kiến, trong năm đầu tiên triển khai, Strong Vietnam sẽ đến với 6 trường THCS trên địa bàn TP. Hà Nội, bao gồm: THCS Phù Đổng, THCS liên cấp Olympia, THCS Việt Nam - Algeria, THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Nam Trung Yên và THCS Marie Curie.
Tại mỗi trường, các em học sinh sẽ được các tuyển thủ CLB bóng đá Hà Nội truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng, những câu chuyện về ý chí, về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học.
Đại diện Tập đoàn T&T Group cho biết, “Xuất phát từ thực tế đang thiếu những hoạt động xã hội lành mạnh, chúng tôi muốn triển khai một chương trình với mục tiêu truyền cảm hứng về sức mạnh tinh thần, nâng cao nhận thức về giá trị của việc theo đuổi giấc mơ trong cuộc sống.
Chúng tôi hy vọng, với những câu chuyện thành công được chia sẻ từ các tuyển thủ quốc gia đang thi đấu trong CLB bóng đá Hà Nội, các tuyển thủ sẽ truyền cảm hứng đến các em học sinh, để từ đó các em có thêm động lực cố gắng, phấn đấu, theo đuổi giấc mơ của riêng mình.”
Bên cạnh việc sống thiếu hoài bão, thiếu ước mơ, không ít em học sinh hiện nay còn ít tham gia các trò chơi vận động thể chất, bị cuốn vào các thiết bị giải trí di động thời công nghệ dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân, chủ yếu phát triển chiều ngang mà hạn chế về chiều cao. Hiện nay, Việt Nam là 1 trong số 5 quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất thế giới.
Theo nghiên cứu, khảo sát của các chuyên gia dinh dưỡng, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ là hoạt động thể dục thể thao, chế độ dinh dưỡng, gene di truyền và môi trường sống, tâm lý của trẻ. Trong 4 yếu tố này, hai yếu tố về dinh dưỡng và hoạt động thể chất hoàn toàn có thể làm tốt nếu chúng ta thực sự quyết tâm và làm bài bản, có kế hoạch lâu dài.
Chương trình “Strong Vietnam” do T&T Group khởi xướng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các em học sinh giải quyết cả hai yếu tố đó: Truyền cảm hứng để các em sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao.
“Đây sẽ là một hành trình dài và đầy gian khó nhưng T&T Group tin rằng, sự đóng góp nhỏ bé này sẽ là khởi nguồn cho nhiều hành trình khát khao chinh phục những đỉnh cao mới của thế hệ học sinh, thanh thiếu niên Việt Nam”, đại diện Tập đoàn T&T Group cho biết thêm.
Chương trình sẽ bắt đầu chuỗi hành trình chia sẻ đến với các em học sinh tại trường THCS Phù Đổng vào ngày mai, 7/9/2019 và dự kiến kéo dài đến hết tháng 10/2019.
Chương trình sẽ được livestream trên fanpage "Strong Vietnam" từ 9h30 đến 11h ngày mai, 07/09/2019, tại địa chỉ: https://www.facebook.com/StrongVN
Hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng lực vận hành và trải nghiệm khách hàng.
Trong thời đại mà các quyết định đầu tư không chỉ dựa trên lợi nhuận, ngày càng nhiều người ưu tiên lựa chọn gắn liền với giá trị sống. Họ tìm đến The Ocean Resort Quy Nhon để sống trọn vẹn – nơi mỗi khoảnh khắc đều nuôi dưỡng thân – tâm – trí và mở ra một nếp sống sâu lắng, đầy ý nghĩa.
Chiều 23/5, lễ tốt nghiệp năm học 2024–2025 của TH School Hòa Lạc diễn ra trong không khí trang trọng, xúc động và đầy ắp yêu thương.
Ngày 9/5/2025, tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, Liên bang Nga, 68 chiến sỹ Việt Nam đã cùng với 11.500 binh sĩ Nga và 12 quốc gia khác, diễu hành oai hùng để kỷ niệm Ngày Chiến thắng phát xít Đức – “một ngày lễ trọng đại, một dịp kỷ niệm vĩ đại” theo nhận xét của Anh hùng Lao động Thái Hương, người ở thời điểm đó cũng đang cùng với nhân dân tỉnh Kaluga trải nghiệm không khí Ngày Chiến thắng xen lẫn niềm tự hào Việt Nam.
Với định hướng trở thành trung tâm logistics lớn của cả nước và khu vực, Hải Phòng đang bứt phá mạnh mẽ cùng vị thế chiến lược, tốc độ đô thị hóa vượt trội và các chính sách phát triển đồng bộ. Đô thị gắn với logistics trở thành tâm điểm tăng trưởng mới đầy khác biệt cho thành phố này.
Thế Giới Di Động tự tin vào sự hợp tác chặt chẽ với các nhãn hàng, nhà cung cấp nên có nhiều lợi thế kinh doanh.
Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt xử lý các hành vi tạo giá ảo, đầu cơ, thao túng thị trường bất động sản; kịp thời tháo gỡ các vướng mắc để giảm giá nhà, đặt mục tiêu mọi người dân đều có chỗ ở.
Sầu riêng gặp khó khăn khi xuất khẩu, Chính phủ yêu cầu Bộ Nông nghiệp và môi trường cơ cấu lại ngành hàng và diện tích trồng sầu riêng theo hướng bền vững.
Từ những chiếc xe công nghệ hai bánh, một nền kinh tế siêu ứng dụng đang được hình thành, với trái tim là nền tảng công nghệ và sắp tới là AI.
Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng lợi thế thuế quan tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Khám phá khung phân tích và kịch bản hành động từ cuốn sách "Kiếm tiền thời khủng hoảng" giúp lãnh đạo doanh nghiệp nhận diện khủng hoảng, quản trị rủi ro.
CSMO Vietnam nhiệm kỳ 2025 – 2030 cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế quốc gia.